24h
Yeah1 News

9X Hà Thành- Ứng cử viên sáng giá cho Ngôi Hậu Miss International Queen Việt Nam 2023

Thứ hai, 05/09/2022 | 16:11 (GMT+7)

MITQ là cuộc thi sắc đẹp dành cho cộng đồng người chuyển giới được đầu tư quy mô lớn. Nữ 9X nắm bắt cơ hội tranh tài lần này để thử sức bản thân đạt được ngôi vị cao nhất là vương miện danh giá.

9X Hà Thành- Ứng cử viên sáng giá cho Ngôi Hậu Miss International Queen Việt Nam 2023 - ảnh 1

Tiếp nối thành công rực rỡ của hai mùa trước, cuộc thi Miss International Queen VietNam 2023 đã chính thức quay trở lại để tìm kiếm những nhan sắc tiếp theo đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới lớn nhất hành tinh Miss International Queen.

9X Hà Thành- Ứng cử viên sáng giá cho Ngôi Hậu Miss International Queen Việt Nam 2023 - ảnh 2

Hình ảnh đăng tuyển trên fanpage cuộc thi

Nguyễn Phạm Ngọc Linh sinh năm 1998 tại Hà Nội. Từ nhỏ, nhan sắc Ngọc Linh đã thể hiện ra nhiều nét nữ tính, đồng thời 9X cũng nhận ra được bản thân mình muốn gì, bản thân mình là ai. Vượt qua quãng thời gian sống khá dài với nhiều áp lực từ xung quanh, Ngọc Linh đã mạnh dạn sống thật, nói thật, quyết định chuyển giới để sống trong hình hài nữ giới. Đồng thời, cô cũng là một trong những lứa trẻ đi đầu ở Việt Nam tham gia phong trào “come out”, thừa nhận “tôi chuyển giới”.

9X Hà Thành- Ứng cử viên sáng giá cho Ngôi Hậu Miss International Queen Việt Nam 2023 - ảnh 3

Nhận thức được cuộc thi Miss International Việt Nam là một cơ hội để nâng cao nhận thức của người Việt Nam về cộng đồng LGBT+ cũng như là một cơ hội tốt để cô khẳng định bản thân với vai trò là một người phụ nữ Việt Nam, Ngọc Linh đã đăng ký tham gia ngay từ những ngày đầu cuộc thi mở đơn.

9X Hà Thành- Ứng cử viên sáng giá cho Ngôi Hậu Miss International Queen Việt Nam 2023 - ảnh 4

Chia sẻ về hành trình đến với cuộc thi, Linh bộc lộ: “Miss International Việt Nam là một cuộc thi lớn đối với cộng đồng chúng mình, Linh cũng từng được bạn bè khuyên đăng ký tham gia vào những năm trước nhưng mình nhận ra bản thân chưa đủ tự tin lắm nên cứ chần chừ mãi. Đến nay, sau một thời gian trau dồi bản thân qua việc hoạt động với tư cách người mẫu cùng các hoạt động xã hội khác, nay mình đã cảm thấy bản thân đủ sức hơn để chinh chiến cùng các bạn thí sinh khác.”

9X Hà Thành- Ứng cử viên sáng giá cho Ngôi Hậu Miss International Queen Việt Nam 2023 - ảnh 5

Ngọc Linh thần thái với vai trò người mẫu

9X Hà Nội là một người rất quan tâm đến tình hình xã hội chung. Trong chính vấn đề nhức nhối liên quan đến cộng đồng LGBT+, cô luôn lên tiếng bảo vệ và ủng hộ các bạn trẻ sống thật với chính mình, công khai xu hướng của bản thân. Tuy nhiên cô cũng lên án những hành động lợi dụng cộng đồng LGBT+ để kiếm tư lợi cá nhân và luôn tuyên truyền hết mực những cách phòng tránh trường hợp đó. Lúc rảnh rỗi, Linh còn hay tham gia những chương trình về người chuyển giới trên truyền hình để có thể bày tỏ nỗi lòng, giúp mọi người ở Việt Nam mở lòng hơn với cộng đồng này.

Ngoài ra, 9X Hà Nội còn là một người giàu lòng nhân ái. Trong đại dịch COVID-19 vừa qua, cô đã ủng hộ những hộ gia đình khó khăn, những người già neo đơn hay những bà mẹ đơn thân và còn rất nhiều trường hợp kém may mắn khác. Tất cả số tiền quyên góp đều được dùng từ chính thu nhập riêng của cô. Ngọc Linh chia sẻ rằng việc quan tâm đến những vấn đề này còn giúp cô trau dồi kiến thức để có thể thực hiện “interview” của cuộc thi một cách tốt nhất, lan tỏa được năng lượng tri thức hoa hậu đến với cộng đồng mạng.

9X Hà Thành- Ứng cử viên sáng giá cho Ngôi Hậu Miss International Queen Việt Nam 2023 - ảnh 6

Ngọc Linh với thân hình nóng bỏng và gợi cảm

Nói về tài năng cá nhân, 9X là một dancer có tiếng trong nhóm nhảy Ruby ở Hà Nội. Kinh nghiệm đi diễn nhiều năm giúp cô tự tin ở phần thi tài năng. Cô dự định sẽ thực hiện một màn trình diễn mang đến nhiều cảm xúc và ý nghĩa nhân văn cho giám khảo cũng như khán giả.

Ngoài sở hữu những bộ cánh hiện đại, xu hướng, Ngọc Linh chia sẻ mình còn rất “nghiện” áo dài Việt Nam và mong muốn có cơ hội truyền bá nó với nhiều bạn bè quốc tế khác. Vì vậy khi có dịp Tết, lễ, cô đều sẽ mặc những bộ áo dài thật đặc biệt với niềm tự hào là một người phụ nữ Việt Nam.

Ngọc Linh chia sẻ rằng chị Hương Giang chính là hình mẫu thần tượng mà cô đang theo đuổi. Không khó để thấy những bài chia sẻ về Hương Giang trên chính trang cá nhân của Ngọc Linh. Chính vì vậy, ngoài mục đích tham gia cuộc thi để khẳng định bản thân, cô nàng còn muốn “theo đuổi” thần tượng của chính mình.

Hiện tại, ngoài công việc là một người mẫu, cô còn là một doanh nhân sở hữu cho mình một thẩm mỹ viện uy tín. Có thể nói, hiện tại cô đang bước trên con đường thành công của riêng mình. Linh đang muốn chứng minh rằng quyết định của mình là đúng và người chuyển giới có thể làm nên những điều tưởng chừng như không thể cho xã hội.

Với nhan sắc ngọt ngào, được đánh giá là có phần giống với “thần tiên tỷ tỷ” Yoshida (Thái Lan), Ngọc Linh được dự đoán sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi Miss International Queen Việt Nam 2023 cũng như ở quốc tế. Mong rằng với sự trau dồi bản thân trong thời gian vừa qua cùng sự ủng hộ của khán giả sẽ giúp cô đạt được những mục tiêu khi đến với cuộc thi này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục