24h
Yeah1 News

“Xế sáng tạo, khoe diện mạo" của Toyota Vios công bố kết quả chung cuộc

Thứ bảy, 11/02/2023 | 11:29 (GMT+7)

Là một trong những sân chơi mới mẻ, sáng tạo dành cho giới mê xe, cuộc thi “Xế sáng tạo, khoe diện mạo” do Toyota Việt Nam tổ chức đã công bố Top 10 bài dự thi ấn tượng nhất vào ngày 10/2/2023.

Choáng ngợp với hơn 200 thiết kế decal cực chất 

Mới đây, cộng đồng đam mê thiết kế hào hứng rủ nhau tham dự cuộc thi thiết kế do Toyota Việt Nam tổ chức. Người tham gia được thoải mái thể hiện chất riêng, sự sáng tạo của bản thân để cá nhân hóa Toyota Vios thông qua việc thiết kế decal cho dòng xe này. Không phải ngẫu nhiên mà “Xế sáng tạo, khoe diện mạo” lại được quan tâm đến vậy, tất cả là nhờ thông điệp cũng như ý nghĩa của cuộc thi. 

Rục rịch khởi động từ 19/12/2022, cuộc thi “Xế sáng tạo, khoe diện mạo” đã chính thức khép lại với sự tham gia của hơn 200 bài dự thi ấn tượng, đúng chuẩn tiêu chí sáng tạo, cá tính và bứt phá. Chính những con số ấn tượng này đã thể hiện sức hút của cuộc thi đối với giới trẻ nói chung và cộng đồng đam mê thiết kế nói riêng. 

Rục rịch khởi động từ 19/12/2022, cuộc thi “Xế sáng tạo, khoe diện mạo” đã chính thức khép lại với sự tham gia của hơn 200 bài dự thi ấn tượng, đúng chuẩn tiêu chí sáng tạo, cá tính và bứt phá. Chính những con số ấn tượng này đã thể hiện sức hút của cuộc thi đối với giới trẻ nói chung và cộng đồng đam mê thiết kế nói riêng. 

Vì là cuộc thi dành cho cộng đồng mê xe, lại về thiết kế nên dàn thí sinh của “Xế sáng tạo, khoe diện mạo” hội tụ toàn những gương mặt cá tính, có gu nghệ thuật cao, thể hiện rất rõ chất riêng của mình ngay trên các tác phẩm. Vào ngày 10/2/2023, Toyota Việt Nam đã công bố Top 10 bài dự thi xuất sắc nhất dựa trên quyết định của ban giám khảo và lượt bình chọn từ khán giả. 

Top 10 sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ Toyota Việt Nam với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng bao gồm: 1 giải Nhất trị giá 30.000.000 đồng; 1 giải Nhì trị giá 15.000.000 đồng; 3 giải Ba trị giá 5.000.000 đồng/giải và 5 giải truyền cảm hứng trị giá 2.000.000 đồng/giải cùng rất nhiều phần quà lưu niệm từ cuộc thi.

Đồng hành cùng người trẻ viết tiếp hành trình sáng tạo 

Để có thể lựa chọn ra Top 3 thiết kế xuất sắc nhất, hội đồng ban giám khảo đã phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều vì mỗi thiết kế đều có điểm độc đáo riêng. Điều ấn tượng nhất mà 3 tác phẩm này mang lại cho ban giám khảo là cách xử lý đề bài thông minh, khéo léo, thể hiện rõ tiêu chí của cuộc thi là tính sáng tạo và tính nghệ thuật.

Không chỉ là những thiết kế decal xe đơn thuần, các bài dự thi đều ẩn chứa câu chuyện đặc sắc mà giới mê xe muốn chia sẻ và truyền tải đến cộng đồng. 

Điểm qua 5 thiết kế xuất sắc nhất vòng chung kết

“Xế sáng tạo, khoe diện mạo' của Toyota Vios công bố kết quả chung cuộc - ảnh 1

Giải Nhất của cuộc thi “Xế sáng tạo, khoe diện mạo” đã gọi tên tác phẩm “Ngọn Lửa Bản Sắc Tây Nguyên” của tác giả Trần Thái Sơn.Với tác phẩm này, Trần Thái Sơn đã khéo léo lồng ghép nhiều biểu tượng văn hóa của vùng đất Tây Nguyên và “khoác” lên dòng xe Toyota Vios “một chiếc áo mới” vô cùng ấn tượng, độc đáo, truyền tải đến người xem tinh thần nhiệt huyết, bùng nổ, dám bứt phá và chinh phục mọi thử thách.

“Xế sáng tạo, khoe diện mạo' của Toyota Vios công bố kết quả chung cuộc - ảnh 2

“VIOS - RISE TO THE TOP” gây ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên với tông thiết kế đen-đỏ chủ đạo và tinh thần luôn dẫn đầu của một “chiến binh” thực thụ. Đây chính là tác phẩm của thí sinh Sang Van Pham đã xuất sắc đạt giải Nhì của cuộc thi “Xế sáng tạo, khoe diện mạo”. Có thể nói, tác phẩm này đã thành công trong việc thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn của dòng xe quốc dân - Toyota Vios.  

Trang Phan, Quang Thanh Lê, Huỳnh Bảo chính là ba tác giả đạt giải Ba của cuộc thi “Xế sáng tạo, khoe diện mạo”, thể hiện rõ cái tôi sáng tạo của mình thông qua 3 thiết kế có màu sắc độc đáo, truyền tải đúng tinh thần và tiêu chí của cuộc thi.

“Xế sáng tạo, khoe diện mạo' của Toyota Vios công bố kết quả chung cuộc - ảnh 3

Trang Phan đã “thổi hồn” dân tộc và mang những biểu tượng văn hóa đặc trưng của Việt Nam vào trong tác phẩm “Hào Khí Việt Nam” để thể hiện lòng tự hào dân tộc của mình. Không chỉ đơn thuần là một thiết kế decal, “Hào Khí Việt Nam” còn là một tác phẩm mang đậm bản sắc, dấu ấn Việt với biểu tượng lá cờ đỏ sao vàng, trống đồng, hoa sen, cột mốc chủ quyền thiêng liêng ở quần đảo Trường Sa,…

“Xế sáng tạo, khoe diện mạo' của Toyota Vios công bố kết quả chung cuộc - ảnh 4

Dù “trong nhà” hay “ngoài phố” thì cộng đồng mê xe vẫn có thể khẳng định “chất riêng”, bản lĩnh và đam mê sáng tạo của mình. Đó cũng chính là thông điệp mà tác giả Quang Thanh Lê muốn thể hiện thông qua tác phẩm “Trong nhà - Ngoài phố” của mình.

“Xế sáng tạo, khoe diện mạo' của Toyota Vios công bố kết quả chung cuộc - ảnh 5

Với bài thi “Bứt Phá Mọi Giới Hạn”, người xem có thể cảm nhận sâu sắc tinh thần văn hóa đường phố, sự mạnh mẽ và khỏe khoắn trong từng nét vẽ với tông màu xanh, đỏ, trắng.Như tên gọi của tác phẩm, Huỳnh Bảo muốn truyền tải đến người xem thông điệp rằng mỗi chúng ta nên vượt ra những giới hạn, khuôn khổ “vô hình” đang trói buộc mình để từ đó có thể khẳng định bản lĩnh và dấu ấn cá nhân. 

Trải qua hơn 2 tháng, cuộc thi “Xế sáng tạo, khoe diện mạo”  đã đồng hành cùng hơn 200 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước để dệt nên bao cảm xúc. Hơn cả một cuộc thi, “Xế sáng tạo, khoe diện mạo” đã phần nào tạo cảm hứng cho cộng đồng mê xe viết tiếp hành trình sáng tạo của mình và sẵn sàng đón nhận mọi thử thách mới. 

Các bạn hãy truy cập Fanpage Toyota Việt Nam thường xuyên để cùng đón chờ những ý tưởng thiết kế được hiện thực hóa trên dòng xe Toyota Vios và cập nhật những hoạt động mới nhất nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục