24h
Yeah1 News

Top những lý do khiến iPhone 14 Pro Max hot đến vậy

Thứ hai, 31/10/2022 | 10:14 (GMT+7)

iPhone 14 Pro Max chính là siêu phẩm cao cấp nhất của nhà Apple hiện nay. “Siêu phẩm gây bão” không phải là cụm từ nói quá khi mà mẫu điện thoại này đã thu hút được rất nhiều người dùng từ khi chưa chính thức ra mắt trên thị trường.

Ngoài diện mạo sang trọng đẳng cấp, iPhone 14 Pro Max còn sở hữu nhiều tính năng được cải tiến vượt trội so với iPhone 13 Pro Max tiền nhiệm.

Top những lý do khiến iPhone 14 Pro Max hot đến vậy - ảnh 1

Ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp

Có thể thấy rằng ở siêu phẩm iPhone 14 Pro Max vẫn được hãng giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế tương tự iPhone 13 Pro Max. Điều này đồng nghĩa với việc thiết bị này vẫn sở hữu đường nét vuông vức, sang trọng, mặt lưng vát phẳng và 2 lớp kính cường lực bền bỉ, chắc chắn hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đó thiết bị này còn được tạo nên từ chất liệu thép không gỉ cao cấp thế nên người dùng sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Nhiều ý kiến đã khẳng định rằng việc chọn sử dụng iPhone 14 Pro Max sẽ làm nổi bật hơn nét cá tính, đẳng cấp của người dùng.

iPhone 14 Pro Max có tổng cộng 4 phiên bản màu sắc sang trọng: Space Black, Gold, Silver, Deep Purple. Trong đó phiên bản Deep Purple được người dùng săn đón nhiều hơn cả bởi gam màu độc lạ, cá tính khó có thể tìm thấy được ở bất kỳ dòng smartphone nào trên thị trường. Gam màu Deep Purple trên 14 Pro Max là sắc tím đậm khác hẳn so với phiên bản tím nhạt Purple trên iPhone 14 bản thường và bản Plus.

Dynamic Island độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây

Sự xuất hiện của Dynamic Island đã làm nên cú hit chấn động với iFans. Phần đục lỗ hình viên thuốc này chứa camera selfie và cảm biến Face ID, tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó Apple còn thiết lập tùy biến ở khu vực này. Cụ thể phần nền màu đen của phần này có thể được thay đổi: thu nhỏ hay mở rộng tùy theo các thao tác của người dùng. Hãng đã biến phần này thành một nơi hiển thị thông báo Pop-up để có thể cho biết các trạng thái trên thiết bị hay các ứng dụng đang được hoạt động. Cụ thể khi thiết bị đang phát nhạc phần Dynamic Island sẽ được kéo dài thành thanh đen và hiển thị bài đang hát tại đây.

Ngoài ra, ở nhiều chế độ khác nhau thì mỗi phần thông báo sẽ được tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất, hãng đã tận dụng rất triệt để phần này để có thể tạo thành điểm nhất hết sắc độc đáo và thông minh cho thiết bị. Đặc biệt, Dynamic Island chỉ có trên iPhone 14 Pro và Pro Max, chính vì thế nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc smartphone đẳng cấp, nhiều trải nghiệm thú vị thì iPhone 14 Pro Max chính một trong những gợi ý lý tưởng nhất.

Top những lý do khiến iPhone 14 Pro Max hot đến vậy - ảnh 2

Ngoài ra, việc sở hữu hiệu năng đỉnh cao nhờ con chip Apple A16 Bionic mới nhất, màn hình công nghệ LTPO Super Retina XDR OLED, khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn, thời gian sử dụng thiết bị được kéo dài thêm, khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp đã khiến iPhone 14 Pro Max trở thành một trong những thiết bị đáng để sở hữu nhất trong cuối năm 2022 này.

Tại Minh Tuấn Mobile chỉ cần trả trước từ 9,900,000 VNĐ nhận ngay iPhone 14 Pro Max chính hãng VN/A

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua siêu phẩm iPhone 14 Pro Max hãy đến ngay Minh Tuấn Mobile - chuỗi hệ thống Đại lý ủy quyền chính thức của Apple ở thị trường Việt Nam:

  • iPhone 14 Pro Max 128GB chỉ 32,990,000 VNĐ hoặc chỉ cần trả trước 9,900,000 VNĐ nhận máy ngay
  • iPhone 14 Pro Max 256GB chỉ 35,990,000 VNĐ hoặc chỉ cần trả trước 10,800,000 VNĐ nhận máy ngay
  • iPhone 14 Pro Max 512GB chỉ 41,990,000 VNĐ hoặc chỉ cần trả trước 12,600,000 VNĐ nhận máy ngay
  • iPhone 14 Pro Max 1TB chỉ 45,990,000 VNĐ hoặc chỉ cần trả trước 13,800,000 VNĐ nhận máy ngay
    Top những lý do khiến iPhone 14 Pro Max hot đến vậy - ảnh 3

    Ngoài ra, khi mua iPhone 14 Pro và Pro Max tại Minh Tuấn Mobile khách hàng sẽ nhận về rất nhiều quà tặng, ưu đãi khủng khi mua kèm phụ kiện cùng chính sách mua hàng Trả góp 0% lãi suất vô cùng đơn giản.

    Minh Tuấn Mobile - Đại Lý Ủy Quyền Chính Thức Của Apple Tại Việt Nam

    Địa chỉ: 43 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 1900 3355

    Website: https://minhtuanmobile.com/

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục