24h
Yeah1 News

“Quyền năng” từ Galaxy Note trong mắt người dùng

Thứ ba, 14/02/2023 | 15:40 (GMT+7)

Galaxy Note có thể được xem là dòng smartphone đặc biệt nhất với 10 thế hệ đầy biến hóa cùng số lượng người hâm mộ khổng lồ trên khắp thế giới. Nhưng, dù thế hệ thứ 11 của Galaxy Note không xuất hiện, người hâm mộ trung thành vẫn tìm thấy di sản của dòng smartphone yêu thích của mình được nâng cấp bội phần trên S23 Ultra.

Tại Việt Nam, lượng người dùng Galaxy Note và trung thành với dòng smartphone này vẫn còn rất đông đảo và đa dạng lứa tuổi. Nhưng đặc điểm chung của các Note fan đó là sự trưởng thành và đề cao hiệu quả của bản thân, thậm chí các thế hệ đầu tiên của Galaxy Note vẫn còn được người hâm mộ giữ lại để luôn nhớ về thời kỳ chuyển mình của ngành công nghiệp smartphone.

“Quyền năng” từ Galaxy Note trong mắt người dùng - ảnh 1

“Nhớ ngày xưa thời mọi người vẫn còn nắp gập với lại trượt, tự nhiên mình cầm cây bút xong viết lên cái điện thoại, xong tự mình thấy mình cool luôn. Mặc dù cái cốt mình không có sang nhưng ai nhìn mình cũng thấy mình sang hết á.” - Minh Trân, trưởng nhóm Quản lý Sáng tạo

Điểm đặc biệt không bao giờ có thể thay đổi trên dòng Note của Samsung chính là chiếc bút S-Pen, ở thời điểm ra mắt, chiếc bút này là một hiện tượng khi có thể trình diễn sự vượt trội ở mọi thao tác chạm, viết trên màn hình cảm ứng. Chính sự táo bạo này đã đưa dòng Galaxy Note lên đỉnh vinh quang và tách biệt hẳn các dòng smartphone hiện tại, giúp người dùng khẳng định mình ở đẳng cấp hoàn toàn khác nhờ hiệu quả làm việc vượt xa các đối thủ.

“Quyền năng” từ Galaxy Note trong mắt người dùng - ảnh 2

“Em đi bàn công việc, hay đi học, có cái gì đó cần note lại, bấm ra cái là nó hiện lên để cho em note lại liền luôn. Em note xong cái cắm vô lại, em tắt cái là tự động nó lưu lại. Đó là một cái tính năng rất là tiện để mình ghi lại thông tin nhanh.” - Nguyễn Thông, Graphic Designer

Sự “tuyệt hảo” của S-Pen trên Galaxy Note còn nằm ở những ứng dụng được xây dựng dành riêng cho thao tác không chạm, có thể đem lại những tiện ích, thuận tiện cho người dùng ở mọi lúc, mọi nơi. Sự thông minh và hòa hợp của bút S-Pen trên chiếc Galaxy Note đã làm người dùng hoàn toàn bị chinh phục bởi giá trị của một thiết bị công nghệ thật sự hướng đến người dùng.

“Quyền năng” từ Galaxy Note trong mắt người dùng - ảnh 3

“Công việc yêu cầu mình làm việc nhiều với các đối tác nước ngoài, không tránh khỏi sẽ có lúc gặp rào cản về ngôn ngữ. Tuy nhiên mình có thể bắt được rất nhanh ý chính và chuyển thành văn bản ngay lập tức nhờ Samsung Note. Nhờ thế mà mình "thắng" được kha khá deal lớn - yêu cầu tính sáng tạo và chuyên nghiệp cao.” - Hữu Dũng, Giám đốc Marketing

Ở thời điểm sơ khai của AI, Galaxy Note đã có thể hỗ trợ người dùng ở nhiều khía cạnh để mang đến những lợi thế, đòn bẩy vượt xa những gì người dùng có thể tưởng tượng để giành lấy những thắng lợi lớn cho bản thân. Sự hòa hợp giữa người dùng và Galaxy Note là một trong những điều tuyệt vời nhất, khơi dậy sự yêu thích các thiết bị smartphone thông minh của Samsung trong đại bộ phận GenMZ cho đến tận thời điểm hiện tại.

“Quyền năng” từ Galaxy Note trong mắt người dùng - ảnh 4

“Em còn nhớ cảm giác chính tay mình đập hộp, bóc tem con máy mới coong! Chứ hồi trước lúc mình dùng Note 2, Note 3, Note 5 toàn là mua lại thôi.” - anh Dane Trần, Chuyên viên Quảng Cáo 

Trải qua 10 thế hệ cùng người dùng công nghệ trưởng thành, bất kỳ một Note fan nào cũng có kỷ niệm gắn bó với chiếc smartphone của mình, đồng thời đều mong ngóng thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note xuất hiện để tiếp tục gìn giữ và phát huy những di sản không thể thay thế của dòng smartphone sở hữu những quyền năng đặc biệt này.

“Quyền năng” từ Galaxy Note trong mắt người dùng - ảnh 5

Dù không chính thức mang tên Note, nhưng Galaxy S23 Ultra lại là phiên bản Note “hoàn hảo” với những di sản được gìn giữ từ Galaxy Note nhưng vượt trội hơn

Galaxy S23 Ultra đang trở thành chiếc Note yêu thích của người hâm mộ vì những gì tưởng chừng như đã biến mất nay đã trở lại với chất lượng chưa từng có trên bất kỳ thế hệ Galaxy Note nào. Chiếc bút S-Pen được người hâm mộ “tôn thờ” đã cải thiện độ nhạy cảm biến lên mức 2.8ms, đồng nghĩa việc ghi chú, vẽ tranh trên S23 Ultra cho cảm giác như bút thật, hạn chế tối đa sự gián đoạn trên màn hình có độ phẳng tuyệt vời hơn.

Các thao tác không chạm được nâng cấp các chế độ mới, cho phép người dùng trình diễn nhiều cử chỉ được cá nhân hóa hơn. Điểm đáng lưu tâm nhất chính là chipset Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy giúp cải thiện tốc độ NPU lên 49% so với S22 Ultra, đồng nghĩa AI trên S23 Ultra có thể xử lý những tác vụ khó ở tốc độ nhanh hơn, giúp tăng hiệu quả làm việc cho người dùng.

Với những di sản từ dòng Note nhưng được nâng lên một cấp độ hoàn toàn mới, Note fan đã có thể tiếp tục “Note tiếp quyền năng” bằng thế hệ Galaxy S23 Ultra vì thiết bị vẫn mang trong mình linh hồn bất diệt của một dòng smartphone đã từng làm chao đảo giới công nghệ mà người dùng vẫn rất yêu mến và tôn thờ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục