24h
Yeah1 News

Logitech G mở bán dòng chuột chơi game G502 X tiếp nối biểu tượng G502

Thứ tư, 19/10/2022 | 18:52 (GMT+7)

Logitech G, một thương hiệu thuộc Logitech và là người đi đầu trong công nghệ và thiết bị chơi game, hôm nay chính thức công bộ các mẫu chuột G502 X, G502 X LIGHTSPEED và G502 X PLUS thuộc dòng chuột G502 X, những phiên bản mới nhất của mẫu chuột chơi game danh tiếng một thời G502 được trang bị nhiều công nghệ mang tính đột phá nhằm đem lại trải nghiệm chơi game tốt nhất cho game thủ.

“G502 là một biểu tượng lớn trong cộng đồng game thủ và chúng tôi biết họ đang rất mong chờ những thế hệ kiếp tiếp của mẫu chuột này xuất hiện,” ông Ujesh Desai, Phó Chủ Tịch và Tổng Giám Đốc của Logitech Gaming cho biết. “Chúng tôi đã tái tạo lại G502 với những cập nhật về thiết kế và cấu trúc để nâng tầm mẫu chuột huyền thoại thành biểu tượng kỷ nguyên chơi game như người tiền nhiệm đã làm được. Với chất liệu nhẹ hơn cũng như công nghệ hiện đại hơn, mẫu chuột G502 X mới hứa hẹn sẽ kế thừa truyền thống hiệu năng và kiểm soát cuộc chơi đỉnh cao mà G502 để lại.”

Logitech G mở bán dòng chuột chơi game G502 X tiếp nối biểu tượng G502 - ảnh 1

Tất cả phiên bản của mẫu chuột G502 X đều được trang bị switch cơ quang học LIGHTFORCE đem lại tốc độ nhận tín hiệu chuột và độ tin cậy tuyệt vời, cũng như hành trình nhấn chuẩn xác và độ phản hồi xuất sắc.

LIGHTFORCE là công nghệ switch mới của Logitech sử dụng những linh kiện tiếp xúc bằng điện một chiều đều (Galvanic contact parts) bên trong switch để duy trì cảm giác nút tương tự switch cơ học, bên cạnh là khả năng nhận tín hiệu click chuột nhanh của switch quang học. Kết quả đạt được là hiệu năng chơi game đỉnh cao đến từ sự giao thoa giữa hai loại switch, đem lại độ tin cậy cao, hành trình nhấn độ trễ siêu thấp với khả năng tái tạo trải nghiệm click chuột xúc giác đặc trưng của switch cơ học.

Logitech G mở bán dòng chuột chơi game G502 X tiếp nối biểu tượng G502 - ảnh 2

G502 X sở hữu thiết kế được làm lại cho phép nắp nút chuyển DPI mặc định có thể tháo rời và thay thế bằng nắp nút khác để phù hợp với nhiều kích cỡ ngón tay và kiểu cầm nắm khác nhau, con lăn chuột cũng được thiết kế lại đem đến độ ổn định cao hơn và giảm bớt trọng lượng, trong khi vẫn duy trì tính năng cuộn vô cực siêu nhanh và chế độ cuộn bánh cóc (Ratchet) chuẩn mang tính biểu tượng của G502. G502 X cũng được trang bị cảm biến chơi game độ chuẩn cao HERO 25K, cung cấp độ chính xác tỷ lệ 1:1 đến từng milimet và loại bỏ tình trạng trôi (Zero smoothing), lọc (Filtering) hay gia tốc chuột bất ngờ (Acceleration).

Logitech G mở bán dòng chuột chơi game G502 X tiếp nối biểu tượng G502 - ảnh 3

Giao thức không dây LIGHTSPEED trên phiên bản không dây của G502 X đã được cập nhật cho phép game thủ có thể kết nối hai thiết bị LIGHTSPEED khi dùng một đầu thu phát USB bằng công cụ Device Pairing Tool trong phần mềm quản lý G HUB. Khi kết hợp giao thức này cùng công nghệ switch LIGHTFORCE, độ phản hồi của G502 X sẽ nhanh hơn 68% so với thế hệ G502 trước đây.

Phiên bản G502 X PLUS được tích hợp tính năng LIGHTSYNC RGB cho phép người dùng tùy biến hiệu ứng dải đèn 8 bóng LED thay đổi theo cách chơi, hiệu ứng kích hoạt và tắt nguồn, tối ưu hóa pin thông qua nhận biết dấu hiệu di chuột.

Logitech G mở bán dòng chuột chơi game G502 X tiếp nối biểu tượng G502 - ảnh 4

Bộ ba chuột chơi game Logitech G502 X (Chuột chơi game có dây màu Đen/Trắng), G502 X LIGHTSPEED (Chuột chơi game không dây màu Đen) và G502 X PLUS (Chuột chơi game không dây màu Đen/Trắng) đã được mở bán trên các kênh online chính thức: Logitech Official Store (Shopee), Logitech Flagship Store (Lazada), Tiki Trading cũng như các đại lý ủy quyền của Logitech trên toàn quốc với giá lần lượt 1.899.000 đồng, 3.299.000 đồng và 3.899.000 triệu đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục