24h
Yeah1 News

HP Pavilion 15 Intel Gen 12 - Khẳng định đẳng cấp và chất lượng đến từ thương hiệu Mỹ

Thứ năm, 16/03/2023 | 07:44 (GMT+7)

HP Pavilion vốn được người dùng biết đến là dòng máy tính xách tay (laptop) mỏng nhẹ thời trang. Ở phiên bản mới nhất này, HP trang bị lên dòng sản phẩm của mình chip gen 12 mạnh mẽ cho hiệu năng cải tiến vượt trội. HP Pavilion 15 Intel Gen 12 - sự hoàn hảo từ cấu hình cho đến thiết kế.

Ngoại hình trẻ trung, thời thượng, mỏng nhẹ, dễ dàng mang đi mọi nơi

HP Pavilion 15 Intel Gen 12 - Khẳng định đẳng cấp và chất lượng đến từ thương hiệu Mỹ - ảnh 1

HP Pavilion 15 sở hữu vỏ máy với thiết kế giả kim, sang trọng và cao cấp, sờ vào cho cảm giác mịn, mượt, cứng cáp. Máy có 2 màu bạc và vàng, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

HP Pavilion 15 được thiết kế khá gọn nhẹ chỉ từ 1.5kg, viền mỏng 1.79cm, tiện lợi  để bỏ máy vào túi xách, balo khi di chuyển. Lớp vỏ cứng cáp cũng tăng khả năng chống sốc, chống chịu va đập cho máy. Rất phù hợp với các bạn sinh viên, hoặc các anh/chị nhân viên văn phòng.

Màn hình 15.6 inch FHD (1920 x 1080), IPS, BrightView  sắc nét

HP Pavilion 15 sở hữu màn hình lớn 15.6 inch cho trải nghiệm thị giác tuyệt vời hơn bao giờ hết. Viền màn hình mỏng giúp tối ưu không gian hiển thị và thời trang hơn, phù hợp với người thường xuyên làm việc với số liệu và bảng biểu.

Độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS cho hình ảnh cực sắc nét, màu sắc sống động, xem phim giải trí cực đã mắt. Dolby Vision mới được tích hợp sẵn của HP mang đến trải nghiệm giải trí đắm chìm. Độ sáng màn hình 250 nits giúp chống chói khi bạn cần làm việc tại quán cà phê hay nơi có nhiều ánh sáng.

Sở hữu hệ thống loa ngoài được tinh chỉnh bởi B&O

Hệ thống âm thanh được tinh chỉnh bởi B&O Play, thuộc hãng Bang & Olufsen, hãng loa cao cấp hàng đầu Đan Mạch chuyên về âm thanh, giúp người dùng trải nghiệm tối đa cho việc giải trí. Âm thanh trong trẻo, to rõ, chân thực bất ngờ, đặc biệt là khử được tiếng ồn. Ngoài dùng để xem phim, nghe nhạc, giải trí, thì sử dụng ở môi trường công cộng như quán cà phê, công ty, lớp học cũng khá “ổn áp” nha.

Touchpad và hơn thế nữa

HP Pavilion 15 Intel Gen 12 - Khẳng định đẳng cấp và chất lượng đến từ thương hiệu Mỹ - ảnh 2

Bàn di chuột touchpad được cải thiện, lớn hơn 14% cho trải nghiệm người dùng tốt hơn, tăng khả năng vuốt chạm mượt mà, chính xác và linh hoạt, tốc độ phản hồi của touchpad khá là nhanh và nhạy, được hỗ trợ cảm ứng đa điểm để dễ dàng điều hướng.

Quạt tản nhiệt được thiết kế mới

Thiết kế quạt 3 chiều nâng cao để cải thiện luồng không khí, nhiệt độ mát hơn và hiệu suất tốt hơn. Động cơ 3 pha được thiết kế lại với cánh quạt mỏng hơn giúp lưu lượng gió tăng 27%. Thiết kế này cũng mang lại âm thanh tốt hơn với mức giảm 16% độ ồn dBA. Kiến trúc nhiệt mới này cũng cho phép xử lý nhanh hơn và cải thiện hiệu suất tốt hơn.

Hướng tới môi trường sống bền vững

HP Pavilion 15 Intel Gen 12 - Khẳng định đẳng cấp và chất lượng đến từ thương hiệu Mỹ - ảnh 3

HP luôn quan tâm đến môi trường bằng cách thu gom rác thải nhựa đại dương và rác thải sinh hoạt để mang lại cho chúng nhiều năm tuổi thọ mới bằng các sản phẩm của HP.

Cho đến nay, HP đã tìm nguồn cung cấp hơn 35 triệu chai nhựa (hơn 450 tấn nhựa) ở ngoài biển để sử dụng trong việc chế tạo hộp mực và máy tính cá nhân. Hành trình này sẽ tiếp tục trong tương lai với cam kết của HP là tạo ra sự thay đổi tích cực và lâu dài. HP cam kết hỗ trợ nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp những đổi mới công nghệ giúp bảo vệ Trái Đất cho các thế hệ tương lai.

HP Pavilion 15 đang sử dụng OBP trong việc xây dựng vỏ loa, đây là một bước nhỏ trong việc mở rộng các nỗ lực phát triển bền vững hướng tới môi trường của HP.

Hơn thế nữa, HP đang sử dụng bao bì mới, thay thế xốp nhựa bằng SỢI KHUÔN, loại bao bì này hoàn toàn có thể phân hủy sinh học, dễ phân hủy trong môi trường và có nguồn gốc bền vững 100%.

Đa dạng cổng kết nối

HP Pavilion 15 Intel Gen 12 - Khẳng định đẳng cấp và chất lượng đến từ thương hiệu Mỹ - ảnh 4

HP Pavilion 15 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối tiện lợi cho việc chia sẻ thông tin và số liệu: 2 cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A, 1 cổng USB 3.2 Gen 1 Type-C, 1 cổng HDMI, 1 cổng âm thanh 3.5mm và cổng nguồn.

Ngoài ra, chiếc máy này còn được trang bị thêm sạc nhanh (fast charge) chỉ trong 30 phút sạc lên tới 50% thời lượng pin, bạn chỉ cần dùng thôi, sạc pin nhanh để HP lo.

HP Pavilion 15 chip gen 12 hiệu năng cao - Làm việc, giải trí cực mượt

HP Pavilion 15 Intel Gen 12 - Khẳng định đẳng cấp và chất lượng đến từ thương hiệu Mỹ - ảnh 5

Sở hữu chip gen 12 mạnh mẽ mang đến sự cải tiến vượt trội về hiệu năng, với 12 nhân 16 luồng, trong đó có 4 nhân hiệu suất (P) và 8 nhân hiệu suất trung bình (E) giúp điều chỉnh, cân bằng hiệu năng xử lý giữa các tác vụ nhẹ và các tác vụ phức tạp, đồng thời tối ưu và tiết kiệm điện năng hơn. Cùng với đó là mức xung nhịp từ 3.3 - 4.4Ghz, con chip này tự tin xử lý nhanh mượt mọi tác vụ nặng từ văn phòng đơn giản cho đến lập trình, edit video,...

Kết hợp cùng đó là card đồ họa Intel Iris Xe Graphics cho khả năng làm mượt trên các ứng dụng đồ họa 2D Ps, Ai, hay chiến game max setting LOL, Dota 2 hay PUBG,... Ngoài ra, một số cấu hình máy còn có sẵn card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX550

Máy sẵn bộ nhớ RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm tốt, mở cùng lúc nhiều tab công việc không giật lag, hỗ trợ làm việc trên các tác vụ nặng mượt mà. Ổ cứng SSD 512Gb cho tốc độ truy xuất nhanh, khởi động máy, phần mềm chỉ trong giây lát, lưu trữ liệu khối lượng lớn.

Có thể nói HP Pavilion 15 gen 12 đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu người dùng từ làm việc, học tập cho đến giải trí. Ngoài ra với thiết kế bản lề mới, liền khối, khiến máy cứng cáp hơn và sang trọng hơn, HP Pavilion 15 Intel gen 12 xứng đáng là chiếc laptop đáng mua nhất trong phân khúc tầm giá.

Chính sách bảo hành

HP Pavilion 15 Intel gen 12 được bảo hành chính hãng 12 tháng cùng chính sách toàn diện từ HP. Liên hệ Zalo HPvietnam để kiểm tra QR tem bảo hành trên máy và được hỗ trợ 24/7 miễn phí giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm còn có chính sách bảo hành onsite tận nơi, và chính sách PUR (Pick Up and Return) cực kỳ tiện lợi.

HP Pavilion 15 Gen 12 hiện đã có mặt trên thị trường, phân phối chính thức bởi công ty Thế Giới Số Digiworld.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: #HP  

Cùng chuyên mục