24h
Yeah1 News

Garmin Venu 2: Chiếc Smartwatch dành cho tín đồ yêu thể thao

Thứ ba, 25/01/2022 | 14:04 (GMT+7)

Garmin Venu 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất được Garmin cho ra mắt thay thế cho người đàn anh Venu. Đồng hồ Garmin Venu 2/2S được nâng cấp mạnh ở màn hình AMOLED độ phân giải cao cùng chế độ GPS để hỗ trợ luyện tập tốt hơn. Đây là sự lựa chọn sáng giá cho những ai đang kiếm tìm một smartwatch thể thao có diện mạo thanh lịch để sử dụng thường ngày.

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 chính hãng

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 chính hãng

Garmin Venu 2 sở hữu thiết kế sang trọng cùng màn hình AMOLED

Đồng hồ Garmin Venu 2 và Venu 2S

Đồng hồ Garmin Venu 2 và Venu 2S

So với phiên bản tiền nhiệm thì Garmin Venu 2 vẫn sử dụng màn hình AMOLED độ phân giải cao hiển thị thông tin rõ nét để bạn luôn theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của mình. Phần mặt đồng hồ của Garmin Venu 2 còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp củng cố độ bền cao cấp cho đồng hồ. Để phù hợp hơn với nhiều người dùng, phiên bản Venu thế hệ mới này được Garmin chia làm 2 phiên bản kích thước: 

  • Garmin Venu 2 sẽ có kích thước mặt là 45mm (dây đeo 22mm) để đáp ứng cho chu vi cổ tay lớn hơn của anh em. Phiên bản này sẽ có màn hình 1,3 inch với độ phân giải 416 x 416 pixel,
  • Garmin Venu 2S với kích thước 40mm (dây đeo 18mm) cùng màn hình 1,1 inch độ phân giải 360 x 360 pixel sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho chị em.

Mặt đồng hồ Garin Venu 2 với kích thước 1.3 inch

Mặt đồng hồ Garin Venu 2 với kích thước 1.3 inch

Dây đeo của Garmin Venu 2 được hoàn thiện từ silicone mềm mại, mang đến cảm giác đeo thoải mái, mình đeo lâu thấy không bị cấn hay khó chịu ở cổ tay. Bên cạnh đó, với việc sử dụng dây đeo Quickfit bạn có thể tùy ý thay đổi dây đeo của Garmin Venu 2 tùy theo sở thích và cá tính của bản thân.

Dây đeo Garmin Venu 2 thực sự mềm mại

Dây đeo Garmin Venu 2 thực sự mềm mại

Thời lượng pin quá ấn tượng của Đồng hồ Garmin Venu 2

Thời lượng pin quá ấn tượng của Đồng hồ Garmin Venu 2

Thời lượng pin quá ấn tượng của Đồng hồ Garmin Venu 2/2S

So với thế hệ đầu tiên thì tuổi thọ pin của Đồng hồ Garmin Venu 2/2S tăng gấp đôi. Theo như công bố, dung lượng pin của Venu 2 là 11 ngày và 10 ngày đối với Venu 2S, ngoài ra là 8 giờ nghe nhạc và theo dõi GPS. Đặc biệt, đồng hồ có thêm khả năng sạc nhanh, sạc 10 phút có thể sử dụng được 1 ngày ở chế độ thông thường và 1 giờ ở chế độ GPS. Nó thực sự là 1 thời lượng pin quá khủng đối với 1 chiếc Đồng hồ thông minh.

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 hỗ trợ theo dõi sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 sử dụng cảm biến đo nhịp tim mới nhất

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 sử dụng cảm biến đo nhịp tim mới nhất

Garmin Venu2/2S là thiết bị đầu tiên sở hữu cảm biến đo nhịp tim Elevate thế hệ thứ 4 với độ chính xác cao hơn. Theo dõi giấc ngủ được nâng cấp hơn với các giai đoạn ngủ nhẹ, ngủ sâu và REM, có cả SPO2 theo dõi nhịp thở, hô hấp và nồng độ Oxy trong máu. Chỉ số Body Battery của Garmin có thể cung cấp thông tin để giúp bạn lập kế hoạch tập luyện và lịch trình luyện tập của mình. Ngoài ra chiếc Đồng hồ thông minh Garmin này còn hỗ trợ theo dõi độ stress, lượng nước tiêu thụ cho cơ thể, tuổi thể chất và nhiều hơn nữa. Chỉ cần vào menu ứng dụng trên màn hình và nhấp chọn tính năng bạn muốn, Garmin Venu 2 sẽ tiến hành đo lường một cách chính xác.

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 hỗ trợ theo dõi các chỉ số cơ thể

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 hỗ trợ theo dõi các chỉ số cơ thể

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 cũng sẽ đóng vai trò là người huấn luyện viên riêng của bạn khi được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ luyện tập, rèn luyện sức khỏe. Nó hỗ trợ đến 25 bộ môn thể thao, nhất là sự xuất hiện của 3 bộ môn mới: HIIT, đi bộ đường dài và leo núi với chế độ hỗ trợ Tabata, AMOM, AMRAP và nhiều thông số khác. Ngoài ra với việc trang bị thêm 2 chip định vị mới, Garmin Venu 2 hỗ trợ theo dõi hoạt động thể thao của bạn tốt hơn bao giờ hết.

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 hỗ trợ thể thao

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 hỗ trợ thể thao

Đồng hồ GPS Garmin Venu 2 thông báo thông minh, trình phát nhạc tích hợp

Garmin Venu 2 có thể dễ dàng đồng bộ với điện thoại thông minh của bạn để nhận các thông báo trên máy.

Đồng hồ GPS Garmin Venu 2 lưu trữ và phát nhạc

Đồng hồ GPS Garmin Venu 2 lưu trữ và phát nhạc

Đối với Garmin Venu hay các phiên bản khác của hãng có thể lưu trữ nhạc đến 500 bài. Nhưng với Venu 2/2S thì đã được nâng cấp lên 650 bài. Hỗ trợ đồng bộ hóa offline với Spotify, Amazon Music, Deezer và iHeartRadio. Sản phẩm cũng hỗ trợ các tính năng thông minh như nhận tin nhắn, nhắc nhở lịch, thông tin thời tiết…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục