24h
Yeah1 News

Di Động Việt và Samsung tổ chức sự kiện trải nghiệm Galaxy S23 series siêu hoành tráng

Thứ bảy, 11/02/2023 | 18:56 (GMT+7)

Ngoài việc trải nghiệm trực tiếp Galaxy S23 series, các tín đồ công nghệ còn được giao lưu, gặp gỡ với nhiều người nổi tiếng, reviewer công nghệ, cùng ưu đãi giảm thêm đến 2 triệu đồng khi đặt trước sản phẩm tại sự kiện.

Di Động Việt và Samsung tổ chức sự kiện trải nghiệm Galaxy S23 series siêu hoành tráng - ảnh 1

Đông đảo người dùng công nghệ đến tham quan, trải nghiệm Galaxy S23 series tại sự kiện

Theo đó, Từ ngày 8 - 12/2, hệ thống Di Động Việt và Samsung Việt Nam đã tổ chức sự kiện trải nghiệm “Bắt trọn chất đêm” cùng Galaxy S23 nhằm giúp các tín đồ công nghệ, người dùng yêu thích Galaxy S mới có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, cùng bộ quà giá trị lên đến 325 triệu đồng khi đặt trước Galaxy S23 series, cơ hội sở hữu Galaxy S23 với giá 0Đ và nhiều phần quà hấp dẫn khác tại Trung tâm Thương mại Thiso Mall Sala, Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức.

Bộ quà tặng đến 14 triệu đồng khi đặt trước Galaxy S23 series

Cụ thể, khi đặt trước Galaxy S23 series tại sự kiện, người dùng sẽ nhận ngay bộ quà với tổng giá trị lên đến 325 triệu đồng, gồm: 25 suất giảm thêm 2 triệu đồng, 100 suất giảm thêm 1 triệu, 150 suất giảm thêm 500 ngàn đồng và 500 suất giảm thêm 200 ngàn đồng. Những ưu đãi này được tích hợp đồng thời với ưu đãi mặc định trị giá đến 12 triệu đồng của hệ thống, nâng tổng ưu đãi lên đến 14 triệu đồng.

Di Động Việt và Samsung tổ chức sự kiện trải nghiệm Galaxy S23 series siêu hoành tráng - ảnh 2

Đặt trước Galaxy S23 series tại Di Động Việt nhận ngay ưu đãi đến 12 triệu đồng

Trong đó, những ưu đãi khi người dùng đặt trước Galaxy S23 series tại Di Động Việt từ 2 - 17/2, gồm: Phiếu mua hàng trị giá đến 5 triệu đồng, giảm thêm đến 5 triệu khi Trade-in thu cũ đổi mới, giảm 2 triệu khi thanh toán qua ngân hàng, bộ quà tặng trị giá đến 2 triệu đồng, ưu đãi đến 50% khi mua kèm phụ kiện Samsung…

Không kém phần thiết thực, người dùng còn có thể dễ dàng sở hữu siêu phẩm Galaxy S mới với ưu đãi trả góp 0% lãi suất thông qua nhà tài chính hoặc thẻ tín dụng, kỳ hạn lên đến 24 tháng. Ngoài ra, tất cả chủ nhân của Galaxy S23 Series đều được hưởng đặc quyền cao cấp gồm: Giảm ngay 40% gói bảo hành Samsung Samsung Care Plus 12 tháng, sử dụng dịch vụ phòng chờ hạng thương gia, đặc quyền tận hưởng Microsoft Office 365 Personal 1 năm…. Dự kiến, hệ thống sẽ mở bán sớm Galaxy S23 series vào tối 17/2.

>> Người dùng quan tâm đến Galaxy S23 series cùng những ưu đãi hấp dẫn tại Di Động Việt, tham khảo tại: https://didongviet.vn/samsung-galaxy-s23.html

Trải Nghiệm Galaxy S23 series cùng cơ hội sở hữu Galaxy S23 với giá 0Đ

Di Động Việt và Samsung tổ chức sự kiện trải nghiệm Galaxy S23 series siêu hoành tráng - ảnh 3

Người nổi tiếng đến trải nghiệm Galaxy S23 series tại sự kiện

Tại sự kiện trải nghiệm “Bắt trọn chất đêm” cùng Galaxy S23 series, đông đảo người dùng công nghệ đã đến vui chơi, trải nghiệm và tham gia các hoạt động thú vị, như: Tận tay trải nghiệm sản phẩm, “leo rank” Liên Quân Mobile nhận quà, chụp ảnh đầy cá tính với camera “Mắt thần bóng đêm” tại khu vực Nightography; cùng cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người nổi tiếng, lắng nghe các reviewer đình đám trong giới công nghệ chia sẻ về Galaxy S23 series.

Di Động Việt và Samsung tổ chức sự kiện trải nghiệm Galaxy S23 series siêu hoành tráng - ảnh 4

Buổi workshop diễn ra với sự góp mắt của reviewer Tony Phùng và Đan Anh

Đơn cử là tối 10/2, tại sự kiện đã diễn ra buổi workshop nhằm giao lưu, chia sẻ về các tính năng vượt trội của Galaxy S23 series với sự góp mặt của reviewer Tony Phùng và Đan Anh. Để tăng phần tương tác và thú vị cho buổi workshop, ban tổ chức còn đem đến phần những quà hấp dẫn cho người tham gia thông qua minigame.

Di Động Việt và Samsung tổ chức sự kiện trải nghiệm Galaxy S23 series siêu hoành tráng - ảnh 5

Khu vực check-in với camera "mắt thần bóng đêm" của Galaxy S23 series

Được biết thêm, trong suốt thời gian sự kiện diễn ra từ ngày 8 - 12/2, người dùng tham gia, trải nghiệm sản phẩm và check-in với camera "mắt thần bóng đêm" sẽ nhận ngay một phần quà trị giá 250 ngàn đồng và một khung ảnh đầy cá tính; nhận ngay thẻ game trị giá 500 ngàn đồng khi “leo rank” Liên Quân Mobile cùng Galaxy S23 series. Đặc biệt, người dùng còn có có hội trở thành người may mắn nhất, có thể sở hữu Galaxy S23 với giá 0Đ.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và là đối tác toàn diện của Samsung Việt Nam. Với gần 15 năm tuổi, hệ thống có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có hơn 50 cửa hàng độc lập và 5 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục