24h
Yeah1 News

Bàn chải điện Nandme Sonic trang bị 12 đầu bàn chải, đủ dùng trong 3 năm!

Thứ hai, 28/11/2022 | 11:34 (GMT+7)

Hiện nay, trên thị trường các sàn thương mại điện tử ngày càng xuất hiện đa dạng các thương hiệu bàn chải điện khác nhau, việc lựa chọn gây khó khăn hơn cho người tiêu dùng.

Vậy tại sao lại có nhiều người chọn bàn chải điện thay bàn chải đánh bình thường hằng ngày?

Đầu tiên, bàn chải điện tiết kiệm năng lượng bằng cách tạo động cơ rung thông qua đầu bàn chải nên dễ dàng và ít tốn công sức hơn so với việc vệ sinh thủ công bằng bàn chải bình thường.

Thứ hai, hiệu quả làm sạch tốt hơn, đồng thời tần số rung của bàn chải điện cao hơn so với việc đánh răng bằng tay giúp làm sạch tốt hơn và loại bỏ hơn 99% mảng bám trên răng.

Bàn chải đánh răng điện tuy sử dụng tốt nhưng người tiêu dùng đang gặp khó khăn khi mua. Điều phiền toái nhất là việc mua đầu bàn chải ở đâu, mua như thế nào cho rẻ đã trở thành một bài toán mới cho người tiêu dùng.

Được biết, thương hiệu bàn chải đánh răng điện Nandme vừa ra mắt đã thu hút được phần lớn người tiêu dùng do trang bị 12 đầu bàn chải có thể sử dụng đến 3 năm. Mọi người có thể dễ dàng thay thế đầu bàn chải khi cần đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu cho sức khỏe răng miệng. nandme-1-2(1)

Vậy sản phẩm Nandme liệu có đáng tin cậy?

Nandme có đội ngũ R&D chuyên nghiệp và nhà máy sản xuất, đạt tiêu chuẩn quốc tế về các khía cạnh nghiên cứu & phát triển công nghệ, lựa chọn vật liệu, kiểm soát chất lượng và an toàn sản phẩm, cung cấp các sản phẩm OEM / ODM cho hàng chục thương hiệu bàn chải đánh răng điện quốc tế.

Các nha sĩ khuyên nên thay đầu bàn chải 3 tháng một lần

Thay đầu bàn chải thường xuyên là một phần quan trọng trong việc chăm sóc răng miệng. Các nha sĩ Mỹ đã làm một thử nghiệm: Hơn 1000 người được chọn ngẫu nhiên để kiểm tra bàn chải đánh răng đã sử dụng của họ và phát hiện ra rằng nhiều bàn chải đánh răng bị nhiễm Candida albicans, Streptococcus haemolyticus, Pneumococcus và Staphylococcus. Chỉ sau 3-4 tuần sử dụng bàn chải đánh răng mới, nhiều loại vi khuẩn nói trên đã nhân lên, và những bàn chải đánh răng đó đã trở thành nguồn lây nhiễm một số bệnh. Các vi khuẩn này đã lợi dụng việc đánh răng hàng ngày, không ngừng xâm nhập cơ thể qua niêm mạc nướu và niêm mạc hầu họng, từ đó gây viêm nướu, viêm họng mãn tính, viêm miệng, viêm ruột, thấp khớp. viêm cơ tim và viêm thận và các bệnh khác. -+¦¼4

Việc mua riêng các đầu bàn chải có thể khó khăn và tốn kém

Hầu hết các bàn chải đánh răng điện đều cung cấp 2 đầu bàn chải. Để mua riêng một đầu bàn chải sẽ rất bất tiện. Người dùng mua riêng đầu bàn chải trực tuyến, ngoài chi phí của đầu bàn chải, còn phải trả chi phí vận chuyển. Mặt khác, hầu hết các nhà sản xuất bàn chải đánh răng điện kiếm thêm lợi nhuận bằng cách bán đầu bàn chải và các vật tư tiêu hao khác, vì vậy đầu bàn chải rất đắt tiền, người dùng cần phải chi nhiều tiền hơn để mua. -+¦¼3

Tại sao Nandme lại trang bị tới 12 đầu bàn chải?

Nandme là thương hiệu mới nhưng có dây chuyền sản xuất bàn chải đánh răng điện hoàn thiện, đã nhiều năm sản xuất và cung cấp bàn chải đánh răng điện cho hàng chục thương hiệu lớn trên thế giới như Philips, Xiaomi nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Nandme đã trang bị 12 đầu chải có tác dụng khác nhau với giá bán chỉ bằng 2 lưỡi chải thông thường đồng thời đưa ra chính sách hậu mãi nhằm giải quyết triệt để những băn khoăn của người tiêu dùng về việc mua đầu chải. 12 đầu lưỡi chải có thể sử dụng trong 3 năm. Đây chính là giải pháp “một lần” cho những lo lắng của người dùng về việc mua lưỡi chải thay thế.

Link mua sản phẩm: https://bit.ly/3OCV41Z

Link website: https://www.nandmeofficial.com/ 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục