24h
Yeah1 News

Bị chỉ trích vì mặc trang phục phản cảm vào cúng đền, hot TikToker Viên Vibi lên tiếng giải thích

Thứ hai, 04/07/2022 | 11:46 (GMT+7)

Trong chuyến du lịch Hà Nội mới đây, hot TikToker Viên Vibi nhận về nhiều phản ứng trái chiều khi mặc váy ngắn vào cúng đền

Vốn là một gương mặt quen thuộc với hơn 6 triệu lượt theo dõi trên nền tảng "tóp tóp", hot TikToker Viên Vibi nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng bởi nhan sắc nổi bật cùng nét diễn hài hước, vui nhộn. Bên cạnh đó, người đẹp còn gây chú ý qua những video du lịch trải nghiệm ở những địa điểm, danh lam thắng cảnh. Mới đây, Viên Vibi vừa đăng tải những hình ảnh trong chuyến tham quan đền Cụ thuộc Hồ Gươm (Hà Nội), thế nhưng trang phục của cô nàng lại bị CĐM chỉ trích vì có phần phản cảm, không phù hợp với tính chất trang nghiêm của địa điểm này.

Bị chỉ trích vì mặc trang phục phản cảm vào cúng đền, hot TikToker Viên Vibi lên tiếng giải thích - ảnh 1
Bị chỉ trích vì mặc trang phục phản cảm vào cúng đền, hot TikToker Viên Vibi lên tiếng giải thích - ảnh 2

Cụ thể, sau khi ghé thăm Hồ Gươm, người đẹp đã có dịp viếng thăm đền Ngọc Sơn - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại nơi này. Để bày tỏ tấm lòng thành kính, Viên Vibi đã ghé thắp hương và tham quan tại ngôi đền. Tuy nhiên, việc người đẹp mặc trang phục áo croptop và váy ngắn có phần không phù hợp đã nhận về nhiều ý kiến phản đối từ netizen, phần đông đều cho rằng người đẹp nên diện trang phục kín đáo và lịch sự hơn khi ghé thăm địa điểm mang tính chất tôn nghiêm này.

Bị chỉ trích vì mặc trang phục phản cảm vào cúng đền, hot TikToker Viên Vibi lên tiếng giải thích - ảnh 3
Để bày tỏ lòng thành kính, Viên Vibi đã ghé thăm và dâng hương tại đền Ngọc Sơn
Để bày tỏ lòng thành kính, Viên Vibi đã ghé thăm và dâng hương tại đền Ngọc Sơn
Tuy nhiên, trang phục của người đẹp lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ netizen
Tuy nhiên, trang phục của người đẹp lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ netizen

Đáng chú ý, trong số những bình luận góp ý dành cho Viên Vibi , một tài khoản đã để lại thắc mắc rằng: "Ở đó nếu mình muốn qua cửa mà mình mặc đồ ngắn họ có phát cho mình một bộ (trang phục che chắn - PV) để mặc vào mà, sao chị không mặc vào ạ?", điều này khiến CĐM nghi vấn rằng Viên Vibi cố tình lách luật và mặc trang phục không phù hợp với quy định của ngôi đền.

Đứng trước lùm xùm trên, Viên Vibi đã chính thức lên tiếng giải thích về vụ việc. Người đẹp khẳng định bản thân cô không hề cố ý mặc trang phục phản cảm như vậy, cô chia sẻ trước đó bản thân chỉ du lịch vòng quanh và không có chủ đích về điểm đến cụ thể, sau khi dừng chân tại Hồ Gươm và được sự chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ, Viên Vibi mới nhận ra có một ngôi đền nằm trong phạm vi tham quan của Hồ. Cô cho biết bản thân đã hỏi rõ các quy định về trang phục tại nơi này và không thấy việc phát trang phục che chắn như bình luận của tài khoản trên. Bên cạnh đó, Viên Vibi cũng tiết lộ người đẹp nhìn thấy nhiều trường hợp tương tự được phép mặc đồ ngắn vào tham quan nên cô mới mạnh dạn bước vào bên trong ngôi Đền. Để chứng minh cho lời giải thích của mình, Viên Vibi đã đưa ra những hình ảnh bằng chứng mà cô ghi lại được để giải thích cụ thể hơn cho netizen.

Bị chỉ trích vì mặc trang phục phản cảm vào cúng đền, hot TikToker Viên Vibi lên tiếng giải thích - ảnh 6
Người đẹp cho biết bản thân đã hỏi rõ các quy định về trang phục tại ngôi Đền
Người đẹp cho biết bản thân đã hỏi rõ các quy định về trang phục tại ngôi Đền
Viên Vibi chia sẻ bản thân nhìn thấy nhiều trường hợp mặc đồ ngắn tương tự
Viên Vibi chia sẻ bản thân nhìn thấy nhiều trường hợp mặc đồ ngắn tương tự

Ngoài ra, Viên Vibi cũng giải thích rằng trước đây người đẹp đã nhiều lần lui tới ghé thăm những địa điểm thờ cúng. Khi đến những nơi này, cô đều chủ động mang theo trang phục lịch sự kín đáo để mặc vào những nơi trang nghiêm. Qua sự việc trên, Viên Vibi gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của netizen và mong cộng đồng mạng sẽ thông cảm bỏ qua cho sơ suất lần này, người đẹp cho biết cô sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân và chú ý hơn trong tương lai.

Bị chỉ trích vì mặc trang phục phản cảm vào cúng đền, hot TikToker Viên Vibi lên tiếng giải thích - ảnh 9
Bị chỉ trích vì mặc trang phục phản cảm vào cúng đền, hot TikToker Viên Vibi lên tiếng giải thích - ảnh 10
Viên Vibi đã ghi điểm trong mắt công chúng vì màn xử lí thuyết phục này
Viên Vibi đã ghi điểm trong mắt công chúng vì màn xử lí thuyết phục này

Về phía netizen, sau khi nghe được lời giải thích của Viên Vibi , đa số đều để lại bình luận tích cực và khen ngợi cô nàng có tinh thần lắng nghe để hoàn thiện bản thân hơn.

- Rất khéo , cái cần nghiêm túc thì nghiêm túc hẳn luôn, 10đ cho em.

- Mình nghĩ Viên là người có ý thức mà, không sao đâu Viên.

- Mến chị Viên lắm vui vẻ hoà đồng mà còn thân thiện.

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Viên Vibi   Tiktoker Viên Vibi  

Cùng chuyên mục