24h
Yeah1 News

Quỳnh Anh Shyn, Xoài Non, Lynh Ci khoe cá tính khác biệt với cùng một “phụ kiện” thời trang

Thứ sáu, 21/10/2022 | 18:48 (GMT+7)

Dàn hot girl đình đám của Showbiz Việt Quỳnh Anh Shyn, Xoài Non, Lynh Ci đồng loạt khoe món “phụ kiện” giống nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi đặt lên bàn cân. Hãy cùng tìm hiểu cá tính khác biệt của ba cô nàng xinh đẹp này nhé!

  • Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là cái tên chẳng còn xa lạ với cộng đồng yêu thời trang. Cô nàng được ví như “tắc kè hoa” của Showbiz Việt khi sở hữu phong cách thời trang cực độc lạ và cá tính. Mỗi lần lên đồ sương sương, cô nàng đều nhận được cơn mưa lời khen vì những bức hình bao “chất” của mình.

Quỳnh Anh Shyn, Xoài Non, Lynh Ci khoe cá tính khác biệt với cùng một “phụ kiện” thời trang - ảnh 1

Với gu thời trang cá tính, Quỳnh Anh Shyn được xem như một fashionista của giới trẻ, nên mọi món đồ mà cô nàng sử dụng đều mix and match một cách hoàn hảo. Như trọng bộ ảnh gần đây, Quỳnh Anh Shyn diện trang phục với hai tông màu chủ đạo là vàng và xanh lá. Quần ống rộng mix với croptop cùng tone, khoác ngoài là áo lông tạo điểm nhấn. Để tăng độ cool cho diện mạo, cô sử dụng thêm kính mắt có thiết kế phá cách phối cùng boots thấp cổ cùng màu. Bộ trang phục cá tính còn được nhấn nhá thêm sắc đỏ của chiếc xe Yamaha Janus, khiến tổng thể cực nổi bật mà không chút “ô dề”.

Quỳnh Anh Shyn, Xoài Non, Lynh Ci khoe cá tính khác biệt với cùng một “phụ kiện” thời trang - ảnh 2
  • Xoài Non

Xoài Non là một trong những hot girl Gen Z nổi bật trên mạng xã hội hiện nay. Không chỉ gây ấn tượng với tư cách là vợ của "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis, cô còn "hút hồn" các fan bởi vẻ ngoài xinh xắn theo phong cách lai Tây và tính cách hồn nhiên, dễ thương.

Mới đây, cô nàng mới tậu được một món “phụ kiện” giá “yêu thương” mà cô nàng hết sức tâm đắc, đó chính là “em” Yamaha Janus màu xám-trắng với thiết kế đầy trẻ trung và năng động, cực phù hợp với tính cách của cô nàng.

Quỳnh Anh Shyn, Xoài Non, Lynh Ci khoe cá tính khác biệt với cùng một “phụ kiện” thời trang - ảnh 3

Tuy nhiên, nếu chỉ có mức giá "yêu thương" thôi thì cô nàng đã không "mê mẩn" Janus đến thế. Xoài Non bật mí rằng bảng màu độc-lạ cũng là một trong những điểm cộng của dòng xe này khi các gam màu thời thượng và trendy nhất đều được hãng sử dụng để chiều lòng Gen Z.

Quỳnh Anh Shyn, Xoài Non, Lynh Ci khoe cá tính khác biệt với cùng một “phụ kiện” thời trang - ảnh 4

Mẫu xe này cũng sở hữu các trang bị hữu ích. Điểm đáng chú ý lần này phải kể đến mặt đồng hồ LCD. Màn hình hiển thị LCD mang thiết kế tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng. Cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính. Kết hợp cùng hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo nên phong cách cá tính, thu hút mọi ánh nhìn.

Quỳnh Anh Shyn, Xoài Non, Lynh Ci khoe cá tính khác biệt với cùng một “phụ kiện” thời trang - ảnh 5

Xoài Non chia sẻ rằng chiếc xe này khiến cô trở nên trẻ trung, năng động và cá tính hơn, vì vậy, dù chỉ ra ngoài làm những việc nhỏ như ăn bánh tráng trộn, Xoài Non cũng muốn “lên đồ” cháy phố để cho phù hợp với chiếc xe

  • Lynh Ci

Nguyễn Linh Chi (sinh năm 2001) là một mẫu ảnh lookbook quen mặt tại Hà Nội. Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông và thần thái “chanh sả” đặc biệt, cô nàng hiện đang là hot instagram với lượt follow lên tới hơn 120 nghìn.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang của Linh Chi cũng gây chú ý. Nhờ sở hữu ngoại hình cân đối, chiều cao 1,65m cùng làn da trắng, người đẹp tự tin trong việc lựa chọn những thiết kế bó sát hay những chiếc áo crop-top khoe lợi thế eo thon. Cô cũng cho thấy khả năng phối đồ ấn tượng khi thường xuyên kết hợp trang phục với các phụ kiện khác như túi xách, kính mát...

Quỳnh Anh Shyn, Xoài Non, Lynh Ci khoe cá tính khác biệt với cùng một “phụ kiện” thời trang - ảnh 6

Mới đây, Linh Chi đã tung bộ ảnh mang đậm chất trẻ trung với cách mix đồ cực kỳ ấn tượng. Một chiếc váy hoa cúp ngực dáng ngắn, phối cùng boots cao cổ màu xanh “hot trend”, cùng túi xách hồng pastel, matchy với họa tiết váy. Tổng thể tạo nên một Linh Chi đầy nữ tính, cá tính và thu hút.

Quỳnh Anh Shyn, Xoài Non, Lynh Ci khoe cá tính khác biệt với cùng một “phụ kiện” thời trang - ảnh 7

Cô nàng không quên tạo điểm nhấn cho bộ đồ bằng những phụ kiện như headphone, kính mắt…đặc biệt là chiếc xe Yamaha Janus màu xanh ngọc ngọt ngào, rất phù hợp với set đồ của cô nàng.

    Như vậy, cùng là Yamaha Janus nhưng đã tạo nên 3 cô gái với 3 phong cách khác nhau. Các hot girl đình đám đã yêu thích “em” ấy đến vậy, bạn còn chần chừ gì nữa!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục