24h
Yeah1 News

Góc check-in hot nhất mùa Giáng sinh, 15 giây đi trọn Việt Nam như Trâm Ngô

Thứ bảy, 24/12/2022 | 19:42 (GMT+7)

Màn hình liên tục đổi cảnh sau mỗi 15 giây, nên muốn có bộ ảnh đầy đủ danh thắng Bắc Nam mà tạo dáng không trùng nhau, thì phải học ngay các mẹo bí truyền của Trâm Ngô dưới đây.

Xuất hiện từ sáng 23/12 tại Phố đi bộ đường Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội) và Bãi Xe A tầng trệt - AEON MALL Tân Phú Celadon (HCM), “đoàn tàu” Lay ’s Stax khiến người dân và khách tham quan tò mò thích thú, tập trung rất đông chờ tới lượt trải nghiệm. Với cách chơi đơn giản, sự kiện cũng thu hút không ít các tên tuổi nổi tiếng tới tham gia như Phương Min, Trâm Ngô, Thương Phạm, Anh Đào Nguyễn, …

Theo đó, cách chơi rất đơn giản: người chơi quét QR code để nhận “vé lên tàu”, bắt đầu chụp, đăng tải hình theo hướng dẫn của PG rồi nhận quà. Thế nhưng, nhiều bạn trẻ cảm thấy khó mà bắt kịp tốc độ 15 giây đổi cảnh một lần của “đoàn tàu” Lay’s Stax. Là “đoàn tàu” biến tấu từ ống snack khoai tây Lay’s Stax cỡ lớn, chia làm 2 khoang khách và 1 đầu tàu trang trí rực rỡ, với phần cửa sổ “nhìn ra” 4 màn hình LCD, nơi trình chiếu liên tục các danh thắng Việt Nam từ Bắc chí Nam nên người chơi chỉ cần ngồi một chỗ, chớp máy liên tục cũng đã có bộ ảnh xuyên Việt không tấm nào trùng tấm nào rồi. Tuy vậy, bộ ảnh sẽ chỉ dừng ở mức “được” chứ khó có thể “đẹp xuất sắc” như kì vọng.

Góc check-in hot nhất mùa Giáng sinh, 15 giây đi trọn Việt Nam như Trâm Ngô - ảnh 1

Sự kiện thu hút rất đông người quan tâm tại cả Hà Nội và TP. HCM

Để gỡ rối thắc mắc này, Trâm Ngô đã lên ngay một bài đăng hướng dẫn cực tỉ mỉ cách tạo dáng, lựa góc chụp chân dài, mặt nhỏ 10 tấm không trùng nhau làm nức lòng cư dân mạng.

Theo Trâm Ngô, đầu tiên cần chuẩn bị trước concept và trang phục phù hợp với ý đồ. Ở đây, cô nàng chọn phong cách trẻ trung, ngọt ngào vì muốn có một bộ ảnh phù hợp với câu chuyện ý nghĩa mà Lay’s Stax gửi gắm: Lay’s Stax sáng tạo “đoàn tàu” này cho những ai bận rộn, đã đi qua một năm hậu đại dịch đầy căng thẳng có cơ hội trải nghiệm lại khoảnh khắc đẹp trong những chuyến đi xa, cũng như kết nối với nhau. Concept chính mà Lay’s Stax đưa ra vốn đã rất ý nghĩa rồi. Vì thế, chỉ cần tạo dáng bên khung cửa sổ với một bộ đồ phù hợp cùng “bạn diễn” ăn ý, là bạn đã có những tấm hình sâu sắc hơn rất nhiều.

Góc check-in hot nhất mùa Giáng sinh, 15 giây đi trọn Việt Nam như Trâm Ngô - ảnh 2

Concept của Trâm Ngô rất phù hợp với không khí Giáng sinh tại “đoàn tàu” Lay’s Stax.

Điều rất nên làm thứ 2 là chuẩn bị trước góc chụp và phụ kiện. Trâm Ngô chọn mang theo một ống snack khoai tây Lay’s Stax để vừa tạo tương tác sống động với bạn diễn, vừa “cài cắm” cảm xúc về sự kết nối giữa người với người. Các ống snack khoai tây Lay’s Stax này có dáng trụ vững chãi, cứng cáp nên mang theo rất dễ dàng, thuận tiện bỏ vào balo mang đi khắp nơi. Có thể nói công năng này khá tương đồng với hình ảnh đoàn tàu hỏa, nếu biết cách tận dụng thì câu chuyện trong tấm hình của bạn cũng sẽ có thêm chiều sâu. Đó cũng là một mẹo Trâm Ngô lưu ý: chọn phụ kiện chụp đa năng, phù hợp bối cảnh và dễ mang theo, sẽ đỡ mất sức vì phải mang vác nặng và cồng kềnh.

Góc check-in hot nhất mùa Giáng sinh, 15 giây đi trọn Việt Nam như Trâm Ngô - ảnh 3

Phụ kiện chụp hình làm bức ảnh thêm sức sống hơn.

Bí kíp thứ ba, cũng là bí kíp quan trọng nhất: làm sao tạo dáng tự tin trước ống kính? Trâm Ngô cho biết bản thân là người thích chụp ảnh, nên cô làm việc này khá tự nhiên. Với những ai hay ngại ngùng, Trâm Ngô khuyên nên tự chụp hình ở nhà trước, để biết điểm mạnh điểm yếu của gương mặt và hình thể trước khi “làm thật”.

Sau khi chụp hình xong, người chơi đăng tải lên mạng xã hội và chia sẻ với Lay’s Stax để được nhận các ống snack khoai tây Lay’s Stax miễn phí. “Lay’s Stax vị Thịt Nướng BBQ & Lay’s Stax vị Cay Nồng mới ra mắt đang cháy hàng đó, mọi người hãy thử nha” - Trâm Ngô kết luận dưới bài đăng gây bão của mình. Hiện, bộ ảnh của Trâm Ngô đang nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi nhờ khả năng “đọc hiểu” hình ảnh cực tốt cũng như thái độ “ăn thảo”, sẵn sàng chia sẻ bí kíp không giấu giếm của cô nàng.

Chúng tôi rất vui vì nhiều người quan tâm tới ‘đoàn tàu’ Lay’s Stax. Hi vọng ‘đoàn tàu’ không chỉ là một điểm chơi cuối tuần, một chuyến đi xuyên Việt ‘thần tốc’, hay những tấm hình đẹp, mà còn là sự gắn kết, sẻ chia sau một năm khó khăn. Hãy cùng chúng tôi lan tỏa tinh thần ‘Stax On The Go’ của ‘đoàn tàu’ này nhé” - đại diện Lay’s Stax chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục