24h
Yeah1 News

Đánh dấu cột mốc ra mắt cửa hàng Hai Bà Trưng, Converse tổ chức workshop “Create Next Comfort”

Thứ ba, 23/08/2022 | 13:42 (GMT+7)

Converse vừa đưa cửa hàng Hai Bà Trưng trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới tại địa chỉ 243 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

Ngay lập tức, Converse Hai Bà Trưng nhận được nhiều sự chú ý khi trở thành địa điểm tổ chức Workshop "Create Next Comfort" - sự kiện sáng tạo dành cho cộng đồng Converse All Stars với sự tham gia và hướng dẫn của Stylist nổi tiếng Trần Đạt.

Đánh dấu cột mốc ra mắt cửa hàng Hai Bà Trưng, Converse tổ chức workshop “Create Next Comfort” - ảnh 1

Cộng đồng Converse All Stars hào hứng chia sẻ bảng fashion moodboard theo tính cách.

 

Converse Hai Bà Trưng nằm gần kề ngã giao Hai Bà Trưng và Võ Thị Sáu - những tuyến đường huyết mạch của Quận 1 và Quận 3. Vị trí đắc địa giúp các bạn trẻ yêu thời trang ở trung tâm thành phố có thể dễ dàng tiếp cận cửa hàng. Không gian rộng đến 80m2 và kho hàng luôn cập nhật những "item" thời thượng nhất, là hai yếu tố tiếp theo giúp cửa hàng ghi điểm với các tín đồ “streetwear”. Những ưu điểm từ vị trí, diện tích đến cách bố trí không gian đã giúp Converse Hai Bà Trưng trở thành nơi tổ chức sự kiện Workshop "Create Next Comfort" cho cộng đồng All Stars.

Đánh dấu cột mốc ra mắt cửa hàng Hai Bà Trưng, Converse tổ chức workshop “Create Next Comfort” - ảnh 2

Fashion stylist Trần Đạt phát biểu tại sự kiện

Thông điệp về Sự thoải mái (Comfort) - yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn trang phục, đã được Stylist Trần Đạt và các Converse All Stars thảo luận tại workshop. Cụ thể, các bạn đã được hướng dẫn để hoàn thiện các "fashion moodboard" theo đúng tinh thần thoải mái "Create Next Comfort" và được tự do trao đổi các kiến thức về thời trang.

Đánh dấu cột mốc ra mắt cửa hàng Hai Bà Trưng, Converse tổ chức workshop “Create Next Comfort” - ảnh 3

All Stars tự tay thiết kế moodboard thời trang theo sở thích cá nhân

Sự kiện tại cửa hàng Hai Bà Trưng là phát súng khởi đầu cho nhiều hoạt động tại cửa hàng trong tương lai. Đây là cách Converse truyền tải thông điệp rằng, mỗi cửa hàng không chỉ là nơi phục vụ và cung cấp những sản phẩm chất lượng cho cộng đồng yêu thời trang. Đó còn là nơi lan tỏa tinh thần sáng tạo và thể hiện cá tính riêng - đúng với thông điệp "Create Next" của năm 2022 và những phẩm chất của chính thương hiệu.

Đánh dấu cột mốc ra mắt cửa hàng Hai Bà Trưng, Converse tổ chức workshop “Create Next Comfort” - ảnh 4

Không gian bên trong cửa hàng Converse Hai Bà Trưng

Để tìm hiểu thêm thông tin về Converse Việt Nam, độc giả vui lòng truy cập fanpage: https://www.facebook.com/converse.vietnam/ hoặc Instagram chính thức: https://www.instagram.com/converse.vn/

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục