24h
Yeah1 News

Có gì trong Deliany - Khu ẩm thực đa phong cách mới toanh tại Hà Nội

Thứ bảy, 29/10/2022 | 07:41 (GMT+7)

Nếu bạn đã biết đến Deliany, hoặc đã từng 1 lần nghe đến cái tên về khu ẩm thực online này. Thì giờ đây thay vì chỉ đặt online qua các app giao hàng hoặc trang web Deliany, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng dine - in của khu ẩm thực đa phong cách và nổi tiếng này ngay tại số 118 phố Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tổng quan về DELIANY

Deliany được phát triển dựa trên ý tưởng về Cloud Kitchen (hay Bếp trên mây) một dạng xu hướng kinh doanh theo chuyển đổi số trong ngành F&B. Nói một cách đơn giản thì mô hình “Bếp Trên Mây” là một tổ hợp giữa các nhà hàng khác nhau trong một không gian, chủ yếu sẽ kinh doanh theo hình thức take - away, để mang món ngon đến tận nhà, công ty hay bất cứ nơi nào mà khách hàng mong muốn. Thực tế mô hình này cũng có nhiều thương hiệu thành công trên thế giới như: Kitchen United, Rebels Food,...

Có gì trong Deliany - Khu ẩm thực đa phong cách  mới toanh tại Hà Nội - ảnh 1

Deliany - khu ẩm thực đa phong cách

Thì tại Việt Nam, Deliany cũng kế thừa và có sự biến tấu thêm để phù hợp hơn với văn hóa của người Việt. Khu ẩm thực đa phong cách dine - in của Deliany vẫn sở hữu 3 thương hiệu như mảng online là: Ukiyo, Sanji Bento và Ma Bư.

Ukiyo

Với phần đông những khách hàng trẻ yêu thích ẩm thực Nhật Bản, nhất là sashimi chắc hẳn cũng sẽ biết đến thương hiệu này của khu ẩm thực đa phong cách Deliany. Ukiyo - nổi bật với những món sashimi và sushi tươi ngon, giàu dinh dưỡng, ít calo, rất phù hợp cho những đang trong chế độ ăn kiêng hoặc muốn chuyển sang một chế độ ăn lành mạnh.

Có gì trong Deliany - Khu ẩm thực đa phong cách  mới toanh tại Hà Nội - ảnh 2

Ukiyo - sashimi cá hồi Na Uy

Các món sashimi tại Ukiyo luôn đảm bảo giữ được độ tươi ngon nhờ vào quy trình bảo quản và chế biến đạt chuẩn. Một số món ăn bạn nên thử tại Ukiyo: Geiki - cá trích ép trứng (20 miếng), Yumi - sashimi cá hồi Na uy (20 miếng), Hoshi - sashimi sò đỏ Canada (10 miếng),...

Sanji Bento

Một thương hiệu con của Deliany chuyên phục vụ cơm trưa & tối kết hợp giữa ẩm thực đậm đà bản sắc văn hóa Việt cùng những tinh túy trong ẩm thực thế giới. Tại Sanji Bento các quy trình nhận món, chế biến, giao hàng đều đảm bảo đem đến cho khách hàng phần cơm nóng hổi, chất lượng từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Có gì trong Deliany - Khu ẩm thực đa phong cách  mới toanh tại Hà Nội - ảnh 3

Sanji Bento - cơm gà tương gừng

Một số món ăn bạn nên thử tại Sanji Bento: Sugi - cơm đùi gà xối mắm tỏi, Sumomo - cơm bò tương Nhật, Anzu - cơm ba rọi mắm sả.

Ma Bư

Là “em út” thuộc chuỗi thương hiệu trong khu ẩm thực đa dạng phong cách Deliany. Ma Bư là thế giới của những “tín đồ trót yêu” món cơm tấm - dân dã nhưng đầy đủ hương vị của Sài Gòn. Thịt nướng thơm lừng, bì giòn sần sật, chả chưng mềm mại, cùng hòa quyện trong phần cơm tấm dẻo thơm, một chút mỡ hành beo béo và nước mắm đủ vị mặn - ngọt - cay. Ăn một lần là nhớ mãi!!!

Có gì trong Deliany - Khu ẩm thực đa phong cách  mới toanh tại Hà Nội - ảnh 4

Ma Bư - cơm tấm sườn bì chả thêm tóp mỡ

Một số món ăn bạn nên thử tại Ma Bư: cơm sườn bì, cơm sườn trứng, cơm sườn bì chả trứng,...

Không gian dine - in của Deliany

Một trong những không gian dine - in đầu tiên của khu ẩm thực đa phong cách Deliany tại Hà Nội. Nơi bạn có thể ngồi lại thưởng thức những bữa ăn ngon từ các thương hiệu yêu thích.

Không gian rộng rãi được đầu tư thiết kế theo phong cách hiện đại, với những gam màu sáng - tối đan xen vô cùng nổi bật. Từ bên ngoài nhìn vào Deliany mang vẻ khác biệt với những mảng tường  giả kim loại vô cùng độc đáo.

Có gì trong Deliany - Khu ẩm thực đa phong cách  mới toanh tại Hà Nội - ảnh 5

Không gian bên ngoài

Bên trong không gian dine - in của khu ẩm thực đa phong cách Deliany được xây dựng theo cảm hứng từ nghệ thuật thiết kế “industrial” với nội thất là bàn gỗ, ghế Acrylic trong suốt, đèn neon sáng màu,... tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, kết hợp cùng lối kiến trúc phổ biến của các nhà hàng Việt Nam. Tạo nên một không gian thoải mái giúp bạn thưởng thức trọn vẻ bữa ăn ngon.

Có gì trong Deliany - Khu ẩm thực đa phong cách  mới toanh tại Hà Nội - ảnh 6

Không gian dine - in bên trong của Deliany

Khi đến đây trong thời gian từ ngày 15/09 - 31/10/2022 với hóa đơn 200K sẽ được giảm ngay 50K và nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh hãy check - in tại Deliany để nhận thêm 1 sushi California siêu hấp dẫn.

Ngoài ra, thì nhờ vào sự đầu tư chỉn chu trong hệ thống website nên dù là ở ngay tại nhà bạn vẫn có thể đặt hàng từ Deliany một cách nhanh chóng, mà không lo ngại vấn đề ghép đơn làm ảnh hưởng chất lượng món ăn. Quy trình vận hành từ thời điểm đặt hàng cho đến nhận sẽ được đảm bảo trong khoảng dự kiến là 30 phút, giúp mỗi món ăn khi đến tay bạn vẫn luôn giữ được sự tươi ngon.

Đêm nhạc Acoustic

Là một chương trình được diễn ra hằng tuần tại không gian dine - in của Deliany. Live acoustic quy tụ nhiều ban nhạc với chất giọng ấm áp, phù hợp với đa dạng các thể loại bài hát. Hứa hẹn sẽ là một chương trình để bạn có thể chill cuối tuần bên bạn bè, gia đình hoặc người ấy.

Có gì trong Deliany - Khu ẩm thực đa phong cách  mới toanh tại Hà Nội - ảnh 7

Một điều đặc biệt tại chương trình live acoustic của Deliany là sẽ không phụ thu thêm chi phí nghe nhạc. Vì chỉ với thao tác đặt bàn trước cho đơn hàng từ 150K/người bạn đã có thể nhận mã đặt chỗ, để hòa mình cùng không gian âm nhạc cuốn hút tại Deliany Thanh Xuân.

Giờ thì hãy cùng mình ghé thăm Deliany ngay tại 118 Vũ Trọng Phụng để trải nghiệm dine - in của khu ẩm thực đa phong cách mới lạ này nhé.

Livestream thực phẩm giao nhanh siêu tốc!!!

Một trong những “người tiên phong” của mô hình Cloud Kitchen áp dụng livestream nấu ăn kết hợp thương mại các sản phẩm ẩm thực giao nhanh trong vòng 1 giờ. Đây là điểm mạnh của Deliany và cũng là một ưu điểm mà khách hàng có lựa chọn.

Có gì trong Deliany - Khu ẩm thực đa phong cách  mới toanh tại Hà Nội - ảnh 8

Các đơn hàng đặt trong khung giờ livestream sau khi được xác nhận sẽ nhanh chóng giao đến khách hàng chỉ trong vòng 30 phút - 1 tiếng. Giúp đảm bảo được trọn vẹn hương vị tươi ngon của thực phẩm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục