24h
Yeah1 News

Chặng đường về nhà ý nghĩa hơn cùng Yamaha Jupiter Finn

Thứ năm, 13/10/2022 | 16:47 (GMT+7)

Khi ta còn trẻ ta muốn chinh phục những đam mê, thử thách, muốn thành công hơn để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho bản thân và mọi người xung quanh.

Trên chặng đường bay cao bay xa đó, và cả trên chặng đường về nhà, chúng ta cần có người bạn đồng hành. Đó có thể là chiếc xe Yamaha Jupiter Finn.

Chặng đường về nhà ý nghĩa hơn cùng Yamaha Jupiter Finn - ảnh 1

Khi còn trẻ ta ấp ủ khát khao khám phá những chân trời mới và giới hạn của bản thân. Trong những chuyến đi đó mang đến cho ta những câu chuyện, những trải nghiệm khác nhau mà ta hiếm khi tìm thấy được trong cuộc sống đời thường. Và cũng bởi chính những trải nghiệm đó mới giúp ta mở rộng tầm nhìn, trân trọng từng phút giây hiện tại và sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn. Sẽ thật hạnh phúc và ấm áp biết bao khi ta biết rằng mình vẫn có nơi để trở về, đó chính là gia đình. Dù ta có đi bao xa, gia đình vẫn là nơi gần nhất, nơi có những người thương yêu ta nhất và cũng chính là điểm tựa vững vàng nhất trong cuộc đời này.

Chặng đường về nhà ý nghĩa hơn cùng Yamaha Jupiter Finn - ảnh 2

Trên chặng đường trở về đó không thể thiếu người bạn đồng hành bền bỉ và đáng tin cậy đó chính là Yamaha Jupiter Finn. 

Yamaha Jupiter Finn 2022 được ra mắt với thông điệp truyền thông “Khởi đầu mới cho hành trình yêu thương” hướng tới đối tượng khách hàng là tất cả gia đình mong muốn sở hữu một sản phẩm có mức giá hợp lý, đáp ứng được nhu cầu đi lại, dễ dàng di chuyển hằng ngày.

Chặng đường về nhà ý nghĩa hơn cùng Yamaha Jupiter Finn - ảnh 3

Bên cạnh thiết kế gọn gàng thời trang, Yamaha Jupiter Finn còn thu hút người dùng bởi rất nhiều trang bị tính năng, công nghệ độc đáo. Đầu tiên là sự xuất hiện của hộc chứa đồ phía sau không nắp đậy tương đối sâu, thường chỉ thấy trên các dòng xe tay ga. Với thiết kế này, người dùng có thể để được điện thoại, kính hay thậm chí một chai nước. Jupiter Finn cũng được trang bị một đồng hồ tốc độ dạng analog với thiết kế khá trực quan và dễ nhìn. Đồng hồ này được chia 4 ngăn, hiển thị các thông số về tốc độ, quãng đường đã chạy, tín hiệu bật tắt đèn pha, xi-nhan và đèn báo khởi động chìa khóa.

Chặng đường về nhà ý nghĩa hơn cùng Yamaha Jupiter Finn - ảnh 4

Cốp xe của Jupiter Finn có thể tích 9,7 lít

Đặc biệt, ấn tượng nhất trên Jupiter Finn mới là hệ thống phanh kết hợp (UBS) - lần đầu tiên được trang bị trên một chiếc xe máy số - giúp việc phanh xe trở nên an toàn và hiệu quả hơn. Cụ thể, khi người lái đạp phanh sau, với sự can thiệp của UBS, lực phanh sẽ được phân bổ lên cả hai bánh xe, thay vì chỉ tác động lên bánh sau như các mẫu xe số hiện nay.

Chặng đường về nhà ý nghĩa hơn cùng Yamaha Jupiter Finn - ảnh 5

Về vận hành, Jupiter Finn được trang bị động cơ SOHC xi-lanh đơn, dung tích 113,7 cc, làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử (FI). Động cơ này kết hợp với hộp số 4 cấp có công suất 8,9 mã lực, mô-men xoắn 9,2 Nm. Sức mạnh này kém hơn 1 mã lực so với mẫu xe anh em Jupiter. Nhưng bù lại, cảm giác lái mẫu xe này mượt mà và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Đặc biệt, Jupiter Finn cũng có khả năng tiết kiệm xăng tối ưu. Theo công bố từ Yamaha, mẫu xe này sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,64 lít/100 km - một con số ấn tượng giúp việc di chuyển trở nên thoải mái hơn.

Chặng đường về nhà ý nghĩa hơn cùng Yamaha Jupiter Finn - ảnh 6

Với một mức giá rất hợp lý và dễ tiếp cận - chỉ từ 27.500.000 đ – 28.000.000 đ, Yamaha Jupiter Finn hy vọng sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho khách hàng trên mọi cung đường.

Đã bao lâu rồi bạn chưa về nhà? Hãy để Yamaha Jupiter Finn giúp chặng đường về nhà của bạn gần hơn! 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục