24h
Yeah1 News

Buổi diễn cuối của Lisa (BLACKPINK) ở hộp đêm thoát y bị trễ nửa tiếng, nguyên nhân liên quan đến Jennie

Chủ nhật, 01/10/2023 | 19:14 (GMT+7)

Hành động lần này của Jennie cũng đã cho thấy thái độ của cô đối với lịch trình biểu diễn tại Crazy Horse của em út Lisa.

Tối ngày 30/9 (theo giờ địa phương), buổi biểu diễn cuối cùng của Lisa (BLACKPINK) ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse nổi tiếng Paris đã chính thức hoàn thành. Tuy nhiên, đêm diễn cuối này đã bị hoãn đến 30 phút so với giờ diễn được thông báo ban đầu. Phía Crazy Horse đã gửi email tới khán giả để thông báo về lịch trình thay đổi.

Buổi diễn cuối của Lisa (BLACKPINK) ở hộp đêm thoát y bị trễ nửa tiếng, nguyên nhân liên quan đến Jennie - ảnh 1

Lisa sau đêm diễn cuối cùng tại Crazy Horse

Nhiều ý kiến cho rằng phía Crazy Horse đã lùi lịch để Jennie kịp tới xem show và ủng hộ em út BLACKPINK. Bởi lẽ trong buổi tối ngày 30/9, Jennie cũng vừa hạ cánh xuống sân bay ở Pháp để chuẩn bị lịch trình tham gia buổi trình diễn của Chanel trong Tuần lễ thời trang Paris.

Tuy nhiên, thay vì về khách sạn nghỉ ngơi sau chuyến bay kéo dài 13 tiếng, Jennie lại đi thẳng đến Crazy Horse Paris. Cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ an ninh, Jennie nhanh chóng bước vào bên trong hộp đêm để kịp giờ diễn ra buổi trình diễn cuối cùng của Lisa tại đây. 

Buổi diễn cuối của Lisa (BLACKPINK) ở hộp đêm thoát y bị trễ nửa tiếng, nguyên nhân liên quan đến Jennie - ảnh 2

Jennie mặc nguyên bộ trang phục trước đó, đi thẳng từ sân bay đến Crazy Horse

Theo lời một số khán giả có mặt tại đêm diễn chia sẻ trên mạng xã hội, Jennie đã rất tận hưởng màn biểu diễn của Lisa. Cô nàng vừa xem em út của nhóm biểu diễn, vừa la hét, vỗ tay và làm trái tim gửi lên sân khấu rất nhiệt tình. Thỉnh thoảng, Jennie và quản lý còn ngượng ngùng che miệng trước phần thể hiện của cô em gái cùng nhóm. 

Buổi diễn cuối của Lisa (BLACKPINK) ở hộp đêm thoát y bị trễ nửa tiếng, nguyên nhân liên quan đến Jennie - ảnh 3
Buổi diễn cuối của Lisa (BLACKPINK) ở hộp đêm thoát y bị trễ nửa tiếng, nguyên nhân liên quan đến Jennie - ảnh 4

Biểu cảm của Jennie sau khi xem em út biểu diễn

Hành động này cũng cho thấy sự ủng hộ của Jennie dành cho em út BLACKPINK với buổi biểu diễn lần này. Trước đó, Jisoo và Rosé cũng đã có mặt tại Crazy Horse để ủng hộ Lisa trong đêm diễn đầu tiên. Sự tham dự của cả 3 thành viên BLACKPINK đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Buổi diễn cuối của Lisa (BLACKPINK) ở hộp đêm thoát y bị trễ nửa tiếng, nguyên nhân liên quan đến Jennie - ảnh 5

Trước đó Jisoo và Rosé cũng đã đến xem Lisa biểu diễn

Theo đó, Crazy Horse nổi tiếng là quán rượu với những màn nhảy thoát y của các vũ công. Nên khi thông tin  Lisa sẽ có 5 buổi biểu diễn tại đây đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Dù vậy nhưng mỗi đêm diễn đều nhanh chóng cháy vé, hơn 50.000 đã chờ mua để được xem Lisa trình diễn tại Crazy Horse. Bên cạnh đó, những người đã xem màn trình diễn cũng chia sẻ rằng Lisa tuy có diện trang phục táo bạo nhưng chưa bao giờ khỏa thân trong suốt buổi biểu diễn của mình.

Buổi diễn cuối của Lisa (BLACKPINK) ở hộp đêm thoát y bị trễ nửa tiếng, nguyên nhân liên quan đến Jennie - ảnh 6

Bức ảnh hiếm hoi của Lisa và các vũ công được chia sẻ

Bên cạnh BLACKPINK, dàn khách mời VIP đến xem và cổ vũ Lisa còn có: rapper Tyga, diễn viên Austin Butler, người mẫu Kaia Gerber, ngôi sao nhạc pop Tây Ban Nha Rosalía, diễn viên Trung Quốc Angelababy và Trương Gia Nghê, gia đình chủ tịch LVMH Bernard Arnault, Hélène Mercier Arnault và 2 con Frédéric Arnault, Jean Arnault,... Đặc biệt, mẹ của Lisa cũng được bắt gặp có mặt tại đây trong đêm diễn cuối của cô nàng. 

Buổi diễn cuối của Lisa (BLACKPINK) ở hộp đêm thoát y bị trễ nửa tiếng, nguyên nhân liên quan đến Jennie - ảnh 7

Mẹ của Lisa

Buổi diễn cuối của Lisa (BLACKPINK) ở hộp đêm thoát y bị trễ nửa tiếng, nguyên nhân liên quan đến Jennie - ảnh 8

Dàn sao quốc tế chia sẻ hình ảnh khi đến Crazy Horse 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   Jennie   Crazy Horse  

Cùng chuyên mục