24h
Yeah1 News

Lisa (BLACKPINK) lộ vẻ mặt mệt mỏi sau đêm diễn cuối ở quán rượu thoát y, đáng chú ý là thái độ của mẹ ruột

Chủ nhật, 01/10/2023 | 11:24 (GMT+7)

Như vậy, Lisa (BLACKPINK) đã kết thúc 3 đêm diễn tại quán rượu Crazy Horse trong nhiều tranh cãi. Nữ thần tượng lộ vẻ mặt mệt mỏi sau nhiều ngày qua.

Rạng sáng ngày 1/10 (theo giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) đã hoàn thành xong đêm diễn thứ 3 cũng là đêm diễn cuối cùng của cô tại quán rượu Crazy Horse ở Pháp. Xuyên suốt những ngày qua, Lisa không ngừng nhận về "gạch đá" và tranh cãi từ mạng xã hội với những ý kiến ủng hộ và phản đối khác nhau khi nghe tin cô biểu diễn tại quán rượu nhạy cảm này.

Lisa chụp cùng mọi người trong đêm diễn ở Crazy Horse
Lisa chụp cùng mọi người trong đêm diễn ở Crazy Horse

Được biết, Crazy Horse là một quán rượu lâu đời nổi tiếng của nước Pháp. Nơi này trở thành biểu tượng của những cuộc ăn chơi dành cho giới thượng lưu trẻ với các tiết mục táo bạo như biểu diễn ảo thuật và nhảy vũ đạo thoát y. Việc Lisa - một nữ thần tượng đến từ châu Á được biểu diễn ở nơi này là điều chưa từng có trong tiền lệ nhưng cũng làm dấy lên không ít sóng gió.

Trong 3 đêm diễn với 5 show "cháy vé", Lisa khiến người xem mãn nhãn với những tiết mục nóng bỏng. Theo lời kể của một số người xem trực tiếp, Lisa đã có màn biểu diễn khoe cơ thể với đường cong quyến rũ, thậm chí là "cởi đồ" chỉ để lại một bộ trang phục rất ngắn và rất mỏng bên trong. Những khách mời có mặt ở quán rượu theo dõi Lisa đều là những ngôi sao quốc tế và gia đình bạn trai tin đồn - Frédéric Arnault.

Lisa (BLACKPINK) lộ vẻ mặt mệt mỏi sau đêm diễn cuối ở quán rượu thoát y, đáng chú ý là thái độ của mẹ ruột - ảnh 2
Jennie, Jisoo và Rosé đều đến cổ vũ Lisa
Jennie, Jisoo và Rosé đều đến cổ vũ Lisa

Tại đêm diễn thứ 3, thành viên Jennie (BLACKPINK) vừa đáp máy bay đến Pháp cũng xuất hiện ở Crazy Horse để ủng hộ Lisa. Như vậy, cả 3 thành viên của nhóm nhạc nhà YG Entertainment là Jisoo, Rosé và Jennie đều có mặt tại quán rượu nổi tiếng để cổ vũ người em cùng nhóm. 

Lisa (BLACKPINK) lộ vẻ mặt mệt mỏi sau đêm diễn cuối ở quán rượu thoát y, đáng chú ý là thái độ của mẹ ruột - ảnh 4
Lisa (BLACKPINK) lộ vẻ mặt mệt mỏi sau đêm diễn cuối ở quán rượu thoát y, đáng chú ý là thái độ của mẹ ruột - ảnh 5
Lisa chào khán giả nhưng ai cũng phát hiện cô nàng mệt mỏi và uể oải hơn mấy ngày trước
Lisa chào khán giả nhưng ai cũng phát hiện cô nàng mệt mỏi và uể oải hơn mấy ngày trước

Sau đêm diễn, vẫn như thường lệ, Lisa bước ra ngoài để cảm ơn fan hâm mộ. Cô thân thiện ký tặng cho khán giả, nhiều người tinh ý phát hiện ra vẻ mặt của Lisa có phần mệt mỏi, uể oải so với ngày đầu tiên. Fan hâm mộ cho rằng nữ thần tượng đã mất sức khá nhiều sau 3 ngày diễn liên tiếp. Đồng thời, khi hứng chịu những ý kiến trái chiều trên mạng, Lisa ít nhiều cũng bị ảnh hưởng tinh thần.

Lisa (BLACKPINK) lộ vẻ mặt mệt mỏi sau đêm diễn cuối ở quán rượu thoát y, đáng chú ý là thái độ của mẹ ruột - ảnh 7
Mẹ của Lisa tươi cười chào fan của con gái sau khi xem show ở Crazy Horse
Mẹ của Lisa tươi cười chào fan của con gái sau khi xem show ở Crazy Horse

Mặt khác, mẹ ruột của Lisa được phát hiện cũng đến Crazy Horse để xem con gái biểu diễn. Bà mặc một chiếc đầm họa tiết truyền thống của Thái Lan, giữ vẻ mặt tươi tắn, vui vẻ khi được fan hâm mộ của Lisa gọi tên. Có thể thấy, mọi người xung quanh Lisa đều thể hiện sự ủng hộ của mình với quyết định của Lisa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   Crazy Horse  

Cùng chuyên mục