24h
Yeah1 News

Lan Khuê lấn sân thiết kế váy cưới

Thứ ba, 01/08/2023 | 13:55 (GMT+7)

Mới đây, siêu mẫu Lan Khuê chia sẻ hình ảnh hợp tác cùng thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản để ra mắt bộ sưu tập váy cưới với vai trò là người thiết kế.

Lan Khuê khẳng định cô không có ý định ra mắt với vai trò nhà thiết kế chuyên nghiệp. Lan Khuê cho biết năm ngoái là tròn 10 năm cô hoạt động trong làng thời trang, nên cô dự định làm gì đó để đánh dấu cột mốc này. 

Lan Khuê lấn sân thiết kế váy cưới - ảnh 1

Lan Khuê cho hay: “Vì yêu thích sự lộng lẫy, hoành tráng nên tính chất của trang phục cưới phù hợp với sở thích của tôi. Nhưng lần lấn sân này mang tính chất một cuộc chơi và là cách tôi kỷ niệm chặng đường làm nghề của mình. Tuy cách kỷ niệm có hơi ồn ào nhưng cảm giác được một lần đứng sau một show diễn khiến tôi cảm nhận trọn vẹn và trân trọng hơn từng mảnh ghép thầm lặng của những vị trí, vai trò khác nhau hợp lại tạo nên thành công của một show diễn.”

Nếu chỉ là một người mẫu, tôi chỉ có thể khoác trên mình những trang phục lộng lẫy thôi, điều đó chưa đủ cho tôi bày tỏ hết được tình yêu dành cho thời trang. Dự định tổ chức show này của tôi ấp ủ từ năm ngoái, nhưng vì những yếu tố chủ quan và khách quan nên chưa thực hiện được. Năm nay mọi thứ thuận lợi hơn, thiên thời - địa lợi - nhân hoà để tôi hiện thực hoá nó”.

Lan Khuê lấn sân thiết kế váy cưới - ảnh 2

Lan Khuê chia sẻ thêm, ở giai đoạn này cô có thể từ chối những gì mình không thích và thoải mái làm những gì mình muốn. Những thứ cô làm là phải thật sự thấy thích, thấy vui, phù hợp để hỗ trợ cho những công việc khác mà cô đang theo đuổi. Vì vậy kỳ vọng của cô đơn giản là vui và tạo được dấu ấn đánh dấu chặng đường 10 năm của riêng mình. 

Lan Khuê lấn sân thiết kế váy cưới - ảnh 3

Lan Khuê sẽ mang bộ sưu tập mà cô đã cùng ekip lên ý tưởng trong vòng một năm và chỉnh sửa rất nhiều lần cho đến khi hoàn toàn ưng ý. “Tương lai là điều chúng ta không thể biết trước được nên tôi tự đặt câu hỏi: ‘Mấy chục năm sau mọi người sẽ mặc như thế nào trong ngày vui của mình? Khách dự đám cưới sẽ mặc ra sao? Liệu trang phục sẽ càng ngày càng hoành tráng, độc đáo, không theo quy tắc hay càng phát triển thì con người trong ngày vui càng hướng đến sự tối giản?’. Tôi đem những suy nghĩ đó vào bộ sưu tập lần này”, Lan Khuê nói. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lan Khuê  

Cùng chuyên mục