24h
Yeah1 News

Kinh dị món kem lòng gà độc lạ khiến netizen "khóc thét"

Chủ nhật, 13/11/2022 | 20:49 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh chế biến món kem lòng gà khiến ai xem xong cũng phải rùng mình sợ hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip cô gái chế biến món kem đông lạnh khiến ai cũng hoang mang. Thay vì những nguyên liệu hoa quả, kẹo ngọt thông thường thì món kem này lại được làm từ thực phẩm lòng gà và ớt đỏ. 

Kinh dị món kem lòng gà độc lạ khiến netizen 'khóc thét' - ảnh 1
Nguyên liệu cần có là lòng gà, sữa đặc...
Nguyên liệu cần có là lòng gà, sữa đặc...

Theo cô gái chia sẻ, nguyên liệu cần có là lòng gà rửa sạch, sau khi đun sôi thì luộc lòng cho đến khi lòng chín tái. Sau đó, người này cho sữa đặc, đường cũng như một số phụ gia khác. Cả lòng đã được luộc sơ và nước luộc lòng đều được đổ vào một khuôn kem rồi cho vào ngăn đông đến khi nó đông lạnh là hoàn tất.

Kinh dị món kem lòng gà độc lạ khiến netizen 'khóc thét' - ảnh 3
Sau khi luộc lòng gà thì cô gái cho sữa đặc vào và rót hỗn hợp vào khuôn kem
Sau khi luộc lòng gà thì cô gái cho sữa đặc vào và rót hỗn hợp vào khuôn kem

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ đã thu hút gần 500 ngàn lượt xem với hàng trăm lượt bình luận. Rất nhiều người bày tỏ sự sợ hãi khi món ăn được chế biến. Thậm chí, một số khán giả còn bình chọn đây là một trong những món ăn kinh dị nhất mà họ từng chứng kiến.

- Nhìn tên kênh là hắc ám là thấy có điềm rồi

- Quả đúng là món ăn hắc ám

- Cái gì nữa vậy trời, làm ơn đừng theo trend này nữa

- Nhìn xong muốn bỏ ăn kem 1 tháng

- Ủa rồi làm xong có ăn không vậy?

- Bữa mới thấy nấu chè lòng gà, nay đến kem, hết nói nổi.

Thành phẩm kem lòng gà khiến ai cũng rùng mình sợ hãi
Thành phẩm kem lòng gà khiến ai cũng rùng mình sợ hãi

Được biết, người nghĩ ra món ăn kinh dị này là một Tiktoker nổi tiếng với những lần sáng tạo video nấu ăn "gây sốt" cộng đồng mạng. Trước đó, người này từng khiến dân tình hoang mang khi cho ra đời những món ăn đáng sợ không kém như chè bắp lòng gà, trà sữa có cơm, salad chân gà, sinh tố hột vịt lộn... Mặc dù bị chê bai rất nhiều nhưng những video trên vẫn thu hút hàng chục ngàn đến hàng trăm ngàn lượt xem.

Trong quá khứ, trào lưu tạo nên những món ăn độc lạ từng khiến giới trẻ xôn xao. Mì trộn sô-cô-la hay mì trộn kem lạnh khiến nhiều người rùng mình khi nghĩ đến. Thế nhưng trên thế giới, ít ai biết rằng có một nơi sử dụng kem nhân thịt và cá như một loại món ăn chính.

Kinh dị món kem lòng gà độc lạ khiến netizen 'khóc thét' - ảnh 6
Món kem thịt, cá trộn với hoa quả tươi ở Alaska
Món kem thịt, cá trộn với hoa quả tươi ở Alaska

Món kem thịt cá trái cây Akutaq ở Alaska là loại thực phẩm được nhiều người dân ưa chuộng mỗi khi thời tiết chuyển lạnh. Kem Akutaq hay còn được gọi là kem Eskimo trên thực tế không hoàn toàn là kem thông thường. Nó là hỗn hợp đồ ăn truyền thống gồm cá, crisco, đường và các loại quả mọng. Thậm chí món ăn tưởng chừng như kinh dị này lại là biểu tượng văn hoá ẩm thực của Alaska với hương vị được người dân nhận xét là rất ngon.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục