24h
Yeah1 News

Vợ xem ảnh lúc nhỏ phát hiện mình và chồng chào đời ở cùng một bệnh viện, còn nằm cạnh nhau

Thứ sáu, 02/06/2023 | 15:47 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng sau khi đã kết hôn mới nhận ra mình không chỉ sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm mà còn cùng bệnh viện và nằm bên cạnh nhau ngay khi vừa chào đời.

Những cặp đôi trước khi đi đến hôn nhân đều có một câu chuyện tình riêng. Có cặp đôi gắn bó với nhau hàng chục năm trước khi cưới, cũng có người "yêu từ cái nhìn đầu tiên" và đến với nhau rất nhanh, rất mặn nồng. Tuy nhiên, đi "một vòng trái đất" để trở thành vợ chồng rồi sau đó nhận ra cả hai vốn đã là định mệnh của nhau ngay từ khi vừa chào đời như cặp đôi dưới đây thì có lẽ chính là câu chuyện có 1-0-2.

Theo đó, một cặp đôi tại Trung Quốc mới đây vừa chia sẻ câu chuyện của mình đã khiến cả mạng xã hội xôn xao vì không khác gì một bộ phim tình cảm. Cụ thể, người vợ chia sẻ mình vô tình xem lại ảnh lúc nhỏ và hỏi chồng cho xem ảnh của anh, lúc này khi cùng chia sẻ ảnh lúc mới chào đời của cả hai, hai vợ chồng mới ngỡ ngàng vì hóa ra, họ được sinh ra ở cùng một bệnh viện ở Giang Tô, Trung Quốc.

Cặp vợ chồng phát hiện mình chào đời ở cùng một bệnh viện khiến netizen thích thú (ảnh minh họa).
Cặp vợ chồng phát hiện mình chào đời ở cùng một bệnh viện khiến netizen thích thú (ảnh minh họa).

Không chỉ vậy, khi đối chiếu số thứ tự ở giường cũi nơi các em bé được đặt vào sau sinh chào đời, họ càng kinh ngạc hơn khi biết họ đã nằm cạnh nhau ở thời khắc vừa được sinh ra ấy. Điều này khiến hai vợ chồng bật cười nhưng cũng không khỏi cảm động.

Trước đó, cặp đôi đã được xem là "định mệnh" khi được sinh ra cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Thế nhưng phải đến khi phát hiện sự thật bất ngờ này rằng cả hai đã nằm cạnh nhau khi vừa chào đời thì không chỉ hai vợ chồng mà nhiều người thân, bạn bè khác cũng phải thốt lên ngỡ ngàng.

Cặp đôi vừa sinh ra đã là định mệnh đời nhau khiến nhiều người ngỡ ngàng (ảnh minh họa).
Cặp đôi vừa sinh ra đã là định mệnh đời nhau khiến nhiều người ngỡ ngàng (ảnh minh họa).

Khi chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ chuyện tình đẹp như mơ của cặp vợ chồng này. Mọi người cũng đồng tình rằng miễn thực sự đã được định là của nhau thì dù "đi một vòng trái đất", những người yêu nhau rồi cũng sẽ trở về bên nhau.

Dễ thương quá đúng là không gì là không thể xảy ra

Đọc đi đọc lại vẫn phải ồ lên, đúng là sinh ra để dành cho nhau theo nghĩa đen

Thanh mai trúc mã này xịn quá

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục