24h
Yeah1 News

Vô tình hay cố ý bạn thân rủ đi tập gym, cô gái suýt mất bạn lẫn người yêu

Thứ sáu, 02/06/2023 | 12:58 (GMT+7)

Sau một tuần tập gym, cô gái tâm sự với bạn trai mình bị đau nhức và không thể tiếp tục luyện tập. Kể từ đó, cô bạn thân luôn xuất hiện và tập gym cùng bạn trai mình mỗi ngày.

Trên diễn đàn các mạng xã hội ngày qua, câu chuyện tập gym của một cô gái trẻ người Trung Quốc cùng bạn trai và bạn thân đang nhận được sự bàn tán đông đảo từ cộng đồng mạng. Theo lời kể của Lưu (tác giả câu chuyện), cô và bạn trai mình đã quen nhau từ lâu, được biết bạn trai Lưu là một vận động viên điền kinh, có thân hình cơ bắp và thể lực tuyệt vời.

Bạn thân ngỏ ý muốn tập chung cùng với người yêu của mình, không mảy may nghi ngờ cô suýt mất bạn trai lẫn bạn thân. (Ảnh minh họa)
Bạn thân ngỏ ý muốn tập chung cùng với người yêu của mình, không mảy may nghi ngờ cô suýt mất bạn trai lẫn bạn thân. (Ảnh minh họa)

Biết được bạn trai của bạn thân mình là một vận động viên chuyên nghiệp, cô bạn ngỏ ý muốn cùng đi tập gym chung cùng Lưu và bạn trai nhờ bạn trai Lưu chỉ dạy, hướng dẫn tập luyện để đỡ tốn tiền thuê huấn luyện viên cá nhân. Không mảy may nghi ngờ, cô nàng đồng ý với lời đề nghị của bạn thân mình. Sau 1 tuần, cô Lưu quyết định từ bỏ vì không thể chịu được những cơn đau nhức toàn thân do tập luyện. 

Đáng nói, cô Lưu quyết định dừng tập nhưng bạn thân cô vẫn tiếp tục luyện tập cùng bạn trai của mình. Kể từ đó, bạn trai cô và bạn thân mỗi tối đều đi tập cùng nhau. Vốn không hề nghi ngờ, cho đến khi cô Lưu vô tình bắt gặp người bạn thân của mình và bạn trai thường xuyên nhắn tin trò chuyện cùng nhau. Cô quyết định hỏi chuyện người yêu của mình, tuy nhiên anh cũng chỉ trả lời qua loa, nói rằng nội dung trò chuyện đều về những phương pháp tập luyện. 

Sau những ngày tháng bạn trai mình cùng cô bạn thân tập gym chung, Lưu cảm thấy bạn trai mình ngày càng thay đổi và kì lạ. (Ảnh minh họa)
Sau những ngày tháng bạn trai mình cùng cô bạn thân tập gym chung, Lưu cảm thấy bạn trai mình ngày càng thay đổi và kì lạ. (Ảnh minh họa)

Nhiều ngày trôi qua, cô Lưu ngày càng có cảm giác bất an, trong lúc bạn trai đi ngủ cô đã xem trộm tin nhắn tuy nhiên lúc này tất cả tin nhắn của bạn trai mình và cô bạn thân đều được "phi tang" và không có nội dung trò chuyện. Trong khi đó, cô Lưu ngày càng cảm thấy bạn trai mình kì lạ, cô nhận ra anh chàng ngày càng ít dành thời gian cho cô hơn và ngày nào cũng muốn đến phòng gym tập thể dục. 

Sau khi câu chuyện của cô Lưu được chia sẻ trên mạng xã hội, bài viết đã thu hút rất nhiều bình luận. Đa số mọi người đều cho rằng bạn trai và bạn thân của cô Lưu có gian tình, bởi bình thường không ai đột nhiên thay đổi và xóa tin nhắn bất thường như thế. Đồng thời, nhiều bình luận cũng khuyên nhủ cô Lưu nên bình tĩnh và nên xem xét và tìm được bằng chức xác thực để có thể làm rõ mọi chuyện.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tập gym   ngoại tình  

Cùng chuyên mục