24h
Yeah1 News

Vợ Đoàn Văn Hậu lộ bụng bầu thấy rõ khi dự đám cưới, nhan sắc không son phấn vẫn gây trầm trồ

Thứ hai, 15/01/2024 | 09:29 (GMT+7)

Tham dự đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, Doãn Hải My để lộ vòng 2 lùm lùm sau chiếc áo dài rộng.

Ngày 14/1, tiệc cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên diễn ra tại Sóc Sơn (Hà Nội). Hôn lễ được tổ chức trong không gian ngoài trời, với sự góp mặt của một số ngôi sao nổi tiếng. Đáng chú ý là sự xuất hiện của "cặp đôi vàng" trong làng bóng đá Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Đôi vợ chồng son đến chúc mừng hạnh phúc của Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên. Doãn Hải My mặc áo dài dáng suông rộng rãi, khoe nhan sắc nhẹ nhàng chuẩn tiểu thư đài các. Đặc biệt dường như sau lớp áo rộng, vợ Đoàn Văn Hậu để lộ vòng 1 lùm lùm, dấu hiệu của việc bầu bí.

Vợ Đoàn Văn Hậu lộ bụng bầu thấy rõ khi dự đám cưới, nhan sắc không son phấn vẫn gây trầm trồ - ảnh 1

Doãn Hải My trnag điểm nhẹ, để lộ dấu hiệu bầu bí khi cùng ông xã dự đám cưới

Doãn Hải My cũng không trang điểm đậm, nhưng vẻ đẹp vẫn nổi bật khi đứng cạnh cô dâu chú rể và khách mời. Dù không lên tiếng về thông tin bầu bí nhưng với những dấu hiệu như vòng 2 lớn thấy rõ, không trang điểm dù dự tiệc, đi giày thấp, có vẻ Doãn Hải My đang mang thai con đầu lòng là thật.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu chính thức về chung một nhà với đám cưới hoành tráng diễn ra giữa tháng 11/2023. Cặp đôi có vài năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng. Nhan sắc của Doãn Hải My được đánh giá là xinh đẹp bậc nhất trong dàn vợ và bạn gái cầu thủ bóng đá tại Việt Nam.

Vợ Đoàn Văn Hậu lộ bụng bầu thấy rõ khi dự đám cưới, nhan sắc không son phấn vẫn gây trầm trồ - ảnh 2
Vợ Đoàn Văn Hậu lộ bụng bầu thấy rõ khi dự đám cưới, nhan sắc không son phấn vẫn gây trầm trồ - ảnh 3

Vẻ đẹp ngọt ngào của Doãn Hải My trong bộ ảnh cưới với Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My cũng có gia thế gia đình "khủng" khi sinh ra và lớn lên trong giàu có khi bố mẹ làm kinh doanh. Sau khi yêu và lấy Đoàn Văn Hậu, cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, cuộc sống của Doãn Hải My cũng được quan tâm.

Doãn Hải My vốn không phải là gương mặt quá xa lạ với công chúng hâm mộ sắc đẹp Việt. Cô từng đạt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, đây cũng là cuộc thi nhan sắc hiếm hoi Doãn Hải My tham gia dù có vẻ đẹp nổi bật.

Vợ Đoàn Văn Hậu lộ bụng bầu thấy rõ khi dự đám cưới, nhan sắc không son phấn vẫn gây trầm trồ - ảnh 4

Mỹ nhân Hà Thành lộ dấu hiệu bầu bí nhưng không lên tiếng xác nhận

Sau khi thi Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My không tận dụng thành tích đã đạt được để hoạt động nhiều trong showbiz mà tiếp tục sống kín tiếng. Theo một số thông tin, Doãn Hải My có làm người mẫu ảnh, đồng thời bắt đầu kinh doanh từ giữa năm 2021.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục