24h
Yeah1 News

Khi người trẻ Việt Nam nói về "thời phục hưng hẹn hò" với Tinder

Thứ năm, 08/06/2023 | 18:03 (GMT+7)

Những chàng trai, cô gái thế hệ Z cùng chia sẻ về câu chuyện hẹn hò tại Việt Nam, nơi mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder tại sự kiện “School of SwipeTM diễn ra ngày 7/6.

Sau khi công bố báo cáo "Tương lai của Hẹn hò" năm 2023, Tinder mời các thành viên thuộc thế hệ Z cùng chia sẻ về câu chuyện hẹn hò tại Việt Nam, nơi mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder.

Tại sự kiện School of SwipeTM : Mọi khởi đầu đều đến từ lần Quẹt Tinder, với sự tham gia của chuyên gia tư vấn hẹn hò Kimmy Phượng cùng các bạn Gen Z.  thảo luận về bối cảnh hẹn hò hiện nay của hội độc thân trẻ tại Việt Nam và giải đáp những điều mà các bạn trẻ còn băn khoăn khi gặp gỡ người mới trên mạng.

Đại diện Tinder và các bạn trẻ Gen Z Việt Nam tại buổi talkshow
Đại diện Tinder và các bạn trẻ Gen Z Việt Nam tại buổi talkshow

Trong buổi trò chuyện cùng các bạn trẻ về trải nghiệm hẹn hò, tính chân thực là yếu tố được nhấn mạnh, tác động đến mọi khía cạnh của việc hẹn hò đối với người trẻ thuộc thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay. Dựa vào trải nghiệm của người dùng Tinder trong thập kỷ vừa qua, các chuyên gia đã thống kê và đưa ra các kết quả khảo sát cũng như dự đoán tương lai hẹn hò trong tương lai. 

Gen Z chia sẻ câu chuyện hẹn hò tại Việt Nam cùng Tinder
Gen Z chia sẻ câu chuyện hẹn hò tại Việt Nam cùng Tinder

Báo cáo Tương lai của hẹn hò 2023 gần đây của Tinder đã chỉ ra rằng 80% thanh niên từ 18-25 tuổi đồng ý rằng chăm sóc bản thân là ưu tiên hàng đầu của họ khi hẹn hò. Điều này chứng minh thế hệ Genz ngày càng tập trung nhiều hơn vào bản thân và thể hiện cá tính mạnh trong các mối quan hệ hẹn hò. 

Gen Z chia sẻ câu chuyện về ưu tiên phát triển bản thân trong hẹn hò
Gen Z chia sẻ câu chuyện về ưu tiên phát triển bản thân trong hẹn hò

Không ngừng nghiên cứu và nâng cấp trải nghiệm cho người dùng Tinder, đặc biệt là GenZ. Tinder đã ra mắt tính năng "Mục đích Hẹn hò" cho phép người dùng tìm đúng đối tượng mình tìm kiếm dựa theo thông tin, sở thích cá nhân của đối tượng muốn tìm kiếm.

Hẹn hò ngày nay tôn vinh sự tự do, tính trải nghiệm, đi kèm với những khả năng vô tận mà một lần quẹt hay một lần gặp gỡ cũng có thể mang tới, như được minh họa trong 'It Starts with a SwipeTM', chiến dịch toàn cầu mà Tinder đã phát động đầu năm nay nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự sống động và những tiềm năng mà Tinder mang tới cho hàng triệu người dùng của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hẹn hò   Tinder   Ứng dụng hẹn hò  

Cùng chuyên mục