24h
Yeah1 News

Thanh niên 17 tuổi yêu cụ bà 71 tuổi, gặp lần đầu ở đám tang con trai bà, 10 năm chung sống hiện ra sao?

Thứ năm, 05/10/2023 | 11:07 (GMT+7)

Tình yêu của một chàng thanh niên 17 tuổi với người phụ nữ lớn hơn anh 54 tuổi gây sốt toàn thế giới. Sau 10 năm kết hôn, họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, giới tính, khoảng cách địa lý hay chênh lệch giàu nghèo. Đây chính là tư tưởng tình yêu tự do trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, để vượt lên trên định kiến thì không phải ai cũng đủ dũng cảm làm được. Chính vì vậy câu chuyện tình yêu của cặp đôi hơn kém nhau 54 tuổi của cặp đôi dưới đây khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, chàng thanh niên Gary Hardwick gặp gỡ và đem lòng yêu say đắm người phụ nữ Almeda Hardwick khi anh chỉ mới 17 tuổi, còn bạn gái đã 71 tuổi. Ngày đầu gặp mặt, Gary nhớ rõ đó là tang lễ của con trai bà Almeda vào năm 2015. 

Khi mới gặp, Gary đã an ủi và động viên bà Almeda vượt qua nỗi đau mất con. Cả hai nói chuyện xã giao và đồng cảm với nhau. Sau vài cuộc trò chuyện, chàng thanh niên 17 tuổi nhận ra bản thân có tình cảm đặc biệt với bà Almeda. Cuộc sống là vô thường, ngắn ngủi, chúng ta sẽ không ai biết trước chờ đợi phía trước là gì, thế nên Gary quyết định bày tỏ tấm lòng của mình với Almeda.

Gary và Almeda kết hôn khi anh tròn 18 tuổi
Gary và Almeda kết hôn khi anh tròn 18 tuổi

Kết quả cặp đôi bắt đầu tìm hiểu hẹn hò và đính hôn với nhau chỉ sau 2 tuần trước sự bất ngờ của người thân, bạn bè. Khác với Gary là một thanh niên mới lớn, bà Almeda không chỉ là phụ nữ trưởng thành mà còn có con và cháu. Con trai lớn của Almeda kịch liệt phản đối chuyện tình cảm của mẹ và Gary vì cho rằng mối tình này sẽ không đi đến đâu.

Thế nhưng bỏ mặc những rào cản, Almeda vẫn chờ đến khi Gary đủ 18 tuổi và đăng ký kết hôn vào ngày 26/10/2015. Mối quan hệ về tuổi tác trong gia đình của Almeda và Gary khá phức tạp khi mẹ của Gary nhỏ tuổi hơn Almeda và điều bất ngờ là bà của Gary lại bằng tuổi với bạn gái anh. Sau khi kết hôn, Almeda và Gary chuyển đến sống chung nhà với cháu trai của Almeda. 

Nhắc đến những kỷ niệm ngày đầu tiên, bà Almeda cho biết vượt lên trên tình yêu thông thường, cả hai có một sức hút và sự đồng điệu. Chính sự đồng điệu này đã giúp họ vượt qua những tai tiếng xung quanh và một lòng một dạ với nhau suốt 10 năm. Chướng ngại lớn nhất đối với Gary và Almeda khi kết hôn chính là bà Almeda không thể sinh con, nhưng Gary cảm thấy điều này không thành vấn đề.

Sự đồng điệu trong tâm hồn giúp 2 người gắn bó với nhau
Sự đồng điệu trong tâm hồn giúp 2 người gắn bó với nhau

Gary khẳng định anh chỉ muốn sống bên cạnh người mình yêu và không có con cái vẫn không sao. Anh cho rằng đây là một sự đánh đổi, quan điểm đó có từ khi anh còn bé. Ngoài tình yêu, sự đồng điệu cảm thông trong tâm hồn khiến hai người càng thêm hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Sau 1 thập kỷ đồng hành, Gary và Almeda vẫn chung sống bên nhau. Mới đây, Gary tổ chức tiệc sinh nhật chúc mừng Almeda bước sang tuổi mới. Tuy nhiên, thay vì nhớ đến con số 80 tuổi, Gary thể hiện sự tinh tế khi gọi đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của "búp bê trong lòng anh".

Gary mừng sinh nhật 80 tuổi của vợ với lời chúc ngọt ngào
Gary mừng sinh nhật 80 tuổi của vợ với lời chúc ngọt ngào

Gary bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật người vợ tuyệt vời nhất thế giới. Đây không chỉ là ngày quan trọng nhất với em mà còn là ngày kỷ niệm một người phụ nữ đích thực chào đời với trái tim được tạc từ vàng. Mỗi ngày thức dậy bên em, anh thấy mình là người chồng hạnh phúc nhất. Em đúng là tình yêu của cuộc đời anh và anh yêu em theo từng nhịp đập của trái tim".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên   tình yêu   đám tang  

Cùng chuyên mục