24h
Yeah1 News

Nhìn thấy mặt mộc của vợ sau đêm tân hôn, người đàn ông đòi ly hôn ngay lập tức

Thứ sáu, 19/05/2023 | 15:34 (GMT+7)

Câu chuyện hy hữu đã xảy ra khi một người đàn ông “vỡ mộng”, đòi ly hôn chỉ sau 1 đêm kể từ lúc kết hôn chỉ vì bị sốc trước mặt mộc của vợ.

Việc trang điểm hiện tại đã trở thành một phần không thể thiếu với nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Không chỉ khi cần xuất hiện trong những dịp quan trọng mà giờ đây, trang điểm được xem như một phần công việc phụ nữ nào cũng làm mỗi ngày để có vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp.

Tuy nhiên cũng vì thế mà với một số phụ nữ, việc để mặt mộc sẽ gặp vấn đề nếu gương mặt họ lúc này quá khác biệt so với việc trang điểm. Nhưng nếu đây là vấn đề lớn đến mức khiến một người chồng đòi ly hôn vợ thì đúng là hiếm hoi.

Trang điểm là việc không thể thiếu với nhiều phụ nữ (ảnh minh họa)
Trang điểm là việc không thể thiếu với nhiều phụ nữ (ảnh minh họa)

Vậy nhưng trường hợp này lại có thật khi một người đàn ông sống tại Ai Cập đã đệ đơn ly hôn với vợ chỉ sau đêm tân hôn vì anh không thể quen với vẻ ngoài của vợ khi không trang điểm. 

Trước đó, cả hai quen biết nhau qua mạng xã hội. Người đàn ông chia sẻ anh đã phải lòng với người phụ nữ khi cô thường đăng những bức ảnh hấp dẫn của mình lên trang cá nhân. Sau vài lần hẹn hò, người đàn ông càng say đắm cô gái nên quyết định cầu hôn. Bạn gái của anh cũng nhanh chóng đồng ý và cặp đôi đã tổ chức đám cưới không lâu sau đó. Tuy nhiên, vấn đề bắt đầu nảy sinh vào buổi sáng sau đêm tân hôn khi người chồng lần đầu tiên thấy vợ mình trang điểm.

Một người phụ nữ bị chồng ly hôn chỉ sau đêm tân hôn vì thất vọng với mặt mộc của cô (ảnh minh họa)
Một người phụ nữ bị chồng ly hôn chỉ sau đêm tân hôn vì thất vọng với mặt mộc của cô (ảnh minh họa)

“Tôi đã bị sốc vì cô ấy trông không giống với người mà tôi đã gặp vài lần trước khi kết hôn” người chồng thất vọng nói với Tòa án Gia đình ở Heliopolis. “Tôi đã xem những hình ảnh của cô ấy trên Facebook, cô ấy trông hoàn toàn khác khi cô ấy không trang điểm. Tôi đã bị lừa và muốn ly hôn với cô ấy”, người đàn ông nói thêm. “Cô ấy thường xuyên trang điểm đậm trước khi kết hôn. Nhưng sau đám cưới, tôi nhìn thấy khuôn mặt mộc của cô ấy khi không trang điểm, tôi đã rất sốc”.

Cuối cùng, cuộc hôn nhân chóng vánh chỉ vài ngày này của cặp đôi đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, đồng thời bàn tán sôi nổi với nhiều ý kiến trái chiều về lý do ly hôn gây sốc này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục