24h
Yeah1 News

Nhân duyên kỳ lạ của chàng trai từng dự đám cưới, 7 năm sau "chốt" luôn cô dâu đó về làm vợ

Chủ nhật, 11/06/2023 | 16:14 (GMT+7)

Trước đó, trên MXH lan truyền câu chuyện về mối nhân duyên kỳ lạ của một cặp đôi khi 7 năm trước chàng trai dự đám cưới cô gái, 7 năm sau thì trở thành chồng.

Tình yêu luôn không phân biệt tuổi tác, giới tính, hoàn cảnh, địa vị... Chỉ cần đôi bên thật lòng yêu thương nhau thì những rào cản ấy không là gì cả. Đó cũng chính là cái kết ngọt ngào cho câu chuyện tình yêu xuất phát từ mối nhân duyên kỳ lạ của một cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Ít ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện một câu chuyện do cô dâu chia sẻ. Cụ thể, cô gái này kể, vào năm 2016, khi cô tổ chức đám cưới từng mời một chàng trai tham dự. Không ngờ 7 năm sau, chàng trai này lại trở thành chồng của cô và hai người xây dựng mái ấm hạnh phúc: "Năm 2016, anh tới đám cưới em uống rượu mời. Năm 2023, em và anh uống rượu mình. Rước cả em và em bé về nhà anh nuôi".

Tấm ảnh chụp vào đám cưới của cô dâu 7 năm trước có sự xuất hiện của người chồng hiện tại
Tấm ảnh chụp vào đám cưới của cô dâu 7 năm trước có sự xuất hiện của người chồng hiện tại

Mới đây, cặp đôi trong câu chuyện tình yêu đặc biệt này đã có những chia sẻ với truyền thông. Được biết, cô dâu trong câu chuyện tên Thuý Vy, còn chú rể là Thanh Toàn. Cả hai đều cùng bằng 30 tuổi như nhau và hiện đang sống tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. 

Chia sẻ với PV báo Thanh Niên, Thuý Vy cho biết, cả hai từng yêu nhau trong quá khứ nhưng chỉ sau 1 năm thì chia tay. Kể từ đó, hai người cắt đứt liên hệ không còn dính líu đến nhau. Năm 2016, khi Thuý Vy tổ chức hôn lễ với chồng cũ. Thông qua những người bạn chung, Thanh Toàn biết được đã liên lạc hỏi Vy vì sao không mời mình. Anh cho rằng dù không còn tình yêu nhưng họ vẫn là những người bạn.

Chính vì vậy, Vy và chồng trước đã viết thiệp mời Thanh Toàn đến uống rượu mừng. Sau khi Vy cưới không lâu, lúc con gái lên 2 tuổi thì cô ly hôn và trở thành mẹ đơn thân. Vy không có ý định đi thêm bước nữa vì cô muốn tập trung làm việc để chăm lo chu đáo cho con gái. 

Mặc dù Vy từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, Thanh Toàn vẫn luôn dành sự bao dung cho cô. Trong những lần tiếp xúc, Vy luôn cố tránh né Thanh Toàn dù biết rằng anh đang có ý với mình. Vy chỉ sợ nếu đến với người đã lỡ một lần đò như cô thì Thanh Toàn sẽ bị người ta cười chê, ba mẹ buồn lòng.

7 năm sau, chàng trai 'chốt' luôn cô dâu trong đám cưới năm đó về làm vợ
7 năm sau, chàng trai "chốt" luôn cô dâu trong đám cưới năm đó về làm vợ

Ấy vậy mà chàng trai ấy không những không chê bai, còn chủ động chăm sóc cho con gái của Vy. Thanh Toàn mua sữa, có thời gian thì đi đón con của Vy học mẫu giáo về. Nhìn cảnh con gái hạnh phúc, lòng Vy cũng vui lây nhưng cô vẫn chưa dám tiến thêm với Thanh Toàn vì sợ những định kiến xã hội. 

Cho đến cuối năm 2022, Thanh Toàn bất ngờ đề nghị kết hôn với Vy vì lý do: "Con gái sắp vào lớp Một rồi. Anh không muốn con đi học chịu cảnh tủi thân vì không có ba. Nhỡ bạn bè hỏi ba đâu, con sẽ thấy buồn. Mình tổ chức đám cưới, em đồng ý không?"

Mái ấm gia đình hạnh phúc của hai người
Mái ấm gia đình hạnh phúc của hai người

Nhờ sự chân thành, quan tâm chu đáo của Thanh Toàn đã giúp cô cảm động. Hai người đến thưa chuyện với gia đình và vừa tổ chức đám cưới vào cuối tháng 5/2023. Không ngờ tấm ảnh từng chụp tại đám cưới của Vy 7 năm trước, đúng 7 năm sau, chàng trai ấy đã trở thành chồng của cô. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   cô dâu   nhân duyên  

Cùng chuyên mục