24h
Yeah1 News

Người vợ bắt quả tang chồng "vụng trộm" với người đàn bà già khọm, nghe lý do khiến ai cũng "cạn lời"

Thứ sáu, 19/05/2023 | 13:00 (GMT+7)

Sau khi trông thấy "tiểu tam", người vợ không hiểu lý do vì sao chồng của mình lại ngoại tình bên ngoài. Video ghi lại thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Hôn nhân không phải lúc nào cũng mỹ mãn như lý thuyết. Để có thể kéo dài hôn nhân, bên cạnh nhiều yếu tố như tình yêu, sự tin tưởng, thấu hiểu thì cần phải có lòng chung thủy. Nhiều gia đình tan hoang cũng vì một trong hai vợ chồng có mối quan hệ ngoài luồng, phá vỡ lý tưởng của hôn nhân, từ đó ảnh hưởng đến con cái hoặc những người xung quanh.

Mới đây, tờ Tribun News đã đưa tin về một đôi vợ chồng người Indonesia vừa trải qua biến cố hôn nhân. Người vợ tên Layla, cô đăng tải lên mạng xã hội đoạn video kèm theo lời "bóc phốt" người chồng bạc tình bạc nghĩa chung sống với mình bao năm qua.

Trong bài đăng của mình, Layla bày tỏ sự bức xúc: "Tình yêu không liên quan đến nhan sắc hay tuổi tác. Đó là câu chuyện xảy ra trong chính gia đình tôi. Mọi thứ đã bị phá hủy bởi một người phụ nữ già nua, hèn hạ".

Layla và chồng vốn có cuộc sống vô cùng hạnh phúc
Layla và chồng vốn có cuộc sống vô cùng hạnh phúc

Người vợ cho biết, cô và chồng kết hôn được 14 năm và có cuộc sống vô cùng êm ấm bên cạnh 2 người con gái còn nhỏ tuổi. Ngày thường, Layla vô cùng tự tin với diện mạo của mình. Cô may mắn sở hữu nhan sắc ưa nhìn, làn da trắng và đôi môi đỏ mọng. Tuy nhiên cho đến một ngày gần đây, người vợ phát hiện dù bản thân có đẹp hơn đi chăng nữa thì vẫn không thể níu giữ hạnh phúc của gia đình khi cô phát hiện người chồng đã lén lút ngoại tình.

Người vợ vốn nghĩ chồng luôn hết mực quan tâm gia đình và là người đàn ông có trách nhiệm với vợ con. Thế nhưng hóa ra anh đã thay lòng đổi dạ từ lâu. Ban đầu, Layla phát hiện những đoạn tin nhắn tán tỉnh mùi mẫn giữa chồng với một người phụ nữ khác, sau đó là những cuộc điện thoại đường lại hoặc lấy cớ bận công việc để ra ngoài.

Vợ chồng Layla sống cùng 2 cô con gái nhỏ
Vợ chồng Layla sống cùng 2 cô con gái nhỏ

Một lần, người vợ nhịn không nổi nên đã đi theo dõi hành tung của chồng. Không ngờ, Layla bắt tại trận chồng đang có quan hệ thân mật với một người phụ nữ khác. Điều đáng nói là người phụ nữ này lại là một bà già lọm khọm, da dẻ nhăn nheo và hành động chậm chạp chứ không còn trẻ trung, xinh xắn. Xét về ngoại hình, Layla cho biết cô tự tin bản thân vượt bậc so với người phụ nữ kia.

Xấu hổ và phẫn nộ, Layla quyết định chất vấn chồng và người đàn bà kia ngay tại chỗ. Người vợ khóc nghẹn: "Tại sao anh lại ngoại tình? Tại sao lại lừa dối mẹ con chúng tôi? Anh cảm thấy có xứng đáng không? Tại sao anh lại ngoại tình với một bà già như vậy? Tại sao phải tự tay phá hủy cuộc hôn nhân này vì người phụ nữ như thế?"

Nhìn thấy 'tiểu tam', Layla không giấu được sự kinh ngạc
Nhìn thấy "tiểu tam", Layla không giấu được sự kinh ngạc

Chưa dừng lại, người phụ nữ tiếp tục chất vấn "tiểu tam". Sau nhiều lần truy vấn, người đàn bà ấy thừa nhận đã có quan hệ bất chính với chồng của Layla 16 tháng qua. Mặc dù biết rõ anh là đàn ông có gia đình nhưng họ vẫn yêu đương với nhau, thậm chí là nảy sinh quan hệ 2 lần mỗi tuần. Người đàn bà già khọm còn nói thêm, bà ta nghĩ chồng của Layla là một người đàn ông tốt nên muốn dựa dẫm cả đời.

Quá sốc trước hành động và thái độ của cặp đôi này, Layla quyết định chấm dứt mối quan hệ vợ chồng. Cô yêu cầu ly thân và xem xét đến chuyện ly hôn. 

Đoạn clip Layla quay lại được cô chia sẻ lên mạng xã hội thu về hơn 7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận trong vòng ít ngày. Nhiều người bày tỏ sự kinh ngạc và không rõ lý do vì sao chồng của Layla ngoại tình với một người phụ nữ có vẻ ngoài già nua như thế. Thậm chí, họ còn cho rằng có lẽ người đàn bà kia sở hữu khối tài sản trăm tỷ mới khiến người đàn ông này đi theo. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục