24h
Yeah1 News

Nằng nặc đòi ly hôn, người vợ hối hận cầm bảng giữa trời nắng cầu xin chồng quay lại: Sự thật gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 20/06/2023 | 08:12 (GMT+7)

Không chỉ hối hận vì quyết định ly hôn vội vàng, người vợ còn cầm theo tấm bảng lớn, quỳ giữa trời nắng để cầu xin người ấy nối lại tình xưa.

Kết hôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, chính vì vậy trước khi đưa ra quyết định đám cưới, các cặp đôi thường suy xét rất kỹ mọi khía cạnh trong cuộc sống. Tuy nhiên, guồng quay xã hội vội vã khiến không ít các cặp vợ chồng lựa chọn ly hôn vì không thể chịu nổi áp lực gia đình hoặc tính cách của đối phương. Tuy nhiên, một người phụ nữ vừa ly hôn chồng mới đây đã có hành động khiến netizen tranh cãi dữ dội.

Theo trang tin truyền thông 163 đưa tin, vào ngày 12/6 vừa qua, tại thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, người dân đã chứng kiến cảnh tượng ngượng ngùng của một người phụ nữ. Nhân chứng kể lại, buổi trưa ngày hôm ấy, khi đang đi trên đường thì bất ngờ nhìn thấy một người phụ nữ cầm theo tấm bảng lớn đến trước bãi đất trống của một tòa nhà văn phòng.

Sau đó, người phụ nữ bất ngờ ôm tấm bảng và quỳ gối xuống đất trong sự ngạc nhiên của mọi người. Được biết, dòng chữ trên tấm bảng là: Chồng ơi, em sai rồi. Em chỉ muốn tái hợp cùng anh và sinh con đẻ cái cùng anh thôi. Chúng ta sẽ xây dựng gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Em sẽ mãi ở đây chờ anh.

Người vợ cầm tấm bảng lớn, quỳ giữa trời nắng để van xin chồng quay về
Người vợ cầm tấm bảng lớn, quỳ giữa trời nắng để van xin chồng quay về

Theo người quay clip, người vợ cầu xin chồng quay về với mình đã quỳ gối dưới trời nắng nóng suốt 6 tiếng đồng hồ. Thỉnh thoảng, người vợ còn gọi lớn tên của chồng cũ với hy vọng người kia sẽ bước ra nói chuyện với mình. Tuy nhiên, bất chấp sự náo động của người vợ, người chồng vẫn tuyệt nhiên không xuất hiện. Cuối cùng, người vợ không chịu nổi vì vừa mệt, vừa nóng, vừa cạn kiệt năng lượng.

Sau khi chứng kiến khoảnh khắc trên, không ít cộng đồng mạng cảm thán cho người vợ vì cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân bất chấp những ánh mắt soi mói của mọi người xung quanh. Thậm chí, họ còn chỉ trích người chồng bạc tình, không đoái hoài đến vợ, dù ly hôn thì vẫn từng quen biết chứ không nên lạnh lùng như thế.

Người chồng bị chỉ trích gay gắt vì thái độ bạc tình với vợ cũ
Người chồng bị chỉ trích gay gắt vì thái độ bạc tình với vợ cũ

Tuy nhiên, khi câu chuyện thật được hé lộ khiến ai cũng ngỡ ngàng. Được biết, người chồng sau đó phải lên mạng đăng bài đính chính trước làn sóng phẫn nộ của dư luận. Anh nói rằng vốn dĩ gia đình mình vô cùng hạnh phúc. Một ngày nọ, người vợ bất ngờ nằng nặc đòi ly hôn. Anh phải cầu xin vợ suy nghĩ lại vì gia đình, con cái nên hai người không thể chia tay. Thậm chí, anh còn quỳ xuống đất để van xin người phụ nữ kia mà cô vẫn một mực không chấp nhận, dứt áo ra đi cương quyết.

Vốn dĩ người đàn ông sẽ có một gia đình hạnh phúc nếu vợ không nằng nặc đòi ly hôn (Ảnh minh họa)
Vốn dĩ người đàn ông sẽ có một gia đình hạnh phúc nếu vợ không nằng nặc đòi ly hôn (Ảnh minh họa)

Vì chuyện ly hôn, người chồng rơi vào trạng thái sa sút, kiệt quệ cả về kinh tế lẫn tinh thần. Anh đã thề không bao giờ muốn nhìn thấy gương mặt của người phụ nữ ấy. Ai ngờ sau vài tháng, người vợ bất ngờ nói với anh rằng cô muốn quay lại. Tất nhiên anh không đồng ý vì cho rằng cô không nghiêm túc trong chuyện tình cảm, xem hôn nhân như trò đùa. Chính vì thế, hành động ôm tấm bảng quỳ giữa trời nắng của người vợ khiến anh càng thêm phiền não vì giờ đây, cả công ty đều biết chuyện riêng của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người vợ   Ly hôn   gia đình   trung quốc  

Cùng chuyên mục