24h
Yeah1 News

Mối tình kém 21 tuổi, "ông chú" đợi người yêu tròn 18 là cưới ngay!

Thứ năm, 03/11/2022 | 12:52 (GMT+7)

Chuyện tình của cặp đôi "chú - cháu" hơn kém nhau 21 tuổi khiến nhiều người chú ý. Ai cũng ngưỡng mộ vì tình cảm của họ dành cho đối phương bất chấp miệng đời.

Tình yêu chú cháu bắt đầu từ mạng xã hội

Anh Trần Văn Trung (43 tuổi, sống tại quận Tân Phú, TP.HCM) nhiều năm quen với cảnh gà trống nuôi con. Anh luôn khao khát có thể tìm "nửa kia" thích hợp để chung sống cả đời. Một lần nọ, trong lúc đang lướt Facebook, anh tình cờ nhìn thấy hình ảnh của một cô gái xinh xắn vì cả 2 có bạn chung. "Cảm nắng" trước người đẹp, anh Trung chủ động nhắn tin làm quen trước. Sau này, anh mới biết cô gái đó tên Hồ Thị Tỏa.

Đáp lại sự nhiệt tình của người anh mới quen, Tỏa vào trang cá nhân "bão like" những hình ảnh anh chia sẻ trong chuyến du lịch cùng gia đình. Vốn có ấn tượng tốt với anh Trung nên Tỏa cũng hỏi thăm mua mỹ phẩm do anh kinh doanh. Tỏa kể lại kỷ niệm vào tháng 7/2017: "Tôi và anh lúc bấy giờ còn xưng hô chú cháu".

Ảnh chụp của Tỏa và bạn trai - anh Trung
Ảnh chụp của Tỏa và bạn trai - anh Trung

Dù không thể hiện tình cảm của mình, nhưng Tỏa vẫn nhắn tin, trò chuyện với anh Trung mỗi ngày. Lúc cô, Tỏa 17 tuổi và đã nghỉ học để ở nhà phụ gia đình làm việc.

Là người trưởng thành hơn, anh Trung không che giấu ấn tượng tốt của mình với Tỏa. Anh cũng thẳng thắn chia sẻ chuyện từng ly hôn vợ và hiện đang 1 mình nuôi con suốt 5 năm qua.

Anh muốn tìm một người vợ biết vun vén, chăm lo cho gia đình mà không cần phải bươn chải bên ngoài kiếm tiền. Về mặt kinh tế tài chính, sau nhiều năm làm nhà phân phối độc quyền cho một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, anh Trung tự tin mình có thể lo được cho vợ con một cuộc sống đầy đủ.

Cả 2 hẹn gặp nhau vào dịp lễ 2/9 năm đó nhưng vì sợ ba mẹ phản đối, cô gái trẻ không dám lên Sài Gòn. Đích thân anh Trung đã về quê gặp Tỏa ở một khu du lịch sinh thái cách nhà không xa.

Người đàn ông muốn xác định một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc, không muốn lãng phí thời gian cho cả hai người nên anh đã hỏi thẳng Tỏa có đang quen hay yêu ai không. Nhận được lời phủ định của cô gái, cả 2 nhanh chóng tiến đến giai đoạn tìm hiểu.

Trong một lần, mẹ của Tỏa vô tình nhìn thấy ảnh chụp chung của 2 người nên gặng hỏi. Bà không cấm con gái yêu người lớn tuổi, bà chỉ sợ đối phương không tốt, có ý đồ xấu hòng lừa gạt con mình. Bà nói với con nếu có quen ai thì hãy dẫn về nhà để cha mẹ biết mặt. 

Sau hơn một tháng, anh Trung về ra mắt gia đình Tỏa. Chuyến đi của anh còn có con trai và người em gái.

Thấy anh Trung trưởng thành, không ngại kể hết về quá khứ nên cha mẹ Tỏa rất an tâm. Nhờ có sự ủng hộ của gia đình, cả hai chính thức trở thành một cặp.

Hôn lễ của 2 người nhận được sự ủng hộ từ gia đình
Hôn lễ của 2 người nhận được sự ủng hộ từ gia đình

Sau hơn nửa năm yêu nhau, cặp đôi quyết định kết hôn ngay khi Tỏa vừa tròn 18 tuổi. Ngày 1/6/2018, cô gái chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của cặp đôi hơn kém nhau 21 tuổi

Ban đầu, cậu con trai của anh Trung gọi Tỏa bằng "cô". Sau đó chuyển sang gọi "mẹ". Anh Trung cho biết: "Vì không ở cùng mẹ ruột từ khi còn sơ sinh nên thằng bé giờ xem vợ tôi như mẹ ruột".

Mối tình kém 21 tuổi, 'ông chú' đợi người yêu tròn 18 là cưới ngay! - ảnh 3

Vài tháng sau khi cưới, Tỏa mang thai. Tình cảm của 2 vợ chồng càng thêm khăng khít. Thậm chí, anh Trung bảo vợ ở nhà, thuê người khác đi chợ, nấu cơm. Tỏa chia sẻ: "Chồng tôi rất tâm lý, biết lo cho gia đình và hay đùa giỡn với vợ như trẻ con nên không xảy ra những mâu thuẫn do cách biệt tuổi tác".

Anh Trung rất thoải mái để vợ gặp gỡ bạn bè cũ, về quê thăm cha mẹ dài ngày. Ông bố  2 con cũng thường xuyên đưa vợ con đi du lịch nhiều nơi. Anh Trung luôn hài lòng vì tìm được cảm giác bình yên bên người vợ mình

Gia đình hạnh phúc của 2 vợ chồng
Gia đình hạnh phúc của 2 vợ chồng

Về phía Tỏa, cô tâm sự: "Có những lúc tôi bị người ngoài tác động bởi những câu nói như lấy chồng quá sớm, lệch tuổi… Tuy nhiên, với những tình cảm mà chồng dành cho tôi thì phải gọi là vô giá, không gì sánh được".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục