24h
Yeah1 News

Hé lộ váy cưới của cô dâu Doãn Hải My trước ngày đám cưới với Đoàn Văn Hậu, một chi tiết vô cùng đặc biệt

Thứ tư, 08/11/2023 | 17:01 (GMT+7)

Chiếc váy cưới này được Đoàn Văn Hậu đặt thiết kế riêng dành cho Doãn Hải My trong ngày trọng đại của cặp đôi sẽ diễn ra trong tháng 11 này.

Theo đó Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My lựa chọn một thương hiệu váy cưới cao cấp để thiết kế trang phục cho đám cưới sắp tới. Mới đây, những hình ảnh ban đầu của chiếc váy cưới mà cô dâu Doãn Hải My sẽ mặc trong ngày trọng đại được hé lộ.

Được biết đây là mẫu váy được thiết kế riêng, đồng thời là một trong những món quà ý nghĩa mà chú rể Đoàn Văn Hậu dành tặng cho cô dâu của mình. Đây được xem là "chiếc váy trong mơ", giúp Doãn Hải My tỏa sáng rực rỡ trên lễ đường. 

Hé lộ váy cưới của cô dâu Doãn Hải My trước ngày đám cưới với Đoàn Văn Hậu, một chi tiết vô cùng đặc biệt - ảnh 1
Hé lộ váy cưới của cô dâu Doãn Hải My trước ngày đám cưới với Đoàn Văn Hậu, một chi tiết vô cùng đặc biệt - ảnh 2

Hình ảnh về chiếc váy cưới Đoàn Văn Hậu tặng Doãn Hải My được chia sẻ trước thềm đám cưới 

Đây mới chỉ là một trong những chiếc váy cưới mà Doãn Hải My sẽ mặc trong đám cưới sắp tới. Những thiết kế còn lại chưa được hé lộ. Cách đây không lâu, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã đi chụp hình cưới, cả hai chọn mặc trang phục truyền thống và địa điểm là ở một làng cổ tại Hà Nội.

Lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới. Cặp đôi đã tiến hành phát thiệp mời đến quan khách. Theo thông tin trong thiệp, đám cưới ở nhà trai sẽ được tổ chức tại sân vận động xã Hồng Minh (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình). Đoàn Văn Hậu gia nhập hội hội phải làm tiệc ở sân vận động mới đủ để tiếp khách, bên cạnh các cầu thủ như: Nguyễn Công Phượng, Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài...

Hé lộ váy cưới của cô dâu Doãn Hải My trước ngày đám cưới với Đoàn Văn Hậu, một chi tiết vô cùng đặc biệt - ảnh 3

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính thức nên duyên vợ chồng

Trước đó vào ngày 20/10, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã đi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Cả hai có vài năm yêu đương hẹn hò trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. 

Hé lộ váy cưới của cô dâu Doãn Hải My trước ngày đám cưới với Đoàn Văn Hậu, một chi tiết vô cùng đặc biệt - ảnh 4

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, đến từ Thái Bình. Anh hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cho CLB Công an Hà Nội và đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam. Đoàn Văn Hậu nổi lên cùng thế hệ cầu thủ từng tạo địa chấn tại giải U23 Châu Á diễn ra đầu năm 2018.

Trong khi đó Doãn Hải My là người đẹp từng dự thi cuộc thi nhan sắc trong nước. Mỹ nhân này sinh năm 2001, đến từ Hà Nội. Doãn Hải My từng đạt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giải phụ Người đẹp tài năng. Gia thế của Doãn Hải My cũng nhận về nhiều sự quan tâm khi cô xuất thân là tiểu thư đài các.

Hé lộ váy cưới của cô dâu Doãn Hải My trước ngày đám cưới với Đoàn Văn Hậu, một chi tiết vô cùng đặc biệt - ảnh 5
Hé lộ váy cưới của cô dâu Doãn Hải My trước ngày đám cưới với Đoàn Văn Hậu, một chi tiết vô cùng đặc biệt - ảnh 6

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trải qua nhiều cột mốc quan trọng cùng nhau, được xem là cặp đôi đẹp trong giới bóng đá Việt thời điểm hiện tại

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục