24h
Yeah1 News

Đám cưới đặc biệt: "cô dâu" miền Tây khoe kim cương đầy tay

Thứ sáu, 23/06/2023 | 17:32 (GMT+7)

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi LGBT nam Phúc Nguyên và Anh Thuần đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đoạn clip về đám cưới thu hút hơn 200 nghìn lượt xem, hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện những đoạn clip về đám cưới của cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT là Phúc Nguyên (Vĩnh Long) và Anh Thuần (Tiền Giang). Cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ vì mối tình tuyệt đẹp.

Chú rể Thuần đeo vòng cổ cho 'cô dâu' đặc biệt
Chú rể Thuần đeo vòng cổ cho "cô dâu" đặc biệt

Chia sẻ với phóng viên báo Dân Trí, "cô dâu" Phúc Nguyên cho biết bản thân và chồng hiện tại quen nhau 2 năm rưỡi trước khi tiến tới hôn nhân. Nhà hai người cách nhau 70km nên suốt những ngày yêu xa, Nguyên và Thuần ít khi được gặp mặt, nhưng tình cảm cả hai vẫn khắn khít. Nhớ lại những ngày đầu quen nhau, cả hai chia sẻ câu chuyện của mình như một mối duyên được sắp đặt sẵn. Cụ thể, cả hai sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Ngay cha mẹ hai bên cũng cùng họ Nguyễn, họ Phạm. 

"Cô dâu" tiết lộ, cả hai đã phải chuẩn bị rất kĩ, gần nửa năm cho đám cưới. Dù không phải đám cưới của cặp đôi nam nữ thường thấy, cả hai vẫn muốn mọi thủ tục diễn ra như bình thường và phải thật đầy đủ nghi lễ. Theo lời Nguyên , đám cưới được thực hiện đầy đủ theo phong tục từ dạm ngõ, đám hỏi, vu quy đến tân hôn vô cùng chỉn chu. Điều này khiến chàng trai cảm nhận được sự chân thành của chồng và yêu thương của cha mẹ chồng. 

"Sính lễ em nhận được gồm nạp tài 100 triệu đồng, một chiếc nhẫn kim cương 96 triệu đồng và 10 chỉ vàng 24K. Tổng giá trị trên 200 triệu đồng", Phúc Nguyên chia sẻ. 

Cả hai nhận được sự ủng hộ từ gia đình
Cả hai nhận được sự ủng hộ từ gia đình

Chia sẻ với phóng viên, Nguyên cho biết gia đình đã biết anh thuộc cộng đồng LGBT từ lâu và khi chia sẻ về nguyện vọng kết hôn với bạn trai của mình, cha mẹ anh không tỏ ra bất ngờ hay khó chịu, ngược lại còn vui mừng vì hạnh phúc của con trai. Hơn hết, mẹ là người chuẩn bị phục trang, lo của hồi môn để con trai "xuất giá". 

"Em cảm thấy bản thân rất may mắn vì được cả cha mẹ ruột lẫn cha mẹ chồng yêu thương, bỏ qua được rào cản giới tính", Phúc Nguyên tâm sự. 

'Cô dâu' rạng rỡ trong ngày vui
"Cô dâu" rạng rỡ trong ngày vui

Chú rể Anh Thuần cho biết, sau hôn lễ, cặp đôi ở lại nhà chồng 3 ngày theo tục lệ, rồi lên sống cùng nhà vợ. Gia đình vợ kinh doanh thủy, hải sản nên cả hai phụ giúp trông coi tiệm.

Cũng theo "cô dâu", đám cưới được đôi vợ chồng quay clip lại và đăng tải trên mạng xã hội nhằm mục đích lưu giữ kỷ niệm, Nguyên không nghĩ nhận được nhiều lời chúc mừng và quan tâm đến thế. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện những bình luận ác ý và mang tính công kích về hai người. Song, Nguyên bày tỏ thái độ tích cực và lạc quan: "Em không quan tâm những lời nói ác ý vì cuộc đời là của mình cớ sao phải nặng lòng bởi những lời nói khó nghe. Miễn vợ chồng em cùng người thân sống yên vui, hạnh phúc là được"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   đặc biệt  

Cùng chuyên mục