24h
Yeah1 News

Cưới cô giáo chủ nhiệm hơn 8 tuổi dù gia đình ngăn cấm, chàng học sinh chứng minh mình đã đúng sau 10 năm

Thứ sáu, 17/02/2023 | 16:30 (GMT+7)

10 năm trôi qua sau khi quyết định kết hôn với cô giáo chủ nhiệm, cuộc sống của chàng học sinh ngày nào cũng có nhiều đổi khác.

Vào năm 2020, câu chuyện về cuộc hôn nhân giữa cô và trò của anh Dương Kim Long (33 tuổi) và chị Lê Nguyễn Như Ý (41 tuổi) trên chương trình Vợ Chồng Son đã gây xôn xao mạng xã hội. Mặc dù chuyện học trò cảm mến thầy cô giáo vốn không phải là chuyện hiếm gặp, nhưng không phải gia đình nào cũng có thể dễ dàng chấp nhận nếu con cái của mình rơi vào trường hợp này. 

Thời điểm quyết định tiến tới hôn nhân với cô giáo chủ nhiệm hơn mình 8 tuổi, anh Dương Kim Long cũng gặp phải sự ngăn cản từ gia đình. Nhưng bằng tình yêu thương chân thành, mãnh liệt, anh đã lắng nghe trái tim và chứng minh quyết định của mình là đúng sau 10 năm. 

Cưới cô giáo chủ nhiệm hơn 8 tuổi dù gia đình ngăn cấm, chàng học sinh chứng minh mình đã đúng sau 10 năm - ảnh 1

Theo đó, Như Ý là cô giáo dạy hóa, còn Kim Long là cậu học trò lém lỉnh, cứ cuối giờ là chạy lên nhờ cô giáo tư vấn tình yêu, thậm chí còn mạnh dạn đổi cách xưng hô chị - em, chỉ vì “cô hơn em có mấy tuổi à”. Nhưng đến tận 6 năm sau khi tốt nghiệp, Long vô tình biết cô giáo chủ nhiệm cũ làm cùng công ty với bạn thân, hai người mới nối lại liên lạc. 

Cả hai dần nảy sinh tình cảm một cách tự nhiên qua những lần đi uống nước và những tin nhắn quan tâm. Nhưng chuyện tình cô trò nhanh chóng bị gia đình 2 bên phát hiện và ngăn cấm. Trong khi gia đình Kim Long sợ con trai bị lừa thì gia đình Như Ý lại lo con gái không có điểm tựa vững vàng… 

Cưới cô giáo chủ nhiệm hơn 8 tuổi dù gia đình ngăn cấm, chàng học sinh chứng minh mình đã đúng sau 10 năm - ảnh 2

Chuyện tình cô - trò từng gây xôn xao

Quyết không từ bỏ, Kim Long đã chứng minh cho gia đình hai bên thấy được sự chân thành của mình. Cuối cùng, anh quyết định cùng “cô giáo chủ nhiệm” về chung một nhà và nỗ lực chứng minh quyết định của mình là đúng đắn để bố mẹ có thể an tâm. 

Mới đây, trang nongthonviet.com.vn cũng có những cập nhật mới nhất về cuộc sống hôn nhân của cả hai. Hơn 1 thập kỷ bên nhau, cặp đôi đã có một bé gái 7 tuổi, nhưng không vì thế mà cuộc hôn nhân bớt mặn nồng. 

Cưới cô giáo chủ nhiệm hơn 8 tuổi dù gia đình ngăn cấm, chàng học sinh chứng minh mình đã đúng sau 10 năm - ảnh 3

Cả hai đã có cô con gái chung xinh xắn

Từ cậu học trò lém lỉnh ngày nào, Kim Long đã trở thành người đàn ông trưởng thành để vợ con có thể an tâm dựa vào. Mỗi khi ra ngoài, anh luôn nắm chặt tay vợ không rời, luôn dành cho cô những từ ngữ đẹp đẽ và trân trọng nhất. Không chỉ là người chồng trách nhiệm, anh còn là người cha tâm lý, mọi thứ có được đều dành cho vợ và con gái nhỏ. 

Về phía Như Ý, chị cho biết bản thân luôn tôn trọng, đề cao sự cố gắng của chồng để anh cảm thấy gia đình là nơi an toàn và bình yên nhất. Bản thân chị cũng phải thừa nhận rằng giờ đây, mình không còn cần phải đòi hỏi gì hơn ở một người chồng tốt như vậy. 

Cưới cô giáo chủ nhiệm hơn 8 tuổi dù gia đình ngăn cấm, chàng học sinh chứng minh mình đã đúng sau 10 năm - ảnh 4
Cưới cô giáo chủ nhiệm hơn 8 tuổi dù gia đình ngăn cấm, chàng học sinh chứng minh mình đã đúng sau 10 năm - ảnh 5

Từ cậu học trò lém lĩnh, giờ anh đã thành người chồng, người cha trách nhiệm với gia đình

Thông qua những chia sẻ có thể thấy, điểm chung giúp cả hai giữ được hôn nhân viên mãn sau 10 năm bên nhau chính là sự chân thành, tôn trọng và luôn đặt con cái lên hàng đầu.  Và cuộc hôn nhân vẹn tròn sau hơn 1 thập kỷ cũng đã minh chứng cho lựa chọn năm nào của anh Kim Long và chị Như Ý là đúng. Hy vọng rằng chuyện tình của cả hai sẽ phần nào truyền cảm hứng cho các cặp đôi khi quyết định tiến đến hôn nhân. 

Cưới cô giáo chủ nhiệm hơn 8 tuổi dù gia đình ngăn cấm, chàng học sinh chứng minh mình đã đúng sau 10 năm - ảnh 6

​Cả hai luôn dành sự tôn trọng cho đối phương 

Ảnh: Vợ Chồng Son, nongthonviet

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình   tình yêu  

Cùng chuyên mục