24h
Yeah1 News

Cuộc sống hiện tại của chàng không chân Tô Đình Khánh sau 1 năm lấy vợ xinh đẹp và đón con gái thế nào?

Thứ bảy, 14/10/2023 | 11:25 (GMT+7)

Sau 1 năm kết hôn, anh Tô Đình Khánh có cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp con ngoan khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Ngày 16/10/2022, anh Tô Đình Khánh (30 tuổi, TP.HCM) chính thức rước chị Trần Thị Thương (27 tuổi, tỉnh Bình Định) về dinh. Cặp đôi nên duyên vợ chồng, về chung một nhà vun vén cho tổ ấm nhỏ sau khoảng thời gian yêu đương tìm hiểu như bao người. 

Cuộc sống hiện tại của chàng không chân Tô Đình Khánh sau 1 năm lấy vợ xinh đẹp và đón con gái thế nào? - ảnh 1

Anh Tô Đình Khánh và chị Trần Thị Thương kết hôn đã được 1 năm

Lễ cưới diễn ra rình rang với sự chúc phúc của gia đình, bạn bè hai bên, đầy đủ nghi thức. Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới trắng tinh khôi, xinh đẹp bên cạnh chú rể điển trai với nụ cười phúc hậu khiến nhiều người xúc động. Dù có những khiếm khuyết về cơ thể, nhưng anh Tô Đình Khánh và chị Trần Thị Thương đã bù đắp cho nhau, cùng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Sau 1 năm về chung nhà, vợ chồng anh Tô Đình Khánh đã đón thêm thành viên mới là một bé gái chào đời vào tháng 4/2023. Niềm vui vô bờ bến được anh chị chia sẻ với cộng đồng. Tiểu công chúa giống bố như đúc, đáng yêu kháu khỉnh.

Cuộc sống hiện tại của chàng không chân Tô Đình Khánh sau 1 năm lấy vợ xinh đẹp và đón con gái thế nào? - ảnh 2

Vợ chồng anh Tô Đình Khánh đón con gái đầu lòng vào đầu năm 2023

Dù không có cơ thể lành lặn như bao người bố khác, nhưng anh Tô Đình Khánh yêu thương con một cách trọn vẹn. Những công việc chăm con anh đều làm thuần thục, thậm chí còn tự lo cho em bé để vợ có thời gian đi chơi sau khi sinh nở.

Trên trang cá nhân, anh Tô Đình Khánh và vợ thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng con gái, tổ ấm gia đình hạnh phúc viên mãn, ngập tràn tiếng cười. Cuộc sống của vợ chồng anh Tô Đình Khánh cũng truyền cảm hứng cho nhiều người về việc vượt lên số phận, lạc quan đối diện với mọi chuyện.

Cuộc sống hiện tại của chàng không chân Tô Đình Khánh sau 1 năm lấy vợ xinh đẹp và đón con gái thế nào? - ảnh 3
Cuộc sống hiện tại của chàng không chân Tô Đình Khánh sau 1 năm lấy vợ xinh đẹp và đón con gái thế nào? - ảnh 4

Cuộc sống hạnh phúc của anh Tô Đình Khánh bên vợ đẹp, con xinh khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tô Đình Khánh sinh năm 1993, quê ở Đắk Lắk hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Từ một người bình thường, anh mất đi đôi chân do mắc phải căn bệnh bị tắc mạch máu ở bụng khiến máu không thể lưu thông xuống chân, dẫn đến hoại tử. Cách chạy chữa duy nhất là cưa cả hai chân đến đùi mới có thể giữ được mạng sống. 

Từ năm 2018, anh Tô Đình Khánh phải tập làm quen với cuộc sống không có đôi chân. Gặp cú sốc nhưng không bỏ cuộc, chàng trai không chân vực dậy, làm nhiều nghề, bán hàng online để tự nuôi sống bản thân, giúp đỡ gia đình.

Cuộc sống hiện tại của chàng không chân Tô Đình Khánh sau 1 năm lấy vợ xinh đẹp và đón con gái thế nào? - ảnh 5
Cuộc sống hiện tại của chàng không chân Tô Đình Khánh sau 1 năm lấy vợ xinh đẹp và đón con gái thế nào? - ảnh 6

Anh Tô Đình Khánh kết hôn với chị Trần Thị Thương và có cuộc sống gia đình hạnh phúc

Đầu năm 2022, anh Tô Đình Khánh bắt đầu trò chuyện và cảm mến chị Trần Thị Thương. Lúc này chị Thương đang lamg việc ở Nhật Bản. Xác định bản thân có tình cảm với anh Khánh, chị quyết định từ bỏ công việc ổn định ở Nhật Bản để về Việt Nam. 

Sau 6 tháng tìm hiểu, cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022 thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Hiện tại anh Khánh và chị Thương có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên con gái được hơn 6 tháng tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục