24h
Yeah1 News

Cùng lúc làm người yêu cũ và bạn gái có bầu, nam sinh viên năm cuối lên mạng cầu cứu

Chủ nhật, 18/06/2023 | 21:08 (GMT+7)

Nam sinh viên năm 4 đã lên mạng xin lời khuyên vì cùng lúc lỡ làm người yêu cũ và bạn gái có thau. Câu chuyện của chàng trai khiến nhiều người cũng phải "bó tay".

Mới đây, chàng sinh viên năm 4 đã đăng lên mạng bài viết nhằm xin lời khuyên với khi đang rơi vào tình cảnh oái oăm. Anh chàng này hiện đang chẳng biết xử lý thế nào khi cả người yêu cũ và bạn gái đều đang mang bầu. Theo đó, chàng trai bày tỏ:

"Mình chia sẻ câu chuyện này để xin lời khuyên của mọi người. Mình là một nam sinh viên năm 4 của trường ***T. Tầm 2 tháng trước mình chia tay người yêu cũ.

Một tháng sau chia tay, mình có quen 1 bạn mới, tất cả ba bọn mình đều bằng tuổi nhau. Một tuần trước thì em người yêu hiện tại mình báo trễ kinh, nên mình có mua que thử cho em ấy và không sai: Hai vạch. Nói chung là biết tin, cả em và mình đều tính toán với nhau. Mình thì muốn giữ em bé, còn em ny mình thì không... Mình thuyết phục mãi em nó mới đồng ý để giữ con lại. Hai đứa cũng chuẩn bị sẵn tâm lý để nói chuyện với gia đình và định cuối tuần này về quê thưa chuyện hai bên."

Bài viết cầu cứu của chàng sinh viên năm 4
Bài viết cầu cứu của chàng sinh viên năm 4

Khi đang chuẩn bị tính chuyện tương lai với bạn gái thì tối qua, chàng trai nhận được tin nhắn của người yêu cũ. Cô cho biết mình đã mang thai được hơn 3 tháng và đang  hoan cảm thấy vô cùng hoang mang. Khi chàng trai hỏi sao đến giờ mới thông báo chuyện này thì cô ấy bảo do kinh nguyệt của mình vốn thất thường nên không nghĩ ngợi nhiều. Cái thai đã quá lớn và giờ thì không phá được nữa.

Hiện tại chàng trai đang cảm thấy vô cùng khó xử, không biết nói thế nào với 2 bạn nữ và gia đình 3 bên. Anh cho biết: "Mình có thể nuôi 1 vợ 1 con nhưng 2 vợ 2 con thì chắc là quá khó cả về mặt tài chính lẫn tình và lý. Mọi người cho mình lời khuyên với ạ, mình đang rất hoang mang. Vì đây là sự cố ngoài ý muốn, bọn mình đều dùng biện pháp khi... Mình rất hoang mang và đang rất rối, muốn tìm cách giải quyết hợp lý nhất cho cả 2 bên, câu từ còn lủng củng, mọi người có thể thông cảm".

Đúng lúc bạn gái anh chàng mang thai thì người yêu cũ cũng thông báo 'tin vui' (Ảnh minh hoạ)
Đúng lúc bạn gái anh chàng mang thai thì người yêu cũ cũng thông báo "tin vui" (Ảnh minh hoạ)

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng chỉ biết "bó cánh" trước câu chuyện này chứ chẳng thể bày cách hay gì cho chàng trai. Phần đông đều tỏ ra thắc mắc và cảm thán trước việc yêu và "trao" nhau quá thoảng của 3 bạn trẻ. Một số bình luận từ cư dân mạng:

- "Ủa quen 1 tháng mà đã có em bé rồi á. Do mình cổ hủ quá à".

- "Song hỷ lâm nguy".

- "Chạy kpi hả ông bạn".

- Dùng biện pháp cả hai mà cả hai đều dính thì nên xem lại chất lượng nha "...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam sinh viên   có bầu   Mang thai   bạn gái  

Cùng chuyên mục