24h
Yeah1 News

Cô thợ làm móng 23 tuổi cưới tỷ phú U90, ly hôn sau 107 ngày chung sống vì lý do không ngờ

Chủ nhật, 11/06/2023 | 14:19 (GMT+7)

Những tưởng người phụ nữ làm móng có thể đổi đời sau khi kết hôn với tỷ phú lớn hơn mình 61 tuổi. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 4 tháng sau 2 người đã ly hôn.

Cưới chồng đại gia, tỷ phú luôn được nhiều cô gái trẻ xem là cách đổi đời nhanh nhất. Những cô gái xinh đẹp mong muốn có một cuộc sống vô ưu vô lo suốt nửa cuộc đời còn lại sau khi kết hôn. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng cảm thấy tận hưởng, hạnh phúc khi cưới chồng tỷ phú.

Cô gái tên Kristin Georgi - một người mẹ đơn thân làm nghề làm móng tay ở Mỹ đã vô tình làm quen được một vị tỷ phú lừng danh 84 tuổi tên Joe Hardy. Hai người lần đầu quen biết nhau tại một cơ sở làm đẹp mà Kristin làm việc. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Joe Hardy đã bày tỏ niềm yêu thích của mình với cô gái trẻ 23 tuổi.

Cô thợ làm móng 23 tuổi cưới tỷ phú U90, ly hôn sau 107 ngày chung sống vì lý do không ngờ - ảnh 1
Kristin muốn kết hôn với tỷ phú Hardy để đổi đời
Kristin muốn kết hôn với tỷ phú Hardy để đổi đời

Mặc dù biết Joe Hardy từng trải qua 2 đời vợ và có 7 người con nhưng với khối tài sản khổng lồ mà ông chủ công ty 84 Lumber nắm trong tay, Kristin Georgi vẫn bằng lòng bắt đầu quan hệ. Kristin Georgi chỉ quan tâm đến số tài sản của Joe Hardy, nguyên nhân do cô còn nuôi một người con trai riêng với chồng trước nên kinh tế vô cùng eo hẹp. Kristin Georgi mong muốn một ngày Joe Hardy sẽ giúp cô trở thành bà hoàng, thoát khỏi công việc lao động tay chân cực nhọc. 

Kristin Georgi chia sẻ, tuy Joe Hardy và cô chênh lệch nhau 61 tuổi nhưng bạn trai tỷ phú là một người đàn ông trẻ trung về tâm hồn. Ông có tính cách dí dỏm, hài hước, năng động và rất thích đi du lịch. Chính vì vậy, Kristin Georgi cũng không quá khó khăn khi thích ứng với chuyện tình cảm đặc biệt này.

Từ khi yêu đương với bạn trai tỷ phú, Kristin Georgi sống trong nhung lụa. Xung quanh cô toàn những món quà đắt tiền từ quần áo, trang sức, giày dép... thậm chí một chiếc kính cô dùng có giá cả ngàn đô la. 

Đám cưới của họ diễn ra vào năm 2007
Đám cưới của họ diễn ra vào năm 2007

Năm 2007, Kristin Georgi được Joe Hardy mang nhẫn kim cương đến cầu hôn khiến cô cảm thấy vô cùng sung sướng. Người đẹp nghĩ có lẽ từ đây về sau, cuộc sống của cô sẽ bước sang một trang khác. Thế nhưng không ai ngờ được, chưa đầy 4 tháng sau, cặp đôi đã ly hôn trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của mọi người xung quanh.

Sau hôn lễ năm 2007, Joe Hardy đưa cô vợ trẻ đi du lịch khắp nơi bằng chuyên cơ riêng từ Budapest, Madrid đến Paris, London... Tuy nhiên, mỗi nơi họ chỉ dừng chân trong khoảng một ngày rưỡi. Cuộc sống trôi qua quá nhanh khiến Kristin Georgi không kịp thích ứng. Cô cảm giác như mọi thứ cứ quay cuồng và không có gì cố định. Chính vì vậy hai người đã quyết định ly hôn với lý do "khác biệt không thể hoà giải".

Cuối cùng cặp đôi ly hôn vì cuộc sống quá gấp gáp
Cuối cùng cặp đôi ly hôn vì cuộc sống quá gấp gáp

"Chúng tôi ly hôn vì cuộc sống của Hardy quá gấp gáp chứ không phải vì chênh lệch tuổi tác. Tâm hồn anh ấy còn quá trẻ. Bạn nghĩ gì khi bạn phải leo lên chiếc phi cơ riêng lần thứ 10 chỉ trong vòng 4 ngày? Chuyến đi châu Âu thật điên rồ, mỗi nơi chỉ dừng chân 1,5 ngày. Nó quá nhanh đối với tôi", Kristin Georgi chia sẻ.

Sau cuộc hôn nhanh chóng vánh, Kristin có được số tiền bồi thường khổng lồ từ chồng cũ tỷ phú. Cô và con trai chuyển ra vùng ngoại ô sinh sống những ngày tháng an nhàn. Trong khi đó, Joe Hardy tiếp tục cưa cẩm những cô gái trẻ và cuối cùng đã cưới người vợ thứ 4 là bà Rebecca Davis 51 tuổi. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục