24h
Yeah1 News

Xuất hiện với diện mạo mới lạ, phải chăng Hiền Hồ chuẩn bị trở lại sau scandal tình ái?

Thứ ba, 11/10/2022 | 15:02 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Hiền Hồ đánh dấu sự trở lại sau lùm xùm tình cảm khiến netizen bất ngờ.

Kể từ khi chính thức xuất hiện trở lại showbiz sau scandal tình ái "anh em nương tựa", Hiền Hồ liên tục nhận được nhiều show diễn khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng tích cực đăng các clip cô cover các bài hát hits của các nghệ sĩ khác trên các nền tảng mạng xã hội như: youtube, Tik Tok,... 

Mới đây nhất, Hiền Hồ gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc mới vô cùng nổi bật. Hành động này được netizen cho rằng, giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” đang rục rịch ra mắt ca khúc mới, bởi lẽ việc các nghệ sĩ bất ngờ thay đổi diện mạo thường là hint cho sự trở lại của họ trong thời gian tới.

Trước động thái này của Hiền Hồ, netizen nhanh chóng để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận:

  • Như chưa có chuyện gì xảy ra vậy trời.

  • Khán giả Việt quá dễ dãi, cần phải tẩy chay những ca sĩ như thế này.

  • Rồi lại MV triệu view cho xem, khán giả Việt anti nửa mùa quá.

  • Không thể ủng hộ được, ai xem thì xem chứ tui sẽ tẩy chay đến cùng.

Thời gian qua, Hiền Hồ liên tục cập nhật hình ảnh khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, dẫu tự tin tái xuất nhưng giọng ca sinh năm 1997 vẫn hạn chế bình luận để tránh sự công kích từ dân mạng.

Hiền Hồ tên đầy đủ là Hồ Thị Hiền (25 tuổi, tại Đắk Lắk). Năm 2016, cô thử sức ở cuộc thi “Nhân tố bí ẩn” song chỉ dừng chân ở top 24. Một năm sau, Hiền Hồ ghi danh tham dự “Giọng hát Việt” và đoạt ngôi á quân. Bước ra từ cuộc thi, cô hoạt động âm nhạc tích cực, gây chú ý với nhiều ca khúc hit như: “Đừng nói tôi điên”, “Cưới nhau đi”, “Gặp nhưng không ở lại”, “Trái phải phải trái”... Cũng từ đây cô được nhận xét là nhan sắc ngày càng thăng hạng, một thời Hiền Hồ được mệnh danh là “búp bê biết hát”.

Nữ ca sĩ chính thức tái xuất tại private show với chủ đề Chợ Gạo Show – Tình yêu là… Ở đêm nhạc này, Hiền Hồ chỉ trình diễn 2 bài hit của mình là Có như không có và Gặp nhưng không ở lại, hầu hết các ca khúc còn lại Hiền Hồ thể hiện là cover của những nghệ sĩ khác như: Người Ta Có Thương Mình Đâu, Anh, Thế Giới Và Em (Phan Mạnh Quỳnh), Bên Trên Tầng Lầu (Tăng Duy Tân),… Nữ ca sĩ còn có có màn song ca với các ca sĩ khách mời Trịnh Thăng Bình, Quân A.P. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục