24h
Yeah1 News

Xuân Định xúc động khi lần đầu nghe mẹ hát và chia sẻ ước mơ làm ca sĩ

Thứ sáu, 24/11/2023 | 17:14 (GMT+7)

Xuân Định mới đây đã có những giây phút cảm động bên gia đình và người hâm mộ trong fan meeting tại Huế.

Xuân Định K.Y mới đây sau những thành tích tại Vietnam Idol 2023 thì đã có dịp trở lại Huế để thăm gia đình và tiếp tục các hoạt động tại quê theo lịch trình đã có sẵn. Sáng 20/11, nam ca sĩ có buổi ghé thăm trường THPT Hương Vinh - ngôi trường cấp ba nam ca sĩ theo học. Tại đây, Xuân Định K.Y đã có dịp tri ân những thầy cô, ban lãnh đạo trường nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Xuân Định K.Y đã giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn học sinh và thầy cô cũng như trình diễn những ca khúc trong hành trình chinh phục Vietnam Idol 2023.

Xuân Định xúc động khi lần đầu nghe mẹ hát và chia sẻ ước mơ làm ca sĩ - ảnh 1
Xuân Định có buổi fan meeting tại quê nhà
Xuân Định có buổi fan meeting tại quê nhà

Sau khi trở về trường, Xuân Định K.Y đã tổ chức fan meeting vào ngày 21/11 tại Huế sau lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM. Đây là một món quà, lời cảm ơn của Xuân Định K.Y gửi đến những khán giả Huế đã luôn yêu thương, ủng hộ nam ca sĩ trong hành trình đến với Vietnam Idol.  

Tại buổi fan meeting, Xuân Định đã giúp mẹ thực hiện ước mơ âm nhạc. Anh kể: “Mẹ tôi yêu ca hát và hát tuyệt vời lắm đó! Thế nhưng, cuộc sống mưu sinh khó khăn, làm nông không đủ điều kiện và chăm cho cả gia đình với 5 người con trưởng thành nên mẹ đành gác lại giấc mơ thời trẻ ấy. Hôm nay mẹ xúc động khi chính trên sân khấu riêng của con trai, mẹ hát cho bố nghe trong niềm hạnh phúc và viên mãn nhất". 

Xuân Định xúc động khi lần đầu nghe mẹ hát và chia sẻ ước mơ làm ca sĩ - ảnh 3

Khi mẹ trình diễn ca khúc “Huế tình yêu của tôi”, Xuân Định đã xuống hàng ghế khán giả, ngồi vào vị trí mà mẹ ngồi và dõi theo mẹ như cách mà mẹ luôn dõi theo nam ca sĩ theo đuổi đam mê của mình. Mẹ Xuân Định không khỏi xúc động, hạnh phúc khi được nhìn thấy con tỏa sáng, thực hiện được ước mơ của bản thân và ước mơ của mẹ ngày xưa. Mẹ Xuân Định còn hài hước chia sẻ: “Ngày xưa mà ông bà ngoại có điều kiện thì mẹ cũng thành ca sĩ cùng thời với Thanh Lam rồi!”.

Xuân Định bên bố mẹ
Xuân Định bên bố mẹ

Phạm Xuân Định, 23 tuổi, hút fan nhờ điển trai, khả năng sáng tác, trình diễn, được Mỹ Tâm khen ở Vietnam Idol 2023. Xuân Định là con út trong một gia đình làm nông tại Thừa Thiên Huế. Anh cho biết thu nhập của bố mẹ khoảng chín triệu đồng mỗi năm nhờ trồng lúa. Vào năm ba cao đẳng, do không có tiền đóng học phí, Xuân Định quyết định nghỉ học. Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi không muốn tạo thêm gánh nặng cho bố mẹ, phần khác muốn đi kiếm tiền thật nhanh để đỡ đần".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xuân định   Vietnam Idol   ca sĩ  

Cùng chuyên mục