24h
Yeah1 News

Vướng lùm xùm bản quyền với Nathan Lee, Thủy Tiên mong khán giả không chỉ trích ai vì hiểu cảm giác bị tổn thương

Thứ hai, 05/09/2022 | 15:26 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng đính chính về bản quyền ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng", Thủy Tiên nhắn nhủ khán giả đừng xúc phạm hay làm tổn thương ai vì nữ ca sĩ thấu hiểu rõ nỗi đau đó.

Khán giả mới đây vừa bị 1 "drama" xoay như chong chóng liên quan đến ca sĩ Thủy Tiên, Nathan Lee và nhạc sĩ Quốc Bảo. Theo đó, vừa qua Thủy Tiên có buổi biểu diễn tại phòng trà, được sự yêu cầu của khán giả, nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" - bài hát hit làm nên tên tuổi cô. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Thủy Tiên vì tự tiện hát ca khúc mà nhạc sĩ Nathan Lee từng mua bản quyền.

Thủy Tiên hát ca khúc 'Giấc mơ tuyết trắng' tại phòng trà, đây là ca khúc được cho là sở hữu độc quyền của ca sĩ Nathan Lee.
Thủy Tiên hát ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" tại phòng trà, đây là ca khúc được cho là sở hữu độc quyền của ca sĩ Nathan Lee.
Nữ ca sĩ đã nhắn tin xin tác giả và phòng trà cũng đã kiểm tra thông tin các ca khúc được hát trong đêm nhạc.
Nữ ca sĩ đã nhắn tin xin tác giả và phòng trà cũng đã kiểm tra thông tin các ca khúc được hát trong đêm nhạc.

Chia sẻ về lùm xùm này, Thủy Tiên cho hay trước khi đi diễn cô đã nhắn tin xin phép nhạc sĩ Quốc Bảo - cha đẻ của "Giấc mơ tuyết trắng" và nhận được sự đồng ý. Hơn nữa, tại phòng trà nơi Thủy Tiên hát cũng đã liên hệ với trung tâm bảo hộ quyền tác giả để kiểm tra thông tin các bài hát. Nữ ca sĩ khẳng định ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" không nằm trong danh sách bài hát cấm hát vì sở hữu độc quyền. Trước những chia sẻ chắc nịch của Thủy Tiên, phía Nathan Lee cũng tung luôn đoạn tin nhắn với nhạc sĩ Quốc Bảo chứng minh cho việc anh đã sở hữu bài hát này độc quyền trong thời hạn 3 năm.

Nathan Lee cũng không ngại chia sẻ chứng cứ chứng minh bản thân đã mua bản quyền ca khúc 'Giấc mơ tuyết trắng'.
Nathan Lee cũng không ngại chia sẻ chứng cứ chứng minh bản thân đã mua bản quyền ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng".
Tin nhắn khẳng định Nathan Lee sở hữu ca khúc hit của Thủy Tiên độc quyền trong 3 năm.
Tin nhắn khẳng định Nathan Lee sở hữu ca khúc hit của Thủy Tiên độc quyền trong 3 năm.

Giữa bùng binh khó hiểu này, khán giả hoàn toàn không thể phân định đúng sai. Mới đây, Thủy Tiên tiếp tục có động thái trấn an fan hâm mộ của mình. Theo đó, cô nàng mong muốn khán giả không chỉ trích bất kỳ ai vì cô hiểu cảm giác bị tổn thương vì dư luận. Thủy Tiên nói: "Em cảm ơn mọi người đã hiểu, chia sẻ thông cảm cho em nhiều lắm, em mong là mọi lời chia sẻ động viên nhau chúng ta hãy động viên và yêu thương nhau, đừng nặng lời với bất kỳ ai trong sự việc lần này và tất cả về sau. Em từng chịu tổn thương quá nhiều nên không muốn bất kỳ ai phải chịu tổn thương như em đã từng trong bất kỳ hoàn cảnh nào nữa ạ...".

Thủy Tiên nhắn nhủ fan đừng chỉ trích những người có liên quan đến lùm xùm.
Thủy Tiên nhắn nhủ fan đừng chỉ trích những người có liên quan đến lùm xùm.
Chia sẻ của Thủy Tiên mới đây.
Chia sẻ của Thủy Tiên mới đây.

Hiện tại "drama" bản quyền ca khúc giữa Thủy Tiên và Nathan Lee vẫn đang thu hút sự quan tâm từ công chúng. Trước đó, khi hay tin Thủy Tiên trình diễn ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng", Nathan Lee đã không ngần ngại chỉ trích nữ ca sĩ...trơ trẽn!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục