24h
Yeah1 News

Vừa trở về Việt Nam, Hari Won đã thông báo 'tin vui' khiến ai cũng phấn khích

Thứ sáu, 04/11/2022 | 11:34 (GMT+7)

Tin vui Hari Won công bố trên trang cá nhân khiến khán giả vừa bất ngờ, vừa vui mừng. Sau thời gian dài sang Hàn Quốc làm việc, cuối cùng nữ nghệ sĩ đã quay về Việt Nam.

Sau khi trở về Việt Nam không lâu, mới đây, nữ ca sĩ Hari Won đã chia sẻ tin vui đến fan hâm mộ. Cô cho biết sắp tới mình sẽ trở lại đường đua âm nhạc với một dự án dài hơi sẽ được cô và ekip hé lộ dần dần.

Hari Won viết: "Thời gian qua bay đi bay về giữa Việt Nam và Hàn Quốc liên tục để chuẩn bị cho sự trở lại âm nhạc của mình! Hy vọng mọi người ủng hộ Hari nha". Theo nữ ca sĩ tiết lộ, đây là dự án mà cô đã ấp ủ và thực hiện suốt thời gian qua. Lịch trình di chuyển giữa Việt Nam và Hàn Quốc luân phiên cũng là để hoàn thành dự án này.

Vừa trở về Việt Nam, Hari Won đã thông báo 'tin vui' khiến ai cũng phấn khích - ảnh 1
Hari Won thông báo chuẩn bị comeback âm nhạc sau 3 năm vắng bóng
Hari Won thông báo chuẩn bị comeback âm nhạc sau 3 năm vắng bóng

Đây quả thật là tin vui đối với khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ của Hari Won. Được biết, thời điểm gần nhất cô ra mắt một sản phẩm âm nhạc đã là 3 năm trước. Lần này, dựa trên tên bài hát "Như anh đã mong chờ" và concept poster thì khán giả có thể đặt niềm tin đây sẽ là một bản pop/ballad sở trường của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc.

Thời gian qua, Hari Won liên tiếp vướng vào nhiều lùm xùm không hay. Việc nữ ca sĩ bất ngờ quay trở về Hàn Quốc làm "dấy" lên những đồn đoán xoay quanh vấn đề trục trặc hôn nhân với Trấn Thành.

Vừa trở về Việt Nam, Hari Won đã thông báo 'tin vui' khiến ai cũng phấn khích - ảnh 3
Thời gian qua, Hari Won bận rộn bay đi bay lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc để quay show và chuẩn bị cho dự án âm nhạc
Thời gian qua, Hari Won bận rộn bay đi bay lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc để quay show và chuẩn bị cho dự án âm nhạc

Đích thân Trấn Thành phải lên tiếng giải thích Hari Won có lịch trình làm việc, quay show ở Hàn Quốc. Cô bay sang Hàn cũng vì công việc chứ không phải giận chồng bỏ nhà đi như nhiều người suy đoán.

"Hari Won đi Hàn Quốc làm việc. Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không lẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền” - Trấn Thành bức xúc chia sẻ.

Vừa trở về Việt Nam, Hari Won đã thông báo 'tin vui' khiến ai cũng phấn khích - ảnh 5
Cả Trấn Thành và Hari Won đều khẳng định tình cảm của họ rất tốt đẹp, không hề có bất hòa như dân tình đồn đoán
Cả Trấn Thành và Hari Won đều khẳng định tình cảm của họ rất tốt đẹp, không hề có bất hòa như dân tình đồn đoán

Hari Won cũng tiết lộ cô vừa có lịch quay một chương trình về du lịch ở tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) và phải di chuyển qua 11 địa điểm khác nhau. Với những thị phi về chuyện tình cảm, Hari Won chia sẻ cô không quan tâm đến điều người khác nói, cô chỉ muốn tập trung cho công việc của mình.

Hari Won là nữ ca sĩ người Hàn Quốc hoạt động tại làng giải trí Việt Nam. Cô được đánh giá là nghệ sĩ đa tài khi vừa ca hát, đóng phim, dẫn chương trình. Những bản hit đã làm nên tên tuổi của Hari Won như "Hương đêm bay xa", "Anh cứ đi đi"... Năm 2014, cô thử sức với vai diễn đầu tay trong phim "Chàng trai năm ấy" và nhận được hiệu ứng tốt. Đến năm 2016, cô gặp gỡ Trấn Thành trong phim "Bệnh viện ma" và từ đó nên duyên vợ chồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục