24h
Yeah1 News

Vừa comeback đã hát live "thụt lùi", bị mất hit lại còn bị CĐM chỉ trích, cơ hội nào cho Hiền Hồ trở lại?

Thứ bảy, 17/09/2022 | 21:21 (GMT+7)

Trở lại sau 6 tháng kể từ ồn ào tình ái, song một điều chắc chắn là Hiền Hồ khó có thể nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khán giả và thuận lợi trở về vị thế cũ.

Những ngày qua, việc Hiền Hồ chính thức trở lại với một liveshow hoành tráng là một trong những sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm nhất của netizen. Những tưởng để có màn tái xuất thuyết phục sau lùm xùm tình ái ê chề, Hiền Hồ phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hoàn hảo nhất nhưng thực tế lại có vẻ ngược lại.

Vừa comeback đã hát live 'thụt lùi', bị mất hit lại còn bị CĐM chỉ trích, cơ hội nào cho Hiền Hồ trở lại? - ảnh 1

Trong liveshow, khi trình diễn ca khúc "Bên trên tầng lầu" - bản hit đình đám gần đây của nam ca sĩ Tăng Duy Tân, Hiền Hồ mang đến bản phối hoàn toàn mới nhưng lại mắc lỗi không bắt kịp nhạc và phải hát lại cả đoạn đầu của bài hát.

Vừa comeback đã hát live 'thụt lùi', bị mất hit lại còn bị CĐM chỉ trích, cơ hội nào cho Hiền Hồ trở lại? - ảnh 2

Sau tiết mục này, nữ ca sĩ ngại ngùng lý giải lý do mắc sự cố là vì sức khỏe không ổn định, ho nhiều và đặc biệt là tâm lý căng thẳng khi trở lại sân khấu hậu scandal. Thế nhưng chướng ngại không chỉ có vậy mà mới đây, thông tin bản hit "Rồi người thương cũng hóa người dưng" - ca khúc gắn liền với tên tuổi Hiền Hồ bất ngờ thuộc quyền sở hữu ở công ty của một tân binh mới ra mắt cũng đã khiến nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ hoang mang. 

Vừa comeback đã hát live 'thụt lùi', bị mất hit lại còn bị CĐM chỉ trích, cơ hội nào cho Hiền Hồ trở lại? - ảnh 3

Điều này đồng nghĩa thời gian tới, Hiền Hồ sẽ không thể thoải mái trình diễn bản hit này. Màn tái xuất không mấy thuận lợi này của Hiền Hồ vì thế khiến netizen bàn luận sôi nổi, liệu có cơ hội nào cho nữ ca sĩ sau scandal quá lớn?

Mặt khác, thông tin Hiền Hồ trở lại cũng không nhận được phản ứng tích cực từ khán giả khi bên dưới những topic về màn comeback này, phần lớn khán giả đều bày tỏ sự bức xúc và không muốn đón nhận sự trở lại quá sớm của nữ ca sĩ.

Vừa comeback đã hát live 'thụt lùi', bị mất hit lại còn bị CĐM chỉ trích, cơ hội nào cho Hiền Hồ trở lại? - ảnh 4

Một số ý kiến cũng chỉ ra nhiều lỗi kỹ thuật trong phần hát live của Hiền Hồ khi comeback, khả năng live có phần "thụt lùi" so với trước...cũng là một phần lý do khiến khán giả nghi ngờ thời gian ở ẩn vừa qua, Hiền Hồ có thực sự tập trung trau dồi bản thân hay chỉ muốn vội vã trở lại để không hoàn toàn đánh mất đi tên tuổi trong làng giải trí?

Vừa comeback đã hát live 'thụt lùi', bị mất hit lại còn bị CĐM chỉ trích, cơ hội nào cho Hiền Hồ trở lại? - ảnh 5

Song song với đó, bên cạnh những bình luận chỉ trích vì vẫn có lượng người hâm mộ nhất định theo dõi Hiền Hồ đến tận thời điểm hiện tại. Rõ ràng, nếu vẫn nhận được tình cảm thì việc nữ ca sĩ trở lại êm ấm trong showbiz không phải là bất khả thi - đặc biệt là khi chính những đồng nghiệp, nghệ sĩ thân thiết với Hiền Hồ cũng không giấu sự vui mừng khi thấy cô trở lại hậu lùm xùm yêu đương đại gia.

Vừa comeback đã hát live 'thụt lùi', bị mất hit lại còn bị CĐM chỉ trích, cơ hội nào cho Hiền Hồ trở lại? - ảnh 6
Vừa comeback đã hát live 'thụt lùi', bị mất hit lại còn bị CĐM chỉ trích, cơ hội nào cho Hiền Hồ trở lại? - ảnh 7

Tuy nhiên, không thể không nói, trở lại thuận lợi hay không thì đến cuối cùng, việc để lại những giá trị tốt đẹp cho nghệ thuật, cho công chúng mới là điều mà một nghệ sĩ cần làm. Thế nên vẫn cần nhiều thời gian hơn để nhìn nhận, liệu Hiền Hồ có xứng đáng với cơ hội được trở lại và sẽ sửa đổi, cống hiến thế nào để xứng đáng với danh xưng nghệ sĩ sau những ồn ào trong quá khứ.

Liệu Hiền Hồ có thành công trở lại sau scandal quá lớn?
Liệu Hiền Hồ có thành công trở lại sau scandal quá lớn?

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục