24h
Yeah1 News

Vũ Cát Tường “cháy” hết mình tại đêm nhạc đầu tiên sau come out

Thứ ba, 19/07/2022 | 14:54 (GMT+7)

Ngày 16/7 vừa qua, Vũ Cát Tường đã lộ diện trước khán giả sau tuyên bố “muốn mặc vest nắm tay một cô gái” tại “Đêm nhạc trên thông” ở Hạ Long.

Vũ Cát Tường là ca, nhạc sĩ từng giành được Á quân Giọng hát Việt mùa 2 (2012), kể từ đó đến nay cô đã quyết tâm theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp được 1 thập kỷ và gặt hái được vô số thành công. Tường xây dựng cho mình một hình ảnh “không lẫn vào đâu được” trong lòng người hâm mộ bằng phong cách âm nhạc riêng biệt cùng chất giọng cực “độc”, vừa trầm ấm nhẹ nhàng lại vừa pha lẫn những nốt cao lanh lảnh. Đến nỗi Tường chỉ cần cất giọng là người hâm mộ có thể nhận ra ngay “hiện tượng âm nhạc” này.

Vũ Cát Tường “cháy” hết mình tại đêm nhạc đầu tiên sau come out - ảnh 1

Sự nghiệp âm nhạc của Tường ngày càng thăng hoa với hàng loạt bài hit, in đậm dấu ấn của nữ ca, nhạc sĩ trong lòng người hâm mộ như “Vết mưa, Yêu xa, Come back home, Ngày hôm qua…”. Những bài hát của Tường đều mang đến một thông điệp rõ ràng, chạm đến con tim người yêu nhạc bằng những cung bậc cảm xúc mới lạ, khi da diết sâu lắng, lúc cuộn trào mãnh liệt.

Vũ Cát Tường “cháy” hết mình tại đêm nhạc đầu tiên sau come out - ảnh 2

Và mới đây, Vũ Cát Tường đã chiêu đãi fan một bữa tiệc âm nhạc thật sự hoành tráng cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Tại “Đêm nhạc trên thông” ở Hạ Long, nữ ca sĩ đã để lại những ồn ào về sự kiện come out của mình sau cánh gà và trình diễn liên tục 11 bài hát bằng tình yêu âm nhạc mãnh liệt nhất và sự tôn trọng tuyệt đối dành cho người hâm mộ. Tường xuất hiện trên sân khấu cực chất với bộ comple phá cách màu xanh coban cùng áo phông đen và đi giày sneaker hầm hố. Chất liệu vải nhung đi kèm phụ kiện dây đeo cá tính khiến bộ suit của Tường trông bắt mắt hơn, thể hiện sự trẻ trung, năng động. “Có người, Đông, Cô gái ngày hôm qua, Don’t you go, Em ơi, Hành Tinh ánh sáng, Hỏi thăm, Mơ, Vài phút trước,…” những bài hát đã làm nên tên tuổi của Vũ Cát Tường lần lượt được trình diễn trong sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả. Là một người nghệ sĩ chuyên nghiệp, Tường đã trình diễn bằng hết khả năng của mình, tự tin không chút gượng gạo. Với Tường, chỉ đơn giản là muốn khán giả biết đến mình qua âm nhạc, không cần scandal về giới tính để đánh bóng tên tuổi. Và “Đêm nhạc tại thông” là minh chứng cho phong cách làm nhạc của Vũ Cát Tường – của hiếm trong làng nhạc Việt.

Vũ Cát Tường “cháy” hết mình tại đêm nhạc đầu tiên sau come out - ảnh 3
Vũ Cát Tường “cháy” hết mình tại đêm nhạc đầu tiên sau come out - ảnh 4
Vũ Cát Tường “cháy” hết mình tại đêm nhạc đầu tiên sau come out - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục