24h
Yeah1 News

Voi Bản Đôn Anh Tú tại The Masked Singer: Ngôi vị Quán quân mùa 2 vẫn chưa phải là thành công lớn nhất?

Thứ ba, 19/12/2023 | 16:32 (GMT+7)

Anh Tú với mascot Voi Bản Đôn đã giành giải Quán quân của The Masked Singer mùa 2, thu về nhiều thành tích về view, lượt bình chọn nhưng đó vẫn chưa phải là thành công lớn nhất nam ca sĩ gặt hái được.

Thành công trở thành quán quân làm "đẹp lòng" khán giả

The Masked Singer mùa 2 mới đây đã chính thức khép lại và lộ diện Quán quân là Voi Bản Đôn - ca sĩ Anh Tú. Đây được xem là kết quả làm hài lòng đa số khán giả. Tại đêm chung kết, Voi Bản Đôn cũng nhận được số bình chọn cao ngất ngưỡng là 45,4% để thành công chinh phục vị trí Quán quân của chương trình. Để thành công thuyết phục khán giả, Voi Bản Đôn đã có một hành trình khó quên tại The Masked Singer không chỉ với những con số như hơn 40% lượt bình chọn chung kết, 350 triệu views mang về cho chương trình mà còn hơn thế nữa.

Voi Bản Đôn Anh Tú tại The Masked Singer: Ngôi vị Quán quân mùa 2 vẫn chưa phải là thành công lớn nhất? - ảnh 1

Trước khi tiến đến chung kết với màn chiến thắng thuyết phục trong đêm chung kết, từ đầu chương trình The Masked Singer mùa 2 đến nay, Voi Bản Đôn đã là một trong những mascot được yêu thích nhất năm nay. Nam ca sĩ cũng được đánh giá là một trong những yếu tố giúp giữ chân khán giả đến tập cuối cùng khi liên tục có nhiều màn trình diễn hit trải dài trong suốt chương trình, thành công lọt vào top trending YouTube mà nổi bật nhất phải kể đến là "Ngày mai người ta lấy chồng".

Voi Bản Đôn Anh Tú tại The Masked Singer: Ngôi vị Quán quân mùa 2 vẫn chưa phải là thành công lớn nhất? - ảnh 2

Những bản hit này không chỉ tạo hiệu ứng tốt với khán giả khi được đón nhận với lượt view cao, viral trên các nền tảng mạng xã hội mà còn được giới chuyên môn đánh giá tích cực, nhận về nhiều lời có cánh từ ban cố vấn trong chương trình. 

Thành công lớn nhất là khắc họa màu sắc âm nhạc mang tên chính mình

Không chỉ là những con số, màu sắc cá nhân của Anh Tú trong âm nhạc nay dưới "thân phận" mascot Voi Bản Đôn đã được thể hiện rõ nét và có lẽ là một trong những thành công lớn nhất của nam ca sĩ bên cạnh danh xưng Quán quân The Masked Singer. Thế mạnh là chất giọng nội lực nhưng rất da diết, đầy cảm xúc của Anh Tú được phát huy tối đa qua các bản hit như "Duyên do trời", "Phận do ta", "Khóa ly biệt", "My Everything", "Lỗi tại mưa", "Rời bỏ"…

Voi Bản Đôn có thể xem là một mốc son trong sự nghiệp của Anh Tú
Voi Bản Đôn có thể xem là một mốc son trong sự nghiệp của Anh Tú

Riêng trong lần đầu xuất hiện tại The Masked Singer, Voi Bản Đôn đã gây chú ý với ca khúc "Ngày mai người ta lấy chồng". Ca khúc nhanh chóng gây sốt, giúp tên tuổi Voi Bản Đôn đến gần hơn với khán giả và đây cũng trở thành một trong những bản hit lớn nhất của chương trình năm nay. Chỉ sau 1 tuần, video của ca khúc lập tức vào top xu hướng thịnh hành của YouTube.

Về chuyên môn, cố vấn Tóc Tiên cũng từng bày tỏ sự háo hức trước giọng hát của Voi Bản Đôn: "Voi xúc động lắm, Voi sung sướng và thỏa mãn lắm. Chị thấy được niềm vui nguyên sơ nhất của những người mới vào nghề ngay khi hát xong và bản thân Voi thèm khát sân khấu như này lâu lắm rồi".

Voi Bản Đôn Anh Tú tại The Masked Singer: Ngôi vị Quán quân mùa 2 vẫn chưa phải là thành công lớn nhất? - ảnh 4

Cuối chương trình, lộ diện là ca sĩ Anh Tú - vốn đã là cái tên nằm trong dự đoán của nhiều người, chiến thắng của Voi Bản Đôn lại thêm phần thuyết phục. Suốt hành trình miệt mài hoạt động nghệ thuật, trải qua nhiều cuộc thi, Anh Tú luôn ghi dấu ấn với sự kính nghiệp, chăm chỉ trên con đường âm nhạc. Nói về thành tích Quán quân của The Masked Singer năm nay, nam ca sĩ bày tỏ: "Tôi sẽ xem danh hiệu này như bước đà trong sự nghiệp và tôi sẽ không vì có danh hiệu này mà khoe khoang hay tự đắc trong tương lai".

Với sự kính nghiệp, nỗ lực không ngừng này, không bất ngờ khi khán giả đặt nhiều kỳ vọng và tin rằng sau cú bật mang tên The Masked Singer, Anh Tú sẽ tiến xa hơn nữa và là một trong những cái tên tiềm năng nhất trong thế hệ nam ca sĩ trẻ hiện tại trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục