24h
Yeah1 News

Vicky Nhung khiến “người cũ” day dứt trong MV Lời nói dối sau cùng

Thứ sáu, 14/10/2022 | 09:11 (GMT+7)

Vicky Nhung khiến người hâm mộ hào hứng khi chính thức trở lại với MV Lời Nói Dối Sau Cùng. Đây là sản phẩm được Vicky sáng tác dựa trên một câu chuyện hoàn toàn có thật.

Ngày 13/10, Vicky Nhung trở lại đường đua âm nhạc khi trình làng MV Lời nói dối sau cùng. Được biết, đây là bài hát được chính nữ ca sĩ tự tay chấp bút và thể hiện. Qua ca từ và giai điệu của Lời nói dối sau cùng , Vicky Nhung muốn thể hiện nỗi lòng về sự tiếc nuối, day dứt của một tình yêu không trọn vẹn.

Vicky Nhung khiến “người cũ” day dứt trong MV Lời nói dối sau cùng - ảnh 1

Mở đầu MV, Vicky mang đến cho người nghe không gian âm nhạc nhẹ nhàng. Cùng với thế mạnh truyền tải cảm xúc vào ca từ, Vicky Nhung chạm đến “nỗi đau” của nhiều trái tim tổn thương bằng chất giọng da diết, sâu lắng. Trở lại với thể loại sở trường, Vicky Nhung không làm người hâm mộ thất vọng bởi độ đầu tư chỉn chu trong MV mới. 

Lời nói dối sau cùng là ca khúc được lấy cảm hứng sau khi lắng nghe câu chuyện có thật từ một người bạn của Vicky. Chàng trai ấy đã từng có một mối tình đẹp nhưng hai người lại chia tay trong nuối tiếc và rất lâu sau đó, cậu vẫn chưa quên được người mình yêu.

Vicky Nhung khiến “người cũ” day dứt trong MV Lời nói dối sau cùng - ảnh 2
Vicky Nhung khiến “người cũ” day dứt trong MV Lời nói dối sau cùng - ảnh 3

Hơn 4 phút, MV Lời nói dối sau cùng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối, xót xa trước mối tình nhiều tiếc nuối của nhân vật chính. Số khác lại đồng cảm với tình cảnh của diễn viên nam khi không thể quay lại với người con gái mình yêu. 

Không dùng quá nhiều ca từ hoa mỹ, từ ngữ đơn giản trong ca khúc lại mang đến sự gần gũi, dễ chạm đến trái tim người nghe. Hòa cùng chất giọng nội lực, giàu cảm xúc của Vicky Nhung, ca khúc như một bản tình ca buồn “nói hộ” nỗi lòng của những trái tim đang bị tổn thương. Qua đó, Vicky Nhung cũng gửi gắm đến thông điệp cho các cặp đôi đang trong mối quan hệ phải luôn trân trọng, yêu thương đối phương, để không lạc mất nhau tiếc nuối như hai nhân vật trong MV.

Vicky Nhung khiến “người cũ” day dứt trong MV Lời nói dối sau cùng - ảnh 4

Trong MV, Vicky đảm nhận vai diễn người bạn của nhân vật nam đứng bên lề cuộc tình. Với vai trò là người kể chuyện, Vicky Nhung gây ấn tượng với khả năng diễn xuất. Trong đó, biểu cảm Vicky như chứa đựng nỗi buồn, tiếc nuối về mối tình của bạn mình. Có thể thấy, không chỉ nghiên cứu khá kỹ về câu chuyện thực, Vicky Nhung phải đặt rất nhiều tâm huyết cho ca khúc lần này.  

Ngoài ra, Vicky cũng cho thấy sự đầu tư kỹ về chất lượng hình ảnh. Bên cạnh dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, Lời nói dối sau cùng còn có bối cảnh đa dạng. Qua từng cảnh quay ở đoạn đường cỏ , bàn tiệc hai người, khán giả cũng thấu cảm được nỗi buồn của cặp đôi chính trong MV.

Vicky Nhung khiến “người cũ” day dứt trong MV Lời nói dối sau cùng - ảnh 5
Vicky Nhung khiến “người cũ” day dứt trong MV Lời nói dối sau cùng - ảnh 6

Trong năm 2021 - 2022, Vicky Nhung không mang đến quá nhiều sản phẩm như đồng nghiệp khác. Song, từng dự án được Vicky phát hành đều để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả yêu âm nhạc. Mỗi lần comeback Vicky Nhung dành nhiều tâm huyết đầu tư cho những “đứa con tinh thần” của mình. Không chỉ về âm nhạc, hình ảnh, Vicky Nhung luôn gửi gắm nhiều thông điệp giàu tầng nghĩa, giá trị trong cuộc sống.

Vicky Nhung khiến “người cũ” day dứt trong MV Lời nói dối sau cùng - ảnh 7

Không bó mình ở một thể loại, Vicky Nhung cũng liên tục biến hóa ở nhiều phong cách âm nhạc khác. Với mong muốn mang đến không gian nghệ thuật nhiều màu sắc, Vicky từng thử sức với chất liệu cổ trang trong Phận Hoa Rơi. Sự phá cách của Vicky Nhung giúp khán giả, đặc biệt là người hâm mộ giọng ca 8x có nhiều góc nhìn mới lạ hơn về thần tượng của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục