24h
Yeah1 News

Văn Mai Hương khéo léo xử lý sự cố trong đêm nhạc riêng

Thứ tư, 14/09/2022 | 09:29 (GMT+7)

Gặp sự cố bất ngờ ngay trước giờ diễn, Văn Mai Hương đã khéo léo xử lý để không làm người hâm mộ thất vọng.

Mới đây, ca sĩ Văn Mai Hương vừa có dịp hội ngộ khán giả miền Trung trong đêm nhạc riêng được tổ chức tại Đà Nẵng. Trong chương trình này, cô xuất hiện với hình ảnh đầy dịu dàng, nữ tính và chuẩn bị kĩ lưỡng các tiết mục sẽ biểu diễn gửi tặng người hâm mộ.

Tuy nhiên đúng thời điểm diễn ra đêm nhạc được tổ chức ở ngoài trời, thời tiết Đà Nẵng bất ngờ đổ mưa lớn. Dù bị ướt mưa, song Văn Mai Hương vẫn giữ sự chuyên nghiệp, bình tĩnh để bàn bạc cùng ekip di chuyển sân khấu biểu diễn vào khu vực trong nhà. Sau gần 1 tiếng thay đổi vị trí, đêm nhạc đã diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả mọi người.

Văn Mai Hương khéo léo xử lý sự cố trong đêm nhạc riêng - ảnh 1
Văn Mai Hương khéo léo xử lý sự cố trong đêm nhạc riêng - ảnh 2

Văn Mai Hương xuất hiện xinh đẹp trong đêm nhạc tại Đà Nẵng

Văn Mai Hương đã liên tục thể hiện những bản hit gắn liền với tên tuổi đồng thời trò chuyện, gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã thông cảm cho sự cố thời tiết để ở lại nghe cô hát đến tận phút cuối. “Rất nhiều khán giả trong đêm nhạc hôm đó cũng bị ướt mưa giống Hương nhưng sau đó mọi người vẫn ngồi lại đến cuối show, hát theo các ca khúc mà Hương thể hiện. Hương thực sự xúc động và trân quý tình cảm mà mọi người dành cho Hương” – Văn Mai Hương chia sẻ.

Văn Mai Hương khéo léo xử lý sự cố trong đêm nhạc riêng - ảnh 3

Nữ ca sĩ khéo léo xử lý sự cố và trình diễn trước khán giả

Ngay sau đêm nhạc riêng, Văn Mai Hương tiếp tục gặp gỡ khán giả Đà Nẵng, khán giả xem truyền hình khi tham gia biểu diễn trong chung kết cuộc thi “Miss Peace Vietnam 2022”. Trong chương trình, nữ ca sĩ tự tin khoe nhan sắc cuốn hút, giọng hát đầy nội lực cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp khi thể hiện ca khúc “Never Enough”.

Năm nay, Văn Mai Hương khá đắt show diễn sự kiện hoa hậu khi trước chung kết “Miss Peace Vietnam 2022”, cô từng tham gia biểu diễn tại: Chung khảo toàn quốc “Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022”, bán kết “Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”… Đồng thời, các bản hit Hương, Cầu hôn…. cũng theo Văn Mai Hương đi diễn trong loạt sự kiện thời trang, giải trí lớn.

Văn Mai Hương khéo léo xử lý sự cố trong đêm nhạc riêng - ảnh 4
Văn Mai Hương khéo léo xử lý sự cố trong đêm nhạc riêng - ảnh 5

Văn Mai Hương trên sân khấu Miss Peace Vietnam 2022

Ngay sau các show diễn tại miền Trung, Văn Mai Hương tất bật tham gia các chương trình biểu diễn ở khu vực phía Nam và phía Bắc. Cô mang lại sự mới mẻ cho người hâm mộ với gu thời trang quyến rũ, cá tính khi trình bày những ca khúc sôi động.

Văn Mai Hương khéo léo xử lý sự cố trong đêm nhạc riêng - ảnh 6

Tháng 6/2022, Văn Mai Hương trình làng sản phẩm âm nhạc “Một ngàn nỗi đau” sau thời gian ấp ủ thực hiện. Ngoài music video chính thức, các phiên bản hát live, song ca, lofi … nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Chỉ một thời gian ngắn ra mắt, bản audio cùng MV “Một ngàn nỗi đau” đã lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong nước. Sau thành công của dự án mới nhất, Văn Mai Hương bận rộn chạy show. Và ngay trong tháng 9 này – tháng sinh nhật đón tuổi mới, cô sẽ tiếp tục gặp gỡ khán giả ở mọi miền tổ quốc và có chuyến lưu diễn ở nước ngoài.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương  

Cùng chuyên mục