24h
Yeah1 News

"Ưu ái" bạn thân Hoàng Thùy Linh mà nhắc sai tên người viết lời bài hát, Đông Nhi bị chính chủ nhắc nhở

Chủ nhật, 19/03/2023 | 16:25 (GMT+7)

Đông Nhi mới đây đã bị một đồng nghiệp "sửa lưng" chỉ vì một bài đăng trên mạng xã hội khiến netizen xôn xao.

Đông Nhi có lẽ là một trong những nữ ca sĩ vướng nhiều thị phi nhất năm 2022 khi vừa vướng drama với chính FC của mình, vừa bị chỉ trích vì không đến dự đám cưới Diệu Nhi. Vượt qua mọi ồn ào, Đông Nhi giờ đây đã bắt đầu trở lại nhiều hơn với các hoạt động nghệ thuật. Gần đây nữ ca sĩ còn góp mặt trong chương trình "Biển của hy vọng" và mang đến nhiều màn cover các ca khúc đầy cảm xúc.

'Ưu ái' bạn thân Hoàng Thùy Linh mà nhắc sai tên người viết lời bài hát, Đông Nhi bị chính chủ nhắc nhở - ảnh 1
'Ưu ái' bạn thân Hoàng Thùy Linh mà nhắc sai tên người viết lời bài hát, Đông Nhi bị chính chủ nhắc nhở - ảnh 2

Thế nhưng khi chia sẻ video cover ca khúc "Chuyện tình lá gió", Đông Nhi lại bất ngờ gây xôn xao khi bị Vân Navy "sửa lưng". Theo đó, Đông Nhi đã viết caption chú thích ca khúc này là của Hoàng Thùy Linh - bạn thân trong hội "gia đình văn hóa" của bà xã Ông Cao Thắng.

'Ưu ái' bạn thân Hoàng Thùy Linh mà nhắc sai tên người viết lời bài hát, Đông Nhi bị chính chủ nhắc nhở - ảnh 3

Ngay sau đó, Vân Navy đã đăng tải bài viết đính chính mình mới là người viết lời Việt cho bài hát này và tỏ ra thất vọng khi Đông Nhi chú thích sai tên người đã viết lời của ca khúc. Sau đó, Hoàng Thùy Linh cũng từng thể hiện lại ca khúc này.

'Ưu ái' bạn thân Hoàng Thùy Linh mà nhắc sai tên người viết lời bài hát, Đông Nhi bị chính chủ nhắc nhở - ảnh 4

"Chuyện tình lá gió là của Vân Navy không phải Hoàng Thuỳ Linh ạ. Trước tiên, hôm nay rất vui khi em thấy chị Đông Nhi post ca khúc này vì quá lâu rồi và trong cả trăm ngàn bài hát, nó lại hiển thị ngay trước mắt mình. Biết bao nhiêu kỉ niệm ùa về, vui buồn lẫn lộn... Nhưng em xin đính chính em là người viết lời Việt cho ca khúc này.

Nên em nghĩ hoặc là không ghi tên, hoặc là ghi đúng thì mọi người sẽ đều vui vẻ và hạnh phúc ạ. Vì bài hát này nằm trong tình yêu thương, trong trái tim của rất nhiều người khán giả, các anh chị em, bạn bè, cả những dân du học sinh trước đây đã từng ủng hộ dõi theo đồng hành cùng em nên em mong thông tin này sẽ gửi đến chị với 1 thái độ vui vẻ, hoan hỉ nè. Vì nếu chị đã từng sáng tác hay viết lời cho 1 bài hát nào đó chị sẽ hiểu chị yêu từng câu từ trong đó như thế nào" - Vân Navy viết.

Vân Navy là người viết lời Việt và từng hát ca khúc này.
Vân Navy là người viết lời Việt và từng hát ca khúc này.
Đông Nhi vì thế đã sửa lại caption.
Đông Nhi vì thế đã sửa lại caption.

Ngay sau bài đăng của Vân Navy, Đông Nhi đã sửa lại phần chú thích của bài đăng và viết đúng tên Vân Navy. Về phía người viết lời ca khúc "Chuyện tình lá gió", Vân Navy được biết đến với vai "Phù thủy của 5S Online". Sau khi nổi tiếng, Vân Navy đã kết hôn và làm mẹ. Được biết, chồng Vân Navy có tên là Tân Trần, sinh sống tại TP.HCM.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh   Đông Nhi   Vân Navy  

Cùng chuyên mục