24h
Yeah1 News

Ưng Hoàng Phúc hội ngộ cùng Bảo Thy, tái hiện loạt hit 8x, 9x một thời

Chủ nhật, 30/10/2022 | 14:09 (GMT+7)

Đều là những giọng ca gắn liền với thanh xuân nhiều người, hình ảnh Ưng Hoàng Phúc cùng Bảo Thy nắm tay nhau ở thảm đỏ ở buổi dạ tiệc diễn ra chiều qua gây xúc động mạnh.

Ngày 29/10 vừa qua, CEO Lý Thuỳ Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo đã đầu tư tiền tỷ để tổ chức buổi dạ tiệc nhằm kỷ niệm sinh nhật chuỗi viện thẩm mỹ do cô đứng đầu.

Vợ 3 kém Chi Bảo 16 tuổi đeo nhẫn kim cương 9 tỷ khiến dàn sao trầm trồ - 3

Đặc biệt, ở buổi dạ tiệc lần này còn có sự hội ngộ của 2 cái tên đình đám một thời đó là Bảo Thy và Ưng Hoàng Phúc.  Cả 2 đề là một trong số những thần tượng một thời không bao giờ sụp đổ của thế hệ 8x, 9x.

Ưng Hoàng Phúc hội ngộ cùng Bảo Thy, tái hiện loạt hit 8x, 9x một thời - ảnh 1

Nữ ca sĩ Bảo Thy xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm voan xoè đính kim sa lấp lánh, đúng chuẩn tạo hình “công chúa bong bóng". Thời gian gầy đây, cô được các khách mời khen ngợi là xinh đẹp và trẻ trung y như 10 năm trước, không hề có dấu vết “mẹ bỉm".

Thời gian gần đây, công chúng có dịp thấy Bảo Thy xuất hiện nhiều hơn sau thời gian dài quyết định tạm gác lại sự nghiệp để tập trung cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng" cũng cho biết bản thân luôn cân bằng giữa cuộc sống hôn nhân và sở thích cá nhân. Trước đó không lâu, nữ ca sĩ bộc bạch bộc bạch câu chuyện nhớ nghề: "Nhà tôi sát bên công viên Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt nên mỗi lần có event lớn là tôi chỉ cần ngồi tại nhà cũng nghe được trọn vẹn từng phần trình diễn của các ca sỹ trong show. Nhiều năm rồi (trừ giai đoạn dịch) thì mỗi lần như thế, nước mắt tôi đều rơi và cảm giác chạnh lòng dâng lên mạnh mẽ lắm.  Nhưng chắc chắn ai đã từng có giai đoạn được bung xõa, cháy hết mình trên sân khấu rồi cũng sẽ có những cảm xúc giống như tôi".

Bảo Thy hội ngộ Ưng Hoàng Phúc, cả 2 thân thiết khoác tay nhau chụp hình tại sự kiện.
Bảo Thy hội ngộ Ưng Hoàng Phúc, cả 2 thân thiết khoác tay nhau chụp hình tại sự kiện.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc xuất hiện bảnh bao trong bộ vest trắng, trình diễn liên tục 3 ca khúc remix: Người ta nói, Tình đơn phương, Tôi không tin, kết hợp nhảy cực sung với dancer. Anh sánh vai cùng các người đẹp trên thảm đỏ, đặc biệt khi chụp cùng ca sĩ Bảo Thy, cả hai tái hiện hình ảnh hai giọng ca thanh xuân của rất nhiều thế hệ 8x, 9x một thời.

Đêm tiệc còn có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng: Quang Lê, Ưng Hoàng Phúc, Hà Lê, …cùng những người đẹp đình đám của showbiz như Hoa hậu Giáng My, Ca sĩ Bảo Thy, Ngọc Trinh,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ưng Hoàng Phúc   Bảo Thy  

Cùng chuyên mục