24h
Yeah1 News

Tuấn Hưng tuyên bố tiền hát trong tất cả các show sẽ làm từ thiện, vô tình tiết lộ luôn cát-xê trăm triệu?

Thứ tư, 08/03/2023 | 12:05 (GMT+7)

Chia sẻ của Tuấn Hưng về quyết định làm từ thiện trong tất cả các show diễn mà anh tham gia đã nhận được nhiều sự tán dương của netizen.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ không còn xa lạ với nhiều khán giả. Sau nhiều năm hoạt động, hiện tại Tuấn Hưng đã có một gia đình riêng viên mãn và cũng không còn hoạt động nghệ thuật quá sôi nổi ra chính thức ra mắt sản phẩm mới nhưng tên tuổi và giọng ca của Tuấn Hưng vẫn giữ được vị thế riêng và sự yêu mến của nhiều khán giả.

Tuấn Hưng tuyên bố tiền hát trong tất cả các show sẽ làm từ thiện, vô tình tiết lộ luôn cát-xê trăm triệu? - ảnh 1

Thế nên Tuấn Hưng vẫn là cái tên thường xuyên xuất hiện trong nhiều show diễn. Mới đây, Tuấn Hưng đã tuyên bố kể từ bây giờ, thù lao của anh trong mọi show diễn sẽ được trích để làm từ thiện. Tuấn Hưng thông báo các bầu show cứ tự động trích 10% trong tiền cát-xê của Tuấn Hưng chuyển cho quỹ người nghèo nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tuấn Hưng tuyên bố tiền hát trong tất cả các show sẽ làm từ thiện, vô tình tiết lộ luôn cát-xê trăm triệu? - ảnh 2

"Bắt đầu từ hôm nay, bất cứ một show diễn nào của Tuấn Hưng tại nơi nào Hưng hát, trong hợp đồng bầu show cứ chủ động trích 10% gửi cho quỹ người nghèo (Mặt Trận Tổ Quốc) tại phường đó nhé (Cát-xê 200 triệu thì trích 20 triệu). Việc này cũng mình nghĩ Anh Mặn cũng đồng quan điểm. Quay trở lại sẽ lại cống hiến và sống có ý nghĩa hơn." - Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng tuyên bố tiền hát trong tất cả các show sẽ làm từ thiện, vô tình tiết lộ luôn cát-xê trăm triệu? - ảnh 3

Việc làm này của Tuấn Hưng vì thế nhận được nhiều sự đồng tình của công chúng. Mặt khác, chia sẻ này cũng khiến cũng khiến nhiều netizne chú ý bàn tán về mức cát-xê của Tuấn Hưng có đúng là ở mức 200 triệu đồng/show .

Tuấn Hưng tuyên bố tiền hát trong tất cả các show sẽ làm từ thiện, vô tình tiết lộ luôn cát-xê trăm triệu? - ảnh 4

Cũng có cư dân mạng cho rằng đó chỉ là một con số ngẫu nhiên mà Tuấn Hưng lấy làm ví dụ. Dân tình còn đồn đoán với sự thành công và cơ ngơi ổn định của Tuấn Hưng hiện tại vì chuyện cát-xê đã không còn quá quan trọng với nam ca sĩ. Anh còn từng tổ chức liveshow "ban công" khi tổ chức hát live miễn phí cho khán giả ở ban công nhà mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng   từ thiện   cát-xê  

Cùng chuyên mục