24h
Yeah1 News

Tuấn Hưng nói gì sau khi bị xử phạt 12,5 triệu đồng

Thứ sáu, 09/09/2022 | 17:13 (GMT+7)

Ca sĩ Tuấn Hưng chấp nhận hình phạt sau khi tổ chức liveshow tại ban công hát miễn phí phục vụ khán giả tại phố đi bộ.

Sau khi tổ chức liveshow tại ban công nhằm phục vụ người hâm mộ, ca sĩ Tuấn Hưng đã gặp rắc rối khi bị cơ quan chức năng xem xét xử phạt vì hành vi gây rối trật tự công cộng. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Sau khi làm việc với UBND quận Hoàn Kiếm, ca sĩ Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo được quy định tại Nghị định 38 của Chính phủ khi tổ chức live show tại ban công nhà riêng nhưng không xin phép. Sau khi nộp phạt, trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ: "Quốc có Quốc pháp - Gia có gia quy. Hưng luôn tìm kiếm những phương thức tiếp cận các Fan để luôn làm mới mình và luôn có nhiều cơ hội gần gũi hơn với các Fan. Tuy nhiên vẫn phải thượng tôn pháp luật: sau sự việc lần này tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc Ban Công được phép hoạt động trở lại hợp pháp." 

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng mong muốn có thể hoạt động ở nơi thuận tiện hơn để có thể nhanh chóng gặp gỡ fan hâm mộ. Fan của Tuấn Hưng cảm thấy rất tiếc nuối khi cơ hội được nghe nam ca sĩ biểu diễn miễn phí không còn nữa nhưng việc tôn trọng pháp luật, đảm bảo cho an toàn xã hội vẫn là điều cần thiết. Người hâm mộ vẫn có thể nghe và giao lưu cùng thần tượng ở những địa điểm và cách thức khác nhau. 

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, ngoài trời và đám đông

Theo như lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, hành vi của nam ca sĩ khi sử dụng thiết bị âm thanh có công suất lớn trong không gian phố đi bộ và tổ chức hoạt động nghệ thuật biểu diễn khi chưa xin phép cơ quan quản lý, gây ảnh hưởng đến an ninh khu vực xung quanh. Hàng nghìn người hâm mộ chen chúc nhau ở sát hồ Gươm có thể gây ra tai nạn, hỏa hoạn. 

UBND quận Hoàn Kiếm rất hoan nghênh việc ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức âm nhạc không thu phí trong không gian phố đi bộ. Ủy ban cũng ghi nhận việc cống hiến vì nghệ thuật, vì cộng đồng của nam ca sĩ nhưng vẫn phải nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật. Sau khi làm việc với Tuấn Hưng, nam ca sĩ cũng có thái độ cầu thị,  anh cũng nhận ra được lỗi sai đồng thời cam kết sẽ không lặp lại việc làm tương tự để đảm bảo trật tự an ninh xã hội.  

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng   liveshow  

Cùng chuyên mục