24h
Yeah1 News

Trước sức hút của MONO, nhiều người hâm mộ xếp hàng chật kín đường để được xem buổi diễn

Thứ bảy, 08/10/2022 | 08:34 (GMT+7)

Sau phần trình diễn tại chung kết Miss Grand Vietnam, MONO đã nhận được cơn mưa lời khen cùng với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.  

Từng ra mắt với nhiều tranh cãi liên quan đến phong cách cũng như giọng hát. Mới đây, MONO đã có một cú “lội ngược dòng” ngoạn mục. Bước đầu khẳng định được tài năng cũng như phong cách của nam ca sĩ.

Sau sự xuất hiện gây sốt của mình, MONO đã thành công thu hút được lượng khán giả lớn về đội của mình. Tối nay, nhiều người đã đứng xếp hàng tại nơi nam ca sĩ thường hay biểu diễn để có thể thưởng thức phần trình diễn của anh. 

Rất nhiều người đã có mặt tại quán bar để có thể tận hưởng màn “encore” của nam ca sĩ. Ắt hẳn khán giả đã thực sự bị thu hút bởi sự tự tin, khả năng làm chủ sân khấu cũng như giọng hát ổn định và có chất riêng. 

Màn trình diễn ấn tượng của nam ca sĩ đã khiến khán giả thực sự mãn nhãn. Vẫn hình ảnh vô cùng nam tính với outfit đơn giản, MONO đã thành công chiếm được trái tim của fan hâm mộ. MONO chỉ trình diễn 3 bài hát nhưng sức nóng của anh đã được chứng minh khi nhiều người hâm mộ 

Phần trình diễn của MONO tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam với ca khúc “Waiting for you” hiện vẫn gây sốt trên mạng xã hội. Trên nhiều diễn đàn, phần giai điệu lyric “Ú òa”, “Biết em đã có người ở gần bên/ Nhưng anh vẫn đứng ngay đây và chờ em”... dần trở nên quen thuộc đối với khán giả. 

Màn trình diễn của MONO thực sự đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Nam ca sĩ sinh năm 2000 đã thể hiện phong thái vô cùng tự tin, làm chủ sân khấu, giọng hát live khá ổn định và tiết chế vũ đạo từng gây tranh cãi để phù hợp hơn với sân khấu âm nhạc lớn.

 

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000. Trước khi chính thức debut, anh chàng đã được biết đến là em trai của Sơn Tùng M-TP. Cũng vì thế mà màn debut của MONO đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Vượt qua tất cả những tranh cãi ban đầu, MONO đang dần khẳng định màu sắc riêng của bản thân, thể hiện chính mình bằng âm nhạc. Đồng thời nam ca sĩ cũng nỗ lực để trau dồi giọng hát, khả năng trình diễn,...

MONO diễn ra sao tại chung kết Miss Grand Vietnam 2022 khi mới chưa đầy 2  tháng

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MONO   MONO Miss Grand   MONO ú òa  

Cùng chuyên mục