24h
Yeah1 News

Trúc Nhân, Orange, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền cùng vẽ “bức tranh" siêu dễ thương trong MV mới

Thứ năm, 01/09/2022 | 13:46 (GMT+7)

Tối ngày 31/8, reality show Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân Mùa 2 chính thức tung ca khúc chủ đề mang tên “Khúc Nhạc Làm Ta Vui" được thể hiện bởi dàn host Trúc Nhân, Orange, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền.

Đúng như tinh thần du ca và chữa lành mà XHTĐRLX2 hướng tới, Khúc nhạc làm ta vui là một bài hát yêu đời, tràn ngập năng lượng. Đây vốn là thế mạnh trong phong cách của Hứa Kim Tuyền, mang những thứ gần gũi, nhẹ nhàng nhưng nhiều cảm xúc vào âm nhạc. Với giai điệu vui tươi, trẻ trung, Khúc nhạc làm ta vui truyền đi thông điệp: Ai cũng có những câu chuyện riêng, những khó khăn, bộn bề. Cùng với âm nhạc và những người bạn đồng hành, hãy buông bỏ những thứ khiến ta buồn, lan toả sự bình yên và tận hưởng niềm vui giản đơn mỗi ngày. 

Trúc Nhân, Orange, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền cùng vẽ “bức tranh' siêu dễ thương trong MV mới - ảnh 1

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chia sẻ: “Mục đích của XHTĐRLX là âm nhạc chữa lành, và Tuyền phát hiện ra âm nhạc cũng là thứ duy nhất có khả năng kết nối 4 host với nhau, với mình, và với chương trình. Đó là nền móng cho Tuyền viết ca khúc này”. 

Trúc Nhân, Orange, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền cùng vẽ “bức tranh' siêu dễ thương trong MV mới - ảnh 2

Điều độc đáo của ca khúc chủ đề chính là MV one shot. Khúc nhạc làm ta vui được quay bằng 1 máy quay duy nhất, giữ đúng một khung hình và lấy đúng 1 lần quay đầu tiên. Đây là chủ ý của đạo diễn Kim Guk Jin mang đến cho khán giả cảm nhận như đang hoà cùng không gian của các thành viên XHTĐRLX, cũng như giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc, từng cảm xúc của Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền…. Xuyên suốt MV là hình ảnh 4 nghệ sĩ cùng nhau ca hát, nhảy múa, chọc phá, nghịch cát…biến cả bãi biển thành ngôi nhà của riêng mình. Sự lém lỉnh của Trúc Nhân, tính thân thiện của Anh Tú, một Orange ngịch ngợm hay một Hứa Kim Tuyền vui tính đều được truyền tải sinh động. Bỏ qua thứ bậc tên tuổi, không cần phải nghiêm túc giữ gìn hình tượng, các nghệ sĩ cởi chiếc áo hào quang hằng ngày, vui đùa hồn nhiên như những người bạn thanh xuân. Đây cũng sẽ là không khí xuyên suốt toàn bộ mùa 2 của XHTĐRLX, chân thực và đầy cảm xúc.

Trúc Nhân, Orange, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền cùng vẽ “bức tranh' siêu dễ thương trong MV mới - ảnh 3

Địa điểm ghi hình của MV Khúc nhạc làm ta vui cũng hé lộ hành trình của tiểu đội XHTĐRLX mùa 2. Đó chính là khúc ruột miền Trung nắng gió nhưng phong cảnh vô cùng tuyệt vời với bãi biển dài trong xanh, cùng nhiều điểm đến đậm bản sắc văn hoá Việt. Hành trình đó sẽ dần được hé lộ như thế nào, hãy chờ đón những tập đầu tiên của XHTĐRLX mùa 2, phát sóng từ 23/09/2022 trên Youtube.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục